Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, lưu, download video từ trên Facebook về điện thoại iPhone

Thứ bảy, 2018-03-31 16:25:00
Hướng dẫn cách cách tải, download, lưu video clip từ trên Facebook về điện thoại iPhone để bạn có thể xem lại các video clip yêu thích ngay cả khi không có mạng

Thật dễ dàng để tải video trên Facebook về nếu bạn đang sử dụng máy tính. Nhưng nếu bạn đang sử dụng điện thoại iPhone thì việc đó trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Vậy phải làm sao để tải video trên Facebook về iPhone một cách nhanh chóng, dễ dàng nhất?

Nếu bạn chưa biết làm sao tải video trên Facebook về iPhone thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Bài viết sau đây của chuyên trang Mua thẻ điện thoại Viettel Vienthong sẽ gửi đến bạn thông tin hướng dẫn tải video trên Facebook về iPhone với một số ứng dụng phổ biến nhất, cũng như cách tải video Facebook về iPhone đã Jailbreak một cách dễ dàng và chi tiết nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Cách tải video trên Facebook về máy điện thoại iPhone

Cách tải video trên Facebook về máy điện thoại iPhone

Cách tải video trên Facebook về iPhone với MyMedia

Nếu không sử dụng những ứng dụng tải video trên Facebook cho iPhone thì việc tải clip từ FB về điện thoại iPhone sẽ khá phức tạp. MyMedia là một phần mềm tải video trên Facebook cho iPhone khá hữu dụng mà bạn có thể sử dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng MyMedia để tải video trên FB về điện thoại iPhone:

- Bước 1: Download app tải video trên Facebook về iPhone MyMedia tại cửa hàng ứng dụng App Store

- Bước 2: Mở ứng dụng Facebook, tìm đến video cần tải về, sau đó nhấn chọn Chia sẻ > Sao chép liên kết.

- Bước 3: Mở app tải video trên Facebook cho iPhone MyMedia lên và truy cập vào mục Browser. Giao diện tại mục này giống như một trình duyệt web, bạn đi đến trang web: www.savefrom.net, tại trang web này, bạn dán link của video Facebook cần tải vào ô trống và nhấn biểu tượng > bên cạnh.

- Bước 4: Ngay sau đó, video bạn muốn tải trên Facebook sẽ hiện lên với các tùy chọn download phù hợp, bạn nên chọn chất lượng download 720p, sau đó nhấn giữ, một hộp thoại mới sẽ hiện ra và bạn có thể tùy chọn lưu file với tên do bạn đặt tùy ý.

- Bước 5: Chờ đợi quá trình lưu video trên Facebook về iPhone trong khoảng 1 phút. Sau đó bạn mở lại menu của MyMedia, mở video và nhấn chọn Save to Camera Roll. Vậy là bạn đã tải video trên Facebook về máy iPhone thành công và có thể xem lại video trên bộ sưu tập của iPhone.

Cách tải video trên Facebook về iPhone với MyMedia

Cách tải video trên Facebook về iPhone với MyMedia

Trên đây là cách tải video trên Facebook về điện thoại iPhone với phần mềm download video trên Facebook về iPhone MyMedia rất tiện lợi và hữu ích mà chuyên trang Mua thẻ Vinaphone Vienthong giới thiệu đến bạn. Với ứng dụng tải video trên Facebook về iPhone này, bạn có thể tải các video không chỉ trên Facebook mà còn ở bất kì trang web nào khác.

Cách lưu video trên Facebook về iPhone với Browser and File Manager for Document

Browser and File Manager for Document cũng là một ứng dụng tải video trên Facebook về iPhone rất hữu dụng. Sau đây sẽ là hướng dẫn download video trên Facebook về iPhone sử dụng ứng dụng Browser and File Manager for Document mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Tải về Browser and File Manager for Document tại cửa hàng ứng dụng cho iPhone App Store và cài đặt hoàn toàn miễn phí.

- Bước 2: Mở ứng dụng lên và mở mục Browser trên menu, sau đó nhập địa chỉ Facebook.com, tại đây, bạn đăng nhập địa chỉ Facebook của mình như bình thường.

- Bước 3: Tìm đến video bạn muốn tải về. Ngay lập tức một cửa sổ thông báo để bạn lựa chọn tải video về được hiện lên. Chọn Download.

- Bước 4: Quay lại mục menu của ứng dụng Browser and File Manager for Document, chọn mục Download để xem lại video đã được tải về. Bạn nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm, chọn Open in > Save video và video đã được lưu tại bộ sưu tập của iPhone giúp bạn dễ dàng xem lại.

Cách download video trên Facebook về máy iPhone

Cách download video trên Facebook về máy iPhone

Với cách tải video trên Facebook về máy iPhone cùng ứng dụng Browser and File Manager for Document trên đây, thật dễ dàng khi bạn muốn tải bất cứ video nào về xem lại dù ở Facebook hay bất cứ trang web nào.

Cách lưu video trên Facebook về điện thoại iPhone đã Jailbreak

Vậy đối với những chiếc điện thoại iPhone đã Jailbreak thì làm thế nào để tải video trên Facebook về iPhone? Các bạn có thể tham khảo tweak tải video trên Facebook về iPhone sau đây với những hướng dẫn chi tiết nhất:

- Bước 1: Jailbreak iPhone của bạn và cài đặt ứng dụng hỗ trợ tải video trên Facebook vào iPhone Fvideo lên máy

- Bước 2: Mở Facebook và tìm video cần tải về

- Bước 3: Ấn và giữ video, một pop-up sẽ xuất hiện, bạn chọn lệnh Download this Video sau đó chọn chất lượng video tải về SD hoặc HD. Sau đó video đã tải về sẽ được lưu lại tại mục Camera Roll và bạn có thể xem lại thoải mái.

Trên đây là hướng dẫn các cách tải, lưu video clip từ trên Facebook về điện thoại iPhone mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần. Các cách download video trên Facebook cho iPhone trong bài viết trên đây rất tiện lợi và có thể áp dụng trên rất nhiều dòng điện thoại iPhone khác nhau, giúp bạn dễ dàng tải về và lưu trữ video clip từ FB về điện thoại iPhone, xem lại kể cả khi không có mạng internet.

Các bạn có thể tham khảo các cách này để áp dụng trên iPhone của mình và tận dụng kho video phong phú trên Facebook nhé! Chúc các bạn tải video clip thành công và có nhiều trải nghiệm giải trí thú vị với những video clip này nhé!

Xem thêm: Lịch thời gian, giờ làm việc của ngân hàng Vietcombank mới nhất 2018

Tin liên quan

Liên kết hay