Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách mở, kết nối, bật wifi trên máy tính, laptop HP

Thứ tư, 2018-08-08 15:50:45
Nếu máy tính HP không bắt được wifi vì chưa mở wifi trên laptop HP thì bạn hãy xem ngay hướng dẫn cách mở, bật, kết nối wifi cho laptop HP chi tiết dưới đây nhé!

Có rất nhiều trường hợp máy tính HP không bắt được wifi là do người dùng chưa bật wifi trên laptop HP. Vì thực tế không phải ai cũng biết cách bật wifi trên laptop HP như thế nào, đặc biệt là với những ai mới lần đầu sử dụng mẫu máy tính, laptop này.

Nếu bạn chưa biết cách mở wifi trên laptop HP như thế nào, cách kết nối wifi cho laptop HP ra sao thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết về cách mở wifi laptop HP trong bài viết dưới đây của chuyên trang Nạp tiền điện thoại Vienthong chúng tôi nhé!

Hướng dẫn cách mở wifi trên laptop HP

Hướng dẫn cách mở wifi trên laptop HP

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin hướng dẫn cách bật nút wifi trên laptop HP để các bạn có thể áp dụng trong trường hợp máy tính HP không kết nối được wifi vì chưa mở wifi trên laptop HP hoặc có lỗi xảy ra trong khi bật wifi laptop HP.

Cùng xem ngay cách bật tắt wifi trên laptop HP như thế nào trong bài viết dưới đây để không còn phải mất thời gian tìm hiểu cách bật kết nối wifi trên laptop HP như thế nào, làm sao để bật wifi trên laptop HP nữa bạn nhé!

Hướng dẫn cách mở wifi trên laptop HP chung

Dưới đây là hướng dẫn cách mở wifi laptop HP áp dụng chung cho mọi dòng máy mà bạn có thể tham khảo để mở wifi trên laptop HP. Mời các bạn cùng tham khảo:

- Bước 1: Bật máy tính của bạn lên

- Bước 2: Tìm nút mở wifi trên laptop HP nằm ở cạnh máy hoặc trên bàn phím với biểu tượng cột phát sóng

- Bước 3: Trượt hoặc nhấn vào nút bật wifi này để bật wifi trên laptop HP. Đèn báo trên phim sẽ chuyển từ màu vàng cam sang màu xanh dương khi bạn bật kết nối wifi trên laptop HP thành công.

Trên đây là hướng dẫn cách bật wifi cho laptop HP áp dụng chung cho mọi máy tính HP mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng trong trường hợp máy tính HP không bắt được wifi vì bạn chưa bật chế độ mạng không dây trên máy. Chúc bạn thực hiện thành công cách bật tắt wifi trên laptop HP này!

Cách bật wifi trên laptop HP Probook

Cách bật wifi trên laptop HP Probook

Hướng dẫn cách kết nối wifi cho laptop HP Win 7

Trong trường hợp máy tính HP không kết nối được wifi vì bạn chưa biết cách bật wifi trên laptop HP Win 7 như thế nào thì bạn có thể tham khảo và thực hiện ngay cách mở wifi trên laptop HP Win 7 dưới đây:

- Bước 1: Nhấp vào nút Start ở góc dưới bên trái màn hình.

- Bước 2: Nhấp vào Control Panel > Network and Internet > Network and Sharing Center

- Bước 3: Nhấp vào Change adapter settings ở khung bên trái của Control Panel.

- Bước 4: Nhấp chuột phải vào Wireless Connection > Enable là xong.

Nếu như laptop HP Elitebook, hay laptop HP mini, laptop HP Pavilion DV6, HP Pavilion G4 của bạn cài Win 7 mà bạn chưa biết cách mở wifi trên laptop HP Elitebook, cách mở wifi trên laptop HP mini, cách mở wifi trên laptop HP Pavilion DV6, cách mở wifi trên laptop HP Pavilion G4 ra sao thì có thể áp dụng theo hướng dẫn trên đây của chuyên trang Nạp tiền online Vietnamobile Vienthong.

Hướng dẫn cách bật wifi trên laptop HP Probook

Nếu bạn chưa biết cách tắt mở wifi trên laptop HP Probook như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn bật wifi trên laptop HP Probook dưới đây nhé! Đây là hướng dẫn cách mở wifi trên laptop HP Probook được rất nhiều người dùng áp dụng thành công:

- Bước 1: Bạn mở máy tính lên rồi vào Menu Start > All Programs > HP > chọn HP Connection Manager.

- Bước 2: Khi cửa sổ "HP Connection Manager" xuất hiện, bạn thấy 03 kiểu kết nối: Wifi, Bluetooth, LAN.

- Bước 3: Bạn nhấn chọn 1 trong 3 kiểu kết nối này. Kết nào có hiệu lực (ON) thì icon có màu xanh dương, (OFF) thì màu xám.

Lưu ý, khi bạn đã mở HP Connection Manager thì máy sẽ auto ON Wifi đồng thời đèn trên phím (cứng) ON/ OFF WIFI sẽ có màu trắng sáng. Khi đó bạn không cần ấn phím cứng ấy nữa. Đây là cách bật wifi áp dụng chung cho các dòng laptop HP Probook. Do đó, nếu chưa biết cách bật wifi trên laptop HP Probook 4420s, cách bật wifi trên laptop HP Probook 4430s, cách bật wifi trên laptop HP Probook 4530s ra sao thì bạn có thể áp dụng hướng dẫn này.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn cách mở wifi trên laptop HP chi tiết nhất mà các tín đồ công nghệ có thể tham khảo và áp dụng khi cần bật wifi cho laptop HP mà chưa biết cách tắt mở wifi trên laptop HP ra sao, nút mở wifi trên laptop HP ở đâu,  cách bật wifi trên laptop HP Probook như thế nào…

Hi vọng với thông tin hướng dẫn bật wifi trên laptop HP trong bài viết trên đây, các bạn có thể chủ động bật tắt wifi trên laptop HP nói chung, bật wifi trên laptop HP Pavilion, HP Probook… nói riêng, không còn phải mất thời gian tìm hiểu cách bật wifi trên laptop HP Probook 4410s, cách mở wifi trên laptop HP Elitebook hay cách mở wifi trên laptop HP Pavilion DV6, cách mở wifi trên laptop HP mini nữa…

Chúc các bạn thực hiện thành công việc kết nối wifi theo hướng dẫn mở wifi trên laptop HP trong bài viết của chúng tôi!

Xem thêm: ViettelPay là gì? Cách đăng ký, sử dụng, nạp tiền vào ViettelPay

Tin liên quan

Liên kết hay