Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tìm kiếm nick, tài khoản Facebook qua số điện thoại

Thứ tư, 2018-07-11 17:15:45
Nếu bạn chưa biết cách tìm Facebook bằng số điện thoại như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn cách tìm địa chỉ Facebook qua số điện thoại trong bài viết sau đây

Làm sao tìm Facebook bằng số điện thoại là câu hỏi được rất nhiều tín đồ Facebook quan tâm chú ý hiện nay.  Bởi không phải ai cũng biết cách tìm kiếm nick Facebook bằng số điện thoại như thế nào, cách tìm Facebook theo số điện thoại ra sao.

Nếu như bạn cũng đang muốn tìm Facebook của người khác qua số điện thoại nhưng lại không biết làm sao để tìm Facebook qua số điện thoại, cài đặt tìm Facebook bằng số điện thoại như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách tìm Facebook qua số điện thoại

Hướng dẫn cách tìm Facebook qua số điện thoại

Trong bài viết này, chuyên trang Mua thẻ Vinaphone Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn cách tìm Facebook bằng số điện thoại 2018 không cần sử dụng phần mềm tìm số điện thoại qua Facebook. Hãy cùng xem ngay cách tìm Facebook qua số điện thoại 2018 dưới đây để không phải thắc mắc với câu hỏi tìm kiếm Facebook qua số điện thoại ra sao, có số điện thoại tìm Facebook thế nào nữa bạn nhé!

Hướng dẫn cách tìm Facebook qua số điện thoại

Có nhiều cách tìm nick Facebook qua số điện thoại. Nếu bạn chưa biết cách tìm Facebook qua số điện thoại như thế nào thì bạn có thể tham khảo cách tìm tài khoản Facebook qua số điện thoại bằng cách nhập chính xác số điện thoại vào mục Tìm kiếm có trên Facebook.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách tìm tài khoản Facebook bằng số điện thoại bằng số điện thoại di động chính xác mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần tìm kiếm Facebook bằng số điện thoại. Các bước tìm nick Facebook bằng số điện thoại theo cách này như sau:

- Bước 1: Từ màn hình chính của điện thoại di động bạn mở ứng dụng Facebook lên

- Bước 2: Sau khi đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình, bạn nhấn chọn vào mục Tìm kiếm trên giao diện của ứng dụng.

- Bước 3: Tiếp đó, để tìm địa chỉ Facebook qua số điện thoại bạn nhập chính xác số điện thoại mình có vào ô Tìm kiếm này và nhấn vào biểu tượng Kính lúp để tìm kiếm.

- Bước 4: Hệ thống sẽ quét thông tin để hiển thị ra tài khoản Facebook tương ứng với số điện thoại mà bạn nhập vào. Vậy là bạn đã thực hiện cách tìm Facebook từ số điện thoại thành công!

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tìm kiếm bằng số điện thoại trên Facebook mà bạn có thể áp dụng để tìm Facebook qua số điện thoại. Hi vọng với cách tìm kiếm Facebook qua số điện thoại này bạn có thể dễ dàng tìm Facebook theo số điện thoại mình có để kết bạn được với bạn bè, người thân hay nhấn follow (theo dõi) người bạn yêu mến.

Cách tìm Facebook bằng số điện thoại có trong danh bạ

Cách tìm Facebook bằng số điện thoại có trong danh bạ

Hướng dẫn cách tìm Facebook bằng số điện thoại qua danh bạ

Ngoài cách tìm Facebook bằng số điện thoại khi nhập chính xác số điện thoại vào ô Tìm kiếm trên giao diện ứng dụng Facebook, bạn còn có thể áp dụng một cách tìm nick Facebook bằng số điện thoại khác cũng đơn giản, nhanh chóng không kém cách tìm kiếm Facebook bằng số điện thoại mà chuyên trang Mua card điện thoại Viettel Vienthong đã giới thiệu ở trên.

Đây là cách tìm địa chỉ Facebook qua số điện thoại có trong danh bạ điện thoại của bạn. Vậy cách tìm Facebook từ số điện thoại này có đơn giản không, cách tìm tên Facebook bằng số điện thoại này có khó thực hiện không?

Nếu như bạn chưa biết cách tìm tên Facebook qua số điện thoại có trong danh bạ như thế nào thì hãy theo dõi hướng dẫn tìm Facebook qua số điện thoại trong danh bạ dưới đây nhé! Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách tìm tài khoản Facebook bằng số điện thoại từ danh bạ mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi có nhu cầu tìm nick Facebook qua số điện thoại.

- Bước 1: Từ màn hình chính của điện thoại di động, bạn truy cập vào ứng dụng Facebook

- Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân của mình

- Bước 3: Bạn truy cập vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang từ giao diện Facebook

- Bước 4: Để tìm tên Facebook qua số điện thoại, bạn nhấn chọn mục Bạn bè

- Bước 5: Tiếp đó, bạn nhấn chọn thẻ Danh bạ để có thể tìm kiếm nick Facebook qua số điện thoại trong danh bạ của điện thoại di động và nhấn Bắt đầu

- Bước 6: Nhấn chọn OK khi thấy hiển thị thông báo cho phép Facebook truy cập vào danh bạ điện thoại của bạn

- Bước 7: Hệ thống sẽ tiến hành quét các số điện thoại đã được lưu trên điện thoại và trả lại danh sách Facebook tương ứng với các số điện thoại trong danh bạ của bạn.

Như vậy, với 7 bước trên đây bạn đã thực hiện thành công cách tìm Facebook của 1 người qua số điện thoại có trong danh bạ điện thoại của bạn. Cách tìm Facebook thông qua số điện thoại trong danh bạ này được đánh giá là nhanh chóng, và hiệu quả hơn so với cách tìm kiếm người trên Facebook bằng số điện thoại qua ô Tìm kiếm ở cách 1.

Tuy nhiên, hạn chế của cách tìm kiếm trên Facebook bằng số điện thoại có trong danh bạ đó là bạn chỉ có thể tìm địa chỉ Facebook bằng số điện thoại trong danh bạ của bạn. Số điện thoại nào bạn không lưu trong danh bạ thì sẽ không thể tìm tài khoản Facebook qua số điện thoại theo cách này.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tìm người quen trên Facebook qua số điện thoại mà các Facebooker có thể tham khảo và áp dụng khi cần. Hi vọng với những thông tin chi tiết trong bài viết này bạn sẽ không còn phải băn khoăn thắc mắc về cách tìm thông tin Facebook qua số điện thoại như thế nào hay tìm tên trên Facebook bằng số điện thoại ra sao nữa nhé!

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm Facebook qua số điện thoại nước ngoài, hoặc tìm kiếm địa chỉ Facebook qua số điện thoại hay muốn biết cách tìm trang Facebook bằng số điện thoại như thế nào thì hãy theo dõi các bài viết tiếp sau của chuyên trang Vienthong trong thời gian sắp tới nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải, cài nhạc chờ bài hát Reality cho sim Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay