Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn 5 cách kiểm tra số dư tài khoản ATM ngân hàng Agribank

Thứ ba, 2017-10-10 10:45:30
Hướng dẫn 5 cách kiểm tra tài khoản ngân hàng Agribank đơn giản nhanh chóng giúp bạn biết được chính xác số dư trong tài khoản Agribank hiện có là bao nhiêu

Thẻ ATM Agribank được sử dụng rất nhiều để rút tiền, chuyển tiền, thanh toán giao dịch Mua card điện thoại online nhưng không phải ai cũng biết đâu là cách kiểm tra tài khoản Agribank nhanh chóng nhất để biết được số dư còn lại trong tài khoản ngân hàng của mình tại thời điểm tra cứu, cũng như các giao dịch đã thực hiện trước đó.

Vậy cách kiểm tra tài khoản ATM Agribank như thế nào? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 5 cách kiểm tra số dư trong tài khoản ngân hàng Agribank đơn giản, nhanh chóng nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách kiểm tra số dư tài khoản Agribank

Hướng dẫn cách kiểm tra số dư tài khoản Agribank

Cách kiểm tra tài khoản Agribank trực tiếp tại ngân hàng

Cách kiểm tra số dư tài khoản Agribank phổ biến và thông dụng nhất được nhiều người áp dụng nhất hiện nay đó chính là cách đến trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc và yêu cầu nhân viên giao dịch hỗ trợ kiểm tra, tra cứu số dư hiện có trong tài khoản của bạn.

Với cách kiểm tra tài khoản ngân hàng Agribank trực tiếp tại chi nhánh, điểm giao dịch ngân hàng này, bạn cần mang theo chứng minh nhân dân bản chính để chứng thực tài khoản của mình và yêu cầu giao dịch viên trợ giúp.

Mặc dù đơn giản, độ chính xác cao nhưng cách tra cứu số dư Agribank trực tiếp tại ngân hàng có khá nhiều điểm hạn chế, nhất là về vấn đề thời gian, công sức. Khi đến ngân hàng, bạn sẽ phải chờ đợi để lấy số thứ tự, gặp giao dịch viên, điền một số thủ tục cần thiết rồi mới có thể kiểm tra số dư Agribank trong tài khoản hiện tại của mình.

Do đó, với những người có quỹ thời gian eo hẹp, hoặc địa chỉ phòng giao dịch, chi  nhánh ngân hàng không gần nơi làm việc, nhà ở… thì cách kiểm tra tài khoản này khá bất tiện.

Bạn có thể kiểm tra số dư tài khoản Agribank trực tiếp tại ngân hàng

Bạn có thể kiểm tra số dư tài khoản Agribank trực tiếp tại ngân hàng

Cách kiểm tra tài khoản ngân hàng Agribank qua cây ATM

Một cách kiểm tra số dư trong tài khoản Agribank cũng được nhiều người áp dụng không kém đó chính là kiểm tra số dư ngân hàng tại các cây ATM. Bạn chỉ cần mang theo thẻ ATM Agribank (bao gồm cả thẻ thanh tóa nội địa hoặc thẻ tín dụng) đến các cây ATM trên toàn quốc, và truy vấn số dư có trong tài khoản.

Ngoài việc xem số tiền trong tài khoản Agribank còn lại bao nhiêu, thông qua hệ thống ATM, người dùng còn có thể sao kê hóa đơn để biết rõ số tiền chi tiêu, nhận được trong thẻ ATM của mình trong một khoảng thời gian nhất định như thế nào.

Cách kiểm tra tài khoản Agribank qua Mobile Banking

Cách kiểm tra số dư tk Agribank bằng dịch vụ Mobile Banking Agribank cũng rất phổ biến và hữu ích. Để kiểm tra số dư Agribank theo cách này, bạn chỉ cần thực hiện lần lượt từng bước như sau:

- Bước 1: Từ màn hình chính của thiết bị điện thoại, bạn truy cập vào app Mobile Banking Agribank

- Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Mobile Banking Agribank của mình

- Bước 3: Vào phần DỊCH VỤ,  chọn mục VẤN TIN TÀI KHOẢN để xem số dư tài khoản Agribank còn lại bao nhiêu tại thời điểm tra cứu

Ứng dụng Mobile Banking ngoài tính năng tra cứu số dư tài khoản còn có nhiều tính năng hữu ích khác như tra cứu ATM/chi nhánh, đặt vé máy bay online, chuyển khoản, Nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, tra cứu thông tin ngân hàng…

Cách tra tài khoản Agribank qua ứng dụng E-Mobile Banking

Cách tra tài khoản Agribank qua ứng dụng E-Mobile Banking

Cách kiểm tra số dư tài khoản Agribank qua SMS Banking

Một cách kiểm tra tài khoản ngàn hàng Agribank khác đang được rất nhiều người dùng ưu tiên sử dụng đó là cách kiểm tra qua SMS Banking. Với dịch vụ SMSBanking của Agribank, khách hàng có thể thực hiện các thao tác như kiểm tra tài khoản thẻ Agribank, in sao kê 5 giao dịch gần nhất, thông báo biến động số dư tự động…

Để tra cứu số dư tài khoản Agribank qua dịch vụ SMS Banking, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức kiểm tra số dư trong tài khoản mặc định hoặc kiểm tra số dư trong tài khoản tùy chọn bằng cách soạn cú pháp tin nhắn theo hướng dẫn dưới đây:

+ Cú pháp kiểm tra số dư tài khoản Agribank mặc định: VBA SD gửi 8149

+ Cú pháp kiểm tra số dư TK Agribank tùy chọn: VBA SD SỐTÀIKHOẢN gửi 8149

Trong trường hợp bạn chưa đăng ký dịch vụ SMS Banking của Agribank thì có thể mang theo chứng minh thư, hoặc hộ chiếu bản chính và bản sao, đến các chi nhánh, điểm giao dịch ngân hàng Agribank trên toàn quốc. Cách đăng ký kiểm tra tài khoản của Agribank rất đơn giản, các giao dịch viên sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn.

Cách kiểm tra số dư Agribank trên máy tính qua dịch vụ InternetBanking

Một cách tra cứu số dư tài khoản Agribank nữa cũng rất tiện lợi đó chính là cách xem số dư tài khoản trên máy tính thông qua dịch vụ InternetBanking Agribank. Để kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank qua InternetBanking trên máy tính, bạn thực hiện lần lượt từng bước như sau:

- Bước 1: Truy cập vào website Internet Banking của Agribank: https://ibank.Agribank.com.vn/ibank/index.jsp

- Bước 2: Nhập tên đăng nhập, Mật khẩu đăng nhập và Mã xác thực vào các ô tương ứng, sau đó ấn nút Đăng nhập

Bước 3: Chọn mục Giao dịch chọn tiếp mục Thông tin tài khoản rồi chọn Vấn tin tài khoản để xem số tiền trong tài khoản Agribank của bạn

Trên đây là hướng dẫn chi tiết 5 cách xem số dư tài khoản Agribank mà các bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn cách xem số dư Agribank thuận tiện nhất khi muốn kiểm tra tài khoản ngân hàng Agribank. Chúc bạn kiểm tra số dư tài khoản Agribank thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách làm thẻ ATM Vietinbank nhanh chóng, đơn giản nhất

Tin liên quan

Liên kết hay