Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách lọc bạn bè không tương tác trên Facebook mới nhất 2018

Thứ sáu, 2018-06-15 16:05:30
Hướng dẫn các cách lọc bạn bè không tương tác, ít tương tác trên Facebook trên điện thoại và máy tính bằng ứng dụng lọc bạn bè mới nhất 2018

Với những tài khoản Facebook đã sử dụng khá lâu thì vấn đề kiểm soát bạn bè ảo trở nên rất khó khăn. Nhiều tài khoản bạn có thể không quen biết, ít tương tác nhưng lại làm đầy danh sách bạn bè của bạn, khiến bạn không thể add thêm những người bạn thực sự.

Cách lọc bạn bè trên Facebook như thế nào?

Cách lọc bạn bè trên Facebook như thế nào?

Tuy nhiên, việc bỏ kết bạn với từng người không quen biết sẽ rất mất thời gian. Chính vì vậy, làm sao để lọc bạn bè Facebook một cách nhanh chóng nhất là câu hỏi được rất nhiều người dùng Facebook quan tâm hiện nay.

Nếu như bạn cũng đang băn khoăn với câu hỏi này thì hãy dành thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chuyên trang Mua thẻ Zing me online Vienthong sẽ cung cấp những thông tin về cách sàng lọc bạn bè trên Facebook và phần mềm lọc bạn bè ít tương tác trên Facebook vô cùng hữu ích. Hãy cùng theo dõi nhé!

Cách lọc bạn bè trên facebook bằng ứng dụng lọc bạn bè trên Facebook

Làm sao lọc bạn bè trên Facebook là câu hỏi của khá nhiều người khi tài khoản Facebook của họ mỗi ngày hiện lên quá nhiều tin rác, tin không liên quan, quảng cáo do việc “kết bạn dạo” gây ra. Nhiều người muốn lọc bạn bè trên Facebook và chọn cách hủy kết bạn với từng tài khoản. Tuy nhiên việc này lại mất rất nhiều thời gian với những tài khoản Facebook có bạn bè lên tới con số hàng nghìn.

Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng bởi đã có phần mềm lọc bạn bè không tương tác trên Facebook – Extention Friend Remover PRO. Vậy cách sử dụng phần mềm lọc bạn bè trên Facebook này như thế nào? Hãy tham khảo hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook với Extention Friend Remover PRO sau nhé:

Cách lọc bạn bè trên Facebook nhanh với ứng dụng lọc bạn bè FB

Cách lọc bạn bè trên Facebook nhanh với ứng dụng lọc bạn bè FB

- Bước 1: Mở trình duyệt Google Chrome trên máy tính của bạn lên. Truy cập trang web sau: https://chrome.google.com/webstore/detail/friend-remover-pro-delete/ekjblaihiicbgjibfipjoepkmondnnbd?utm_source=chrome-ntp-icon để tiến hành cài đặt công cụ lọc bạn bè trên Facebook.

- Bước 2: Chọn mục - Thêm vào Chrome > Thêm tiệc ích. Sau đó chờ đợi một khoảng thời gian ngắn, bạn sẽ thấy thanh lọc bạn bè trên Facebook được thêm vào góc bên phải giao diện trình duyệt của Chrome.

- Bước 3: Sau khi cài đặt thành công, bạn đã có thể lọc bạn bè không tương tác trên Facebook với Extention Friend Remover PRO bằng cách:  Mở trang Facebook cá nhân của bạn lên. Sau đó Kích chọn vào icon của Extention Friend Remover PRO.

- Bước 4: Một giao diện mới của Extention Friend Remover PRO sẽ hiện lên, sau đó toàn bộ danh sách bạn bè của bạn sẽ xuất hiện trong giao diện mới này. Những người bạn tương tác nhiều sẽ xuất hiện ở đầu và phía cuối là những người bạn cần sàng lọc bạn bè trên Facebook vì ít tương tác.

- Bước 5: Để lọc bạn bè không tương tác trên Facebook 2018 với Extention Friend Remover PRO, bạn chỉ cần nhấn chọn vào Facebook những người bạn không quen biết. Sau khi chọn xong, bạn nhấn chọn Remove Friends. Sau đó xác nhận lại lệnh lọc bạn bè ít tương tác trên Facebook 2018. Vậy là bạn đã thực hiện thành công!

Với công cụ lọc bạn bè trên Facebook 2018 đã được chuyên trang Vienthong Mua thẻ FPT Gate online giá rẻ giới thiệu này, bạn đã có thể lọc bớt bạn bè trên Facebook một cách khá nhanh chóng. Bạn cũng có thể tiếp tục sử dụng công cụ này bất cứ lúc nào bạn cảm thấy danh sách bạn bè của mình bị loãng và muốn tự lọc bạn bè trên Facebook.

Cách lọc hết bạn bè trên Facebook với điện thoại

Cách lọc hết bạn bè trên Facebook với điện thoại

Hướng dẫn cách lọc bạn bè không tương tác trên Facebook bằng điện thoại

Nếu như bạn đang sử dụng điện thoại và không thể cài đặt công cụ Extention Friend Remover PRO, bạn vẫn có thể lọc bạn bè trên Facebook bằng điện thoại dễ dàng với cách lọc bạn bè trên Facebook không tương tác sau:

- Bước 1: Truy cập trang web: https://www.Facebook.com/friends/organize chế độ lọc bạn bè trên Facebook sẽ cho ra kết quả những tài khoản Facebook bạn ít tương tác nhất.

- Bước 2: Cân nhắc danh sách những người bạn không muốn muốn lọc, đánh dấu lại những người bạn muốn lọc. Sau đó nhấn chọn Add to Acquaintances > Done. Sau khi đưa vào danh sách Người quen này, những bài đăng của họ sẽ bị hạn chế trên trang Facbook của bạn và bạn có thể tập trung quan tâm tới thông tin của những người bạn thực sự.

- Bước 3: Bạn có thể lọc bạn bè ít tương tác trên Facebook bằng cách hủy kết bạn với họ từ danh sách Người quen. Những tài khoản không còn hoạt động và không có ảnh đại diện là đối tượng cần hủy kết bạn đầu tiên. Sau đó bạn tiếp tục hủy kết bạn với những người còn lại ít tương tác.

Tuy nhiên cách lọc bạn bè trên Facebook trên điện thoại sẽ không thực sự hiệu quả như khi bạn sử dụng công cụ trên máy tính. Dù vậy, với những tài khoản không có quá nhiều bạn bè ảo thì đây cũng là một cách giúp bạn tránh khỏi việc đọc và theo dõi những bài đăng không quan trọng và không liên quan đến bạn và bạn bè của bạn trên mạng xã hội Facebook.

Với cách lọc bạn bè trên Facebook bằng máy tính và điện thoại trên, bạn có thể áp dụng trên thiết bị của mình để hạn chế những bài đăng của người lạ và bỏ kết bạn với những tài khoản ảo hoặc những người bạn không quen biết một cách cụ thể và nhanh chóng. Cách lọc tìm kiếm bạn bè trên Facebook không còn quá khó khăn và mất quá nhiều thời gian thực hiện nữa. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải app, ứng dụng, phần mềm camera Pitu về máy

Tin liên quan

Liên kết hay