Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách nạp thẻ, nạp tiền, Vàng vào game Ngôi Sao Hoàng Cung 360Mobi

Thứ ba, 2018-05-08 17:10:15
Hướng dẫn cách nạp thẻ, nạp tiền, nạp Vàng vào game Ngôi Sao Hoàng Cung 360Mobi bằng thẻ ZING, thẻ tín dụng, thẻ ATM có đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến

Ngôi Sao Hoàng Cung 360Mobi (NSHC) là một tựa game mobile thuộc thể loại Cung Đấu đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo tín đồ yêu thích game thời trang tại Việt Nam hiện nay. Tựa game này được đánh giá cao ở đồ họa, giao diện vô cùng thu hút, với hình ảnh nhân vật game, trang phục game,… chính là các mỹ nữ thời phong kiến mà chúng ta thường xem trên tivi, phim ảnh…

Hướng dẫn cách nạp thẻ vào game Ngôi Sao Hoàng Cung

Hướng dẫn cách nạp thẻ vào game Ngôi Sao Hoàng Cung

Không chỉ có giao diện được đầu tư kỹ lưỡng, phần gameplay cùng các màn chơi trong game Ngôi Sao Hoàng Cung 360Mobi cũng là một điểm thu hút sự tham gia của rất nhiều game thủ hiện nay, đưa tựa game di động này trở thành một trong những game di động có số lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.

Trong quá trình chơi game Ngôi Sao Hoàng Cung, cũng tương tự như các tựa game khác, để có thể cấp VIP nhanh hơn, cũng như có thể sở hữu những bộ trang phục, phụ kiện thời trang, cùng nhiều tính năng hấp dẫn trong game, bên cạnh việc “cày cuốc”, thực hiện các nhiệm vụ trong game, game thủ cần Nạp tiền Game Online của mình.

Tuy nhiên, không phải game thủ nào cũng biết cách nạp game Ngôi Sao Hoàng Cung sao cho nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả nhất. Nếu như bạn cũng là một trong những người chơi chưa biết cách nạp tiền, nạp Vàng vào game Ngôi Sao Hoàng Cung ra sao thì hãy dành chút thời gian theo dõi hướng dẫn chi tiết cách nạp game Ngôi Sao Hoàng Cung 360Mobi trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách nạp thẻ Ngôi Sao Hoàng Cung

Có nhiều cách thức nạp thẻ Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi mà các game thủ có thể tham khảo để nạp Vàng vào trong tựa game mobile siêu hấp dẫn này, tha hồ nâng cấp VIP, cũng như có được những vật phẩm giúp ích cho quá trình tăng level của mình.

Một trong những cách thức nạp game Ngôi Sao Hoàng Cung mobi được rất nhiều game thủ ưa chuộng hiện nay đó chính là cách nạp thẻ game Ngôi Sao Hoàng Cung bằng thẻ ZING. Nếu như bạn chưa biết cách sử dụng thẻ ZING để nạp vào tài khoản game này như thế nào thì hãy theo dõi hướng dẫn từng bước chi tiết dưới đây nhé!

Cách nạp thẻ vào game Ngôi Sao Hoàng Cung bằng thẻ ZING

Cách nạp thẻ vào game Ngôi Sao Hoàng Cung bằng thẻ ZING

- Bước 1: Game thủ đăng nhập vào trang chủ Nạp vàng: http://nap.360mobi.vn/

- Bước 2: Bạn nhấn chọn game Ngôi Sao Hoàng Cung

- Bước 3: Chọn Phương thức đăng nhập và đăng nhập vào game bằng tài khoản game của bạn.

- Bước 4: Điền tài khoản nhân vật, chọn Server, chọn Tên nhân vật game cần nạp và  nhấn Xác Nhận

- Bước 5: Nhấn chọn gói Vật Phẩm cần mua phù hợp với nhu cầu của bạn. Nhấn Xác Nhận

- Bước 6: Nhấn chọn Phương thức thanh toán là Thẻ ZING. Sau đó, bạn điền số Seri và Mã số thẻ của thẻ Zing vào, sau đó Xác Nhận là hoàn thành việc nạp tiền vào tài khoản game Ngôi Sao Hoàng Cung của mình.

