Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký, đăng nhập tài khoản, chat Zalo trên web

Thứ năm, 2018-05-10 17:35:00
Hướng dẫn các bạn cách đăng ký zalo trên web, cách đăng nhập zalo trên web bằng số điện thoại, mã QRCode, và cách chat zalo trên web chi tiết, đơn giản nhất

Zalo là một trong những ứng dụng liên lạc miễn phí được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Với nhiều tính năng nổi bật như gọi điện, nhắn tin không mất phí, giao diện đơn giản, dễ sử dụng, kết nối bạn bè khắp mọi nơi…, ứng dụng Zalo không chỉ giúp người dùng tiết kiệm được tiền Mua thẻ điện thoại mà còn giúp bạn có thể liên lạc thoải mái với bạn bè, người thân, gia đình… ở khắp mọi nơi rất nhanh chóng, thuận tiện.

Hiện tại, Zalo đã cung cấp phiên bản dành cho điện thoại di động chạy hệ điều hành iOS, Android có dung lượng nhẹ, cài đặt dễ dàng, giao diện sử dụng thân thiện, đem đến cho người sử dụng rất nhiều tiện ích trong quá trình dùng app.

Hướng dẫn cách đăng ký Zalo web

Hướng dẫn cách đăng ký Zalo web

Tuy nhiên, với những người dùng chưa có smartphone hoặc điện thoại di động bị hỏng đột xuất, không thể truy cập vào ứng dụng Zalo được thì bạn có thể sử dụng Zalo web để đăng nhập vào tài khoản Zalo của mình, và tha hồ nhắn tin, liên lạc với bạn bè, người thân, đồng nghiệp…

Vậy địa chỉ web Zalo là gì, làm thế nào để đăng ký, đăng nhập tài khoản Zalo trên web, cách sử dụng Zalo trên web như thế nào… Nếu đây cũng là những băn khoăn của bạn thì hãy theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách đăng ký Zalo trên web

Để đăng ký tài khoản Zalo web điện thoại, các bạn chỉ cần thực hiện lần lượt các bước vào Zalo trên web theo hướng dẫn chi tiết trong phạm vi nội dung bài viết dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu xem các bước đăng ký tài khoản Zalo online trên web như thế nào nhé:

- Bước 1: Bạn cần truy cập vào đường link Zalo web chat: https://id.Zalo.me

- Bước 2: Sau khi đăng nhập Zalo web, bạn nhấn vào mục Đăng ký ngay!

- Bước 3: Bạn nhập số điện thoại di động của mình vào ô tương ứng

- Bước 4: Bấm vào nút Nhận mã kích hoạt. Zalo sẽ gửi cho bạn thông tin kích hoạt tài khoản Zalo về số điện thoại bạn đăng ký.

- Bước 5: Nhập mã kích hoạt vào ô tương ứng và nhấn Kích hoạt. Sau đó, bạn cập nhật thêm thông tin tên, thông tin cá nhân và nhấn Cập nhật là được.

Giao diện đăng ký Zalo web

Giao diện đăng ký Zalo web

Trên đây là hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Zalo trên web dành cho những người dùng chưa có tài khoản Zalo mà chuyên trang Nạp tiền online Vienthong đã tổng hợp. Nếu như bạn đã có tài khoản Zalo đăng ký từ trước thì khi chơi Zalo trên web, bạn chỉ cần nhập thông tin Số Điện Thoại đăng ký Zalo và Mật Khẩu vào ô tương ứng ngay từ đầu là được.

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên web

Sau khi đã đăng ký tài khoản Zalo thành công, để dùng Zalo trên web, bạn cần đăng nhập Zalo trên trang web. Nếu như bạn chưa biết cách đăng nhập Zalo trên web máy tính ra sao thì các thông tin hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trực tuyến trên web dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp băn khoăn, thắc mắc này:

- Bước 1: Mở trình duyệt Zalo web chat https://id.zalo.me

- Bước 2: Tại giao diện Zalo web đăng nhập, bạn sẽ thấy có 2 cách mà bạn có thể sử dụng để đăng nhập Zalo chat trên web như sau:

+ Cách nhập thông tin tài khoản, mật khẩu tài khoản Zalo vào ô tương ứng

+ Cách đăng nhập Zalo trên web bằng mã QR. Bạn chỉ cần quét mã QR bằng Zalo để đăng nhập.

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên web

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên web

Cả hai cách đăng nhập Zalo web trên đây đều giúp bạn có thể online Zalo bằng web rất nhanh chóng. Tuy nhiên, với cách đăng nhập Zalo trên web bằng mã QR thì bạn sẽ phải sử dụng đến smartphone có để chụp ảnh mã QR. Do đó, bạn hãy cân nhắc lựa chọn hình thức đăng nhập Zalo web phù hợp nhất nhé!

Hướng dẫn cách chat Zalo trên web

Sau khi đã đăng nhập Zalo trên web điện thoại thành công, các bạn có thể sử dụng web Zalo trên máy tính để trò chuyện, chat chit, nhắn tin với bạn bè rất đơn giản, thuận tiện, dễ dàng. Dưới đây là một số thông tin hướng dẫn cách sử dụng Zalo chat web để trò chuyện, nhắn tin với bạn bè mà bạn có thể tham khảo:

- Để tìm kiếm danh sách liên hệ trong danh bạ, bạn chỉ cần gõ tên trên thanh Search. Sau khi tìm được số cần liên hệ bạn có thể nhắn tin, trò chuyện như bình thường.

- Để nhắn tin nhanh cho một ai đó trên Zalo on web, bạn nhấn vào biểu tượng nhắn tin cạnh ô Tìm kiếm, rồi nhập tên của người đó vào

- Để nhắn tin nhanh cho nhiều người, bạn cũng nhấn vào biểu tượng nhắn tin cạnh ô tìm kiếm, nhập đồng thời tên những ai bạn muốn nhắn là có thể gửi tin nhắn trên nhóm chat Zalo.

- Để cập nhật trạng thái, bạn nhấn vào Thông