Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký 3G Mobifone cho iPad nhanh chóng, dễ dàng

Thứ năm, 2016-04-07 15:25:00
Cách đăng ký 3G Mobifone cho iPad nhanh chóng, dễ dàng với hướng dẫn chi tiết giúp bạn không mất nhiều thời gian để có thể truy cập Internet ngay trên iPad

iPad là một trong những thiết bị di động rất được ưa chuộng hiện nay, với ưu điểm màn hình rộng giúp đem đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí online tuyệt vời, cũng như dễ dàng thực hiện các thao tác như soạn thảo văn bản, quản lý email, check công việc…

Cách đăng ký 3G Mobifone cho iPad

Cách đăng ký 3G Mobifone cho iPad nhanh chóng, dễ dàng

Tham khảo thêm cách nạp tiền Vinaphone online tại trang web Vienthong.com.vn – nạp tiền online cho tài khoản điện thoại chỉ trong tích tắc, không mất nhiều thời gian.

Tuy nhiên, vì iPad không có tính năng gửi nhận tin nhắn, gọi điện như các smartphone khác nên có không ít người dùng gặp khó khăn trong việc đăng ký 3G cho thiết bị này. Các thuê bao của nhà mạng viễn thông Mobifone cũng không phải ngoại lệ.

Song, bạn không cần phải quá lo lắng! Trong phần nội dung bài viết dưới đây, Vienthong.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký 3G Mobifone cho iPad chi tiết giúp các bạn có thể thực hiện việc cài đặt 3G Mobifone Internet cho iPad dễ dàng hơn.

Vì iPad không được trang bị tính năng nhắn tin cũng như gọi thoại do đó, để đăng ký, cài đặt Mobifone 3G cho iPad, bạn sẽ phải chuyển SIM 3G Mobifone iPad sang điện thoại để thực hiện đăng ký 3G trước khi đưa Sim vào iPad và sử dụng.

đăng ký 3G Mobifone cho iPad

Tha hồ vào mạng trên iPad sau khi đăng ký 3G Mobifone

Sau khi chuyển SIM trên iPad sang điện thoại, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp GO <Tên-gói-cước> gửi 9084 để đăng ký các gói cước 3G phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Bạn có thể lựa chọn các gói cước 3G Mobifone không giới hạn dung lượng sử dụng như gói MIU, BMIU, MIU90… hoặc các gói cước 3G Mobifone theo ngày nếu tần suất online ít, không thường xuyên.

Xem thêm: Cách đăng ký 3G Mobifone theo ngày đơn giản, dễ nhớ

Khi đã đăng ký thành công gói cước 3G trên smartphone, bạn lại tháo SIM ra khỏi điện thoại và lắp SIM đó vào lại iPad của mình. Tuy nhiên lúc này bạn vẫn chưa sử dụng 3G được bởi sẽ cần phải thực hiện thêm một thao tác nữa đó chính là đăng ký cấu hình mạng 3G.

Bạn chọn phần Cài đặt, tiếp đó chọn Cài đặt chung, rồi chọn Mạng, click chọn phần Dữ liệu di động và tiến hành sửa cấu hình 3G Mobifone APN theo thông số như sau:

APN: m-wap

User name: mms

Pass: mms

Sau khi điền đầy đủ và chính xác các thông số cấu hình Mobifone 3G iPad này, bạn chỉ cần Save lại là đã có thể truy cập mạng Internet thông qua 3G trên iPad của mình rồi. Rất nhanh chóng và dễ dàng phải không?

Trên đây là cách đăng ký 3G Mobifone cho iPad nhanh chóng, dễ dàng mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để đăng ký 3G Mobifone cho iPad của mình. Với kết nối mạng 3G, bạn có thể tha hồ truy cập mạng Internet ngay trên iPad mọi lúc mọi nơi, tha hồ online Facebook, kết nối bạn bè, xem phim ảnh, nghe nhạc, chơi game…

Ngoài ra, với một chiếc iPad đã đăng ký 3G, bạn còn có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch online như shopping online, chuyển nhận tiền, nhận E-voucher… hay thực hiện việc mua thẻ Viettel, thẻ Vinaphone online… để nạp tiền cho tài khoản điện thoại của người thân, bạn bè rất đơn giản, nhanh chóng.

Liên kết hay