Cách nạp Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi bằng thẻ ATM/thẻ tín dụng

Bên cạnh cách nạp game Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi bằng thẻ ZING thì các game thủ còn có một lựa chọn khác đó chính là nạp Ngôi Sao Hoàng Cung bằng thẻ ATM hoặc thẻ tín dụng. Dưới đây là thông tin hướng dẫn cách nạp tiền Ngôi Sao Hoàng Cung 360 bằng thẻ ATM hoặc thẻ VISA mà các game thủ có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

Cách nạp game Ngôi Sao Hoàng Cung bằng thẻ ATM

Cách nạp game Ngôi Sao Hoàng Cung bằng thẻ ATM

- Bước 1: Bạn cần đăng nhập vào trang chủ Nạp vàng: http://nap.360mobi.vn/ rồi nhấn chọn game Ngôi Sao Hoàng Cung

- Bước 2: Chọn Phương thức đăng nhập và đăng nhập vào game bằng tài khoản game của bạn

- Bước 3: Điền tài khoản nhân vật. Chọn Server, chọn Tên nhân vật game cần nạp và  nhấn Xác Nhận

- Bước 4: Chọn gói Vật Phẩm cần mua và nhấn Xác Nhận

- Bước 5: Chọn Phương thức Thanh toán là Thẻ ATM hoặc Thẻ tín dụng. Nhấn Xác Nhận

- Bước 6: Chọn ngân hàng thanh toán. Nhấn Xác Nhận

- Bước 7: Bạn điền số Thẻ ngân hàng, Tên Họ (không dấu) và ngày phát hành thẻ (được in trên thẻ). Sau đó chọn Thanh Toán

- Bước 8: Xác nhận lại thông tin thanh toán, nhập mã xác nhận và đồng ý với điều khoản của Ngân hàng.

- Bước 9: Nhập Mã OTP là xong.

Lưu ý khi nạp thẻ Ngôi Sao Hoàng Cung 360Mobi

Dưới đây là những thông tin cần lưu ý khi nạp thẻ, nạp tiền vào game Ngôi Sao Hoàng Cung 360Mobi mà các bạn cần ghi nhớ:

- Khi nạp tiền vào tài khoản game Ngôi Sao Hoàng Cung 360Mobi, bạn không nên nạp quá nhanh để tránh xảy ra lỗi trong quá trình nạp.

- Hiện tại, nhà phát hành game không hỗ trợ hình thức nạp Ngôi Sao Hoàng Cung bằng sms. Do đó, bạn chỉ có thể sử dụng hình thức nạp game bằng thẻ ZING hoặc bằng thẻ ATM, thẻ VISA.

- Khi nạp thẻ vào game bằng tài khoản ATM, bạn cần lưu ý điều kiện để nạp tiền vào tài khoản game Ngôi Sao Hoàng Cung bằng thẻ ATM đó là thẻ ATM của bạn phải đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến của ngân hàng.

- Khi nạp tiền vào game bằng thẻ ZING, bạn cần kiểm tra kỹ càng thông tin thẻ cào như số serial, mã số thẻ và tên tài khoản để tránh xảy ra các sự cố, sai sót trong quá trình nạp thẻ Ngôi Sao Hoàng Cung.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách nạp tiền, nạp thẻ vào game Ngôi Sao Hoàng Cung 360Mobi mà các game thủ có thể tham khảo và áp dụng khi cần. Chúc các bạn nạp game Ngôi Sao Hoàng Cung thành công!

Xem thêm: Thánh Sim Vietnamobile 4G mua ở đâu, giá bao nhiêu, có tốt không?

Tin liên quan

Liên kết hay