Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tắt chế độ an toàn Safe Mode trên điện thoại Samsung

Thứ hai, 2018-04-02 14:55:45
Hướng dẫn cách tắt, thoát khỏi chế độ an toàn trên điện thoại Samsung S6, Samsung A5, Samsung S3 đơn giản nhanh chóng nhất khi bạn không muốn sử dụng chế độ

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động Samsung, bên cạnh việc tìm hiểu Cách nạp tiền điện thoại online nhanh chóng, hay cách tải, download, cài đặt các ứng dụng tiện ích cho điện thoại nhanh chóng nhất, người dùng còn rất quan tâm đến việc làm thế nào để có thể tắt chế độ an toàn Samsung.

Nếu như bạn cũng đang băn khoăn không biết cách tắt chế độ an toàn trên Samsung như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn các cách tắt chế độ an toàn trên Samsung đơn giản, nhanh chóng nhất để bạn có thể tắt chế độ an toàn trên Samsung Galaxy Y, tắt chế độ an toàn trên Samsung A7 cũng như tắt chế độ an toàn trên Samsung S4… cùng với nhiều model smartphone Samsung khác. Mời các bạn cùng theo dõi!

  Cách tắt chế độ an toàn trên điện thoại Samsung

Cách tắt chế độ an toàn trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn cách tắt chế độ an toàn Samsung S6

Nếu như bạn không biết cách làm thế nào để thoát chế độ an toàn Samsung S6 thì bạn có thể tham khảo và áp dụng hướng dẫn cách tắt chế độ an toàn Samsung S6 dưới đây! Các bước thoát chế độ an toàn trên Samsung S6 cụ thể như sau:

- Bước 1: Bạn nhấn và giữ nút Nguồn trên smartphone Samsung Galaxy S6 của mình

- Bước 2: Nhấn chọn vào nút Khởi động lại

- Bước 3: Chờ đợi trong vài gây để máy thực hiện việc restart và trở về bình thường là được.

Sau khi bạn thực hiện cách tắt chế độ an toàn trên điện thoại Samsung S6 trên đây, bạn sẽ thấy biểu tượng Safe Mode – Chế độ an toàn hiển thị ở phía dưới góc màn hình bên trái đã bị loại bỏ. Điều này có nghĩa là bạn đã thoát chế độ an toàn trên Samsung S6 thành công.

Cách thoát khỏi chế độ an toàn trên Samsung S6 được chuyên trang Nạp tiền online Vienthong chia sẻ trên đây rất đơn giản, không đòi hỏi bạn phải thực hiện nhiều thao tác phức tạp hay mất thời gian tìm kiếm các nút hỗ trợ tắt chế độ an toàn Samsung galaxy S6. Không chỉ vậy, bạn còn có thể sử dụng cách thoát chế độ an toàn trên Samsung S6 này khi muốn tắt chế độ an toàn trên Samsung Galaxy Ace, hay tắt chế độ an toàn trên Samsung Galaxy Trend… đều được.

Cách tắt chế độ an toàn trên điện thoại Samsung S6

Cách tắt chế độ an toàn trên điện thoại Samsung S6

Hướng dẫn cách tắt chế độ an toàn Samsung A5

Nếu như bạn chưa biết cách tắt chế độ an toàn trên Samsung A5 như thế nào, liệu có giống với cách tắt chế độ an toàn trên Samsung J1 thì hãy theo dõi hướng dẫn cách tắt chế độ an toàn trên máy Samsung A5 dưới đây nhé!

- Bước 1: Bấm giữ nút Power và chọn Power Off để tắt nguồn điện thoại di động Samsung A5 của bạn

- Bước 2: Nhấn giữ đồng thời nút Power và nút Tăng âm thanh khi khởi động điện thoại lên

- Bước 3: Đợi đến khi điện thoại của bạn khởi động lên thành công, bạn sẽ thấy chế độ an toàn Safe Mode trên điện thoại đã được tắt.

Với hướng dẫn cách tắt chế độ an toàn trên điện thoại Samsung A5 trên đây, bạn cũng có thể áp dụng để tắt chế độ an toàn trên Samsung A8, hay tắt chế độ an toàn trên Samsung Note 2. Đây cũng là cách tắt chế độ an toàn trên điện thoại Samsung A7 được nhiều tín đồ Samsung sử dụng hiện nay.

Cách tắt chế độ an toàn trên Samsung A5​​​​​​​

Cách tắt chế độ an toàn trên Samsung A5

Hướng dẫn cách tắt chế độ an toàn trên Samsung S3

Làm thế nào để tắt chế độ an toàn trên Samsung S3 là câu hỏi được nhiều người dùng Samsung S3 quan tâm. Nếu như bạn chưa biết cách tắt chế độ an toàn trên Samsung galaxy S3 như thế nào thì hãy theo dõi hướng dẫn dưới đây nhé!

- Bước 1: Bạn tắt điện thoại Samsung S3 của mình đi

- Bước 2: Bạn tháo pin và thẻ SIM trên điện thoại di động ra khoảng 30 giây

- Bước 3: Cắm sạc pin điện thoại của bạn lên nhưng chú ý không lắp pin

- Bước 4: Lắp pin và thẻ SIM vào điện thoại của bạn rồi khởi động lại điện thoại lên.

Với cách tắt chế độ an toàn trên điện thoại Samsung này, bạn cần chú ý khi tháo pin và thẻ SIM trên điện thoại ra, bạn không nên lắp ngay lại điện thoại mà nên đợi khoảng 30 giây sau thì mới lắp vào máy. Cách tháo pin và SIM để tắt chế độ an toàn trên Samsung này có thể áp dụng để tắt chế độ an toàn trên Samsung Duos, tắt chế độ an toàn trên Samsung E5, tắt chế độ an toàn trên Samsung Tab 3…

Trên đây là hướng dẫn chi tiết các cách tắt chế độ an toàn cho điện thoại Samsung S6, S3, A5 mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn tắt, thoát chế độ an toàn Safe Mode trên điện thoại Samsung. Các hướng dẫn cách tắt chế độ an toàn này không chỉ dùng cho cho điện thoại Samsung S6, S3, A5 mà còn có thể áp dụng cho smartphone Samsung J7, Samsung J5, Samsung J3…

Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm cách tắt chế độ an toàn trên Samsung J7 prime, cách tắt chế độ an toàn trên Samsung J5, cách tắt chế độ an toàn trên Samsung J3 hay cách tắt chế độ an toàn trên Samsung J7 pro thì cũng hoàn toàn có thể sử dụng 1 trong 3 cách tắt, thoát chế độ Safe Mode đã giới thiệu ở trên.

Xem thêm: Cách tải, lưu, download video từ trên Facebook về điện thoại iPhone

Tin liên quan

Liên kết hay