Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Danh sách số điện thoại liên hệ Tổng đài hỗ trợ Garena Việt Nam

Thứ năm, 2018-05-03 17:00:15
Cập nhật danh sách số điện thoại Tổng đài hỗ trợ Garena Việt Nam cùng các kênh hỗ trợ khách hàng Garena để các game thủ có thể liên hệ nhanh chóng khi cần hỗ trợ

Trong quá trình chơi game, sử dụng các dịch vụ của Garena cung cấp, có không ít trường hợp game thủ gặp phải các sự cố như không thể đăng nhập được game, không biết cách thay đổi số điện thoại trong tài khoản game như thế nào, mất tài khoản game, hoặc các lỗi khi Nạp tiền tài khoản Game bằng thẻ game, thẻ cào điện thoại…

Khi xảy ra các sự cố này, không phải game thủ nào cũng biết cách làm sao để có thể khắc phục, xử lý các sự cố một cách nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả nhất, để không làm ảnh hưởng đến quá trình chơi game, trải nghiệm giải trí online cũng mình, cũng như không phải lo lắng về việc bị hack nick, mất tài khoản, mất tiền nạp vào game…

Mã tổng đài trong Garena là gì?

Mã tổng đài trong Garena là gì?

Chính vì vậy, khi chơi FIFA ONLINE 4, Âm Dương Sư, Free Fire, DDTank… hay Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile, Chiến Dịch Huyền Thoại… hay bất kỳ tựa game nào mà Garena cung cấp, bên cạnh việc tìm hiểu cách thức chơi game, cầm quân, dẫn tướng, cách mua thẻ điện thoại, mua thẻ game… nạp tiền vào tài khoản nhân vật game của mình, cũng như các kinh nghiệm, mẹo chơi game hay, hiệu quả…, các game thủ Garena còn rất quan tâm chú ý đến việc tìm hiểu thông tin về số điện thoại Tổng đài Garena để có thể liên hệ khi cần.

Nếu như bạn chưa biết mã số tổng đài Garena là bao nhiêu, mã số tổng đài Garena lấy ở đâu, làm thế nào để liên hệ với tổng đài Garena hà nội… khi có các sự cố, trục trặc liên quan đến các vấn đề vài khoản, nạp thẻ..., hãy dành thời gian xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này, chuyên trang Vienthong sẽ cung cấp cho bạn chi tiết về số điện thoại hỗ trợ Garena cũng với các kênh hỗ trợ khách hàng Garena khác mà bạn có thể tham khảo và sử dụng khi cần liên hệ tổng đài Garena để thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ về các vấn đề, sự cố, trục trặc xảy ra trong quá trình sử dụng các dịch vụ mà Garena cung cấp. Mời các bạn cùng theo dõi!

Số điện thoại tổng đài Garena hỗ trợ khách hàng Garena

Khi xảy ra sự cố với tài khoản game như bị mất mật khẩu, nhập sai mật khẩu quá 5 lần, hoặc bạn không nạp được tiền vào tài khoản game sau khi Mua thẻ Garena như thế nào, thay đổi số điện thoại trong game Garena ra sao… bạn có thể liên hệ với số điện thoại của Tổng đài Garena 1900 1282.

1900 1282 là mã số tổng đài Garena hỗ trợ các khách hàng sử dụng các dịch vụ mà Garena cung cấp, cụ thể là các game thủ đang chơi các tựa game của Garena như Liên Minh Huyền Thoại, Chiến Dịch Huyền Thoại, Liên Quân Mobile, Âm Dương Sư, FIFA ONLINE 4, Free Fire, DDTank… về vấn đề nạp thẻ.

Số điện thoại tổng đài Garena Việt Nam

Số điện thoại tổng đài Garena Việt Nam

Thời gian hỗ trợ của tổng đài cskh Garena là từ 6h:30 đến 24h:00 tất cả các ngày trong tuần, từ thứ 2 tới Chủ nhật. Khi cần liên hệ tổng đài hỗ trợ Garena thì bạn nên chú ý đến thời gian làm việc của tổng đài game Garena để được hỗ trợ một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất nhé!

Trước đây, đầu số tổng đài Garena là 1900 1232. Tuy nhiên, mã số tổng đài của Garena này đã được chuyển sang sử dụng dành riêng cho việc chăm sóc các khách hàng Gcafe của công ty Vietnam Esports từ ngày 20/04/2015.

Hiện nay đầu số điện thoại tổng đài game Garena đã được chuyển sang 1900 1282, do đó, nếu bạn muốn liên hệ với tổng đài Garena Liên Quân, tổng đài Garena FIFA, tổng đài Garena Liên Minh Huyền Thoại hay tổng đài Garena trụ sở chính đường dây nóng thì bạn chỉ cần nhấc điện thoại, bấm số 1900 1282 là được.

Các kênh hỗ trợ khách hàng Garena khác

Nếu như điện thoại của bạn hết tiền, không thể sử dụng cách gọi lên tổng đài Garena được trong khi bạn cần liên hệ với tổng đài hỗ trợ tài khoản Garena thì ngoài cách gọi tổng đài Garena, các game thủ còn có thể liên hệ với các kênh hỗ trợ khách hàng khác của Garena dưới đây:

- Nếu bạn cần hỗ trợ tài khoản trong trường hợp muốn thay đổi số điện thoại trong tài khoản, thay đổi mật khẩu tài khoản, hoặc báo mất tài khoản Garena… thì thay vì gọi cho số điện thoại tổng đài Garena việt nam, liên hệ với mã tổng đài Garena, bạn chỉ cần truy cập vào website https://hotro.garena.vn/ho-tro/ho-tro-tai-khoan-118/ để được hỗ trợ.

- Nếu bạn cần hỗ trợ nạp thẻ trong trường hợp không biết mua thẻ Garena ở đâu, cách dùng thẻ Viettel nạp vào game Garena như thế nào, hay gặp lỗi lỗi nạp thẻ Garena nhưng không nhận được Sò,… bạn có thể không cần lấy mã số tổng đài Garena, mà có thể truy cập vào địa chỉ https://hotro.garena.vn/ho-tro/ho-tro-nap-the-117/ để được hỗ trợ.

Trên đây là thông tin chi tiết về số điện thoại Garena, tổng đài liên hệ Garena cùng với thông tin về các kênh hỗ trợ khách hàng khác của Garena mà các game thủ có thể sử dụng khi không thể gọi tổng đài Garena được.

Hi vọng với những thông tin chi tiết về mã tổng đài của Garena, cùng với các kênh hỗ trợ ngoài số tổng đài Garena việt nam này trong bài viết trên đây, các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Garena sẽ không còn phải băn khoăn, thắc mắc với những câu hỏi mã số tổng đài Garena là gì, số điện thoại của tổng đài Garena là bao nhiêu nữa mà có thể liên hệ ngay với tổng đài viên Garena khi cần, để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc, xử lý các sự cố, trục trặc phát sinh trong quá trình chơi game, đăng nhập tài khoản, nạp tiền game Garena…

Xem thêm: Hướng dẫn các cách xem, kiểm tra để biết số điện thoại của mình

Tin liên quan

Liên kết hay