Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách thả biểu tượng, icon hình trái tim trên Facebook

Thứ hai, 2018-08-20 18:15:00
Cùng tìm hiểu thả tim trên Facebook là gì và thông tin hướng dẫn cách thả biểu tượng, icon, hiệu ứng hình trái tim trong Facebook đơn giản, nhanh chóng nhất

Facebook là mạng xã hội lớn nhất hiện nay với số lượng người dùng ngày càng gia tăng mạnh mẽ. Không chỉ là công cụ kết nối mọi người trên toàn thế giới một cách nhanh chóng, tiện lợi, Facebook còn có rất nhiều hiệu ứng độc đáo, đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị khi online Facebook.

Một trong số những hiệu ứng Facebook đang được rất nhiều tín đồ Facebooker quan tâm chú ý hiện nay đó chính là hiệu ứng thả tim trên Face. Nếu bạn cũng là một tín đồ mạng xã hội FB chưa biết cách thả biểu tượng trái tim Facebook như thế nào, làm sao để thả kí hiệu trái tim trên Facebook thì hãy dành chút thời gian theo dõi hướng dẫn cách cài đặt chế độ thả tim trên Facebook ở điện thoại Android, iPhone trong bài viết dưới đây của chuyên trang Nạp tiền online Vienthong nhé!

Hướng dẫn cách thả tim trên Facebook

Hướng dẫn cách thả tim trên Facebook

Thả tim Facebook là gì?

Rất nhiều tín đồ Facebook đã nghe thấy cụm từ “thả tim Facebook” nhưng không thực sự biết thả tim trên Facebook là gì. Nếu như bạn chưa biết thả tim ở Facebook có nghĩa là gì, thế nào là thả tim trong Facebook thì những thông tin trong phần nội dung dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những băn khoăn, thắc mắc này.

Theo lý giải của các tín đồ Facebook, thì thả tim FB là hành động gửi các biểu tượng, icon hình trái tim trên Facebook cho các dòng trạng thái status, video clip, hình ảnh… để bày tỏ sự yêu thích, mến mộ, quý mến của người dùng.

Ngoài ra, thả tim trên Facebook còn là tên gọi của hiệu ứng hình trái tim xuất hiện trên Facebook, trong chính status của người dùng, thường được các cặp đôi sử dụng để bày tỏ tình cảm đối với bạn trai, bạn gái, người yêu của mình qua Facebook…

Trong phạm vi bài viết dưới đây, chuyên trang Vienthong của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin hướng dẫn cách thả tim trong Facebook, cách dùng kí tự trái tim trên Facebook để tạo ra hiệu ứng thả tim trên Facebook một cách đơn giản, nhanh chóng nhất, giúp bạn thay lời muốn nói gửi tới đối phương.

Nếu bạn đang chưa biết cách thả tim trên Facebook như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi hướng dẫn cách thả kí tự trái tim đẹp trên Facebook trong phạm vi nội dung bài viết dưới đây của chuyên trang Nạp tiền điện thoại Vienthong nhé! Mời các bạn cùng theo dõi!

Cách thả biểu tượng trái tim trên Facebook

Cách thả biểu tượng trái tim trên Facebook

Hướng dẫn cách thả tim trên Facebook điện thoại iPhone

Nếu bạn chưa biết cách thả biểu tượng trái tim Facebook trên điện thoại iPhone như thế nào thì hãy theo dõi hướng dẫn cách thả tim Facebook trên điện thoại iPhone mà chuyên trang Vienthong của chúng tôi đã tổng hợp dưới đây bạn nhé!

- Bước 1: Để có thể thả hình trái tim trên Facebook điện thoại iPhone, trước hết bạn cần tải phiên bản mới nhất của ứng dụng Facebook về điện thoại iPhone của mình.

- Bước 2: Sau khi tải ứng dụng FB về điện thoại, bạn truy cập vào ứng dụng Facebook và ấn vào mục Đăng trạng thái.

- Bước 3: Bạn nhấn chọn vào mục Cập nhật trạng thái và điền chữ "XOXO" và nhấn vào nút Đăng. Lúc này màn hình điện thoại của bạn sẽ xuất hiện hiệu ứng thả tim trên Facebook.

Trên đây là hướng dẫn cách làm hình trái tim Facebook trên điện thoại iPhone mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng nếu chưa biết cách thả tim trong Facebook ở iPhone, iPad ra sao. Hi vọng với hướng dẫn về cách tự thả tim trên Facebook này, bạn sẽ có thể chủ động cài thả tim trên Facebook khi muốn có kí tự trái tim trong Facebook hiển thị ở status của mình.

Hướng dẫn cách cách tự thả tim Facebook trên điện thoại Android

Nếu bạn chưa biết cách tự thả tim trên Facebook ở điện thoại Android như thế nào thì thông tin hướng dẫn về cách thả trái tim trên Facebook Android dưới đây sẽ giúp các tín đồ Facebook có thể chủ động thả biểu tượng trái tim trên Face một cách nhanh chóng, đơn giản nhất. Hãy cùng xem làm sao thả tim trên Facebook ở điện thoại Android dưới đây nhé!

- Bước 1: Để thả biểu tượng trái tim trong Facebook trên điện thoại Android, trước hết bạn cần tải và cài đặt ứng dụng Facebook phiên bản mới nhất cho điện thoại của mình.

- Bước 2: Sau khi tải và cài đặt ứng dụng FB thành công, bạn mở ứng dụng lên và đăng nhập vào tài khoản FB của mình.

- Bước 3: Để thả ký tự hình trái tim trên Facebook, bạn nhấn chọn mục Đăng Status rồi chọn mục Cập nhật trạng thái

- Bước 4: Tại đây bạn gõ chữ  XOXO và nhấn vào nút Đăng là bạn đã thực hiện thành công việc thả biểu tượng thả tim trên Facebook.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn thả tim trên Facebook mà các tín đồ Facebook có thể tham khảo và áp dụng khi muốn thả biểu tượng, icon thả tim Facebook một cách đơn giản, nhanh chóng nhất mà chưa biết làm sao để thả tim trên Facebook.

Hi vọng với những thông tin chi tiết về hướng dẫn thả tim Facebook trong bài viết trên đây, các Facebooker có thể chủ động cài đặt thả tim Facebook bất cứ khi nào bạn muốn thả tim trên Facebook để thay lời muốn nói với người yêu, bạn trai, bạn gái…, không cần phải băn khoăn, thắc mắc với những câu hỏi như làm thế nào để thả tim trên Facebook nữa.

Chúc các bạn cài đặt thả tim trên Facebook thành công!

Xem thêm: Cách tải, cài đặt bài hát Yêu Rồi của Tino làm nhạc chờ Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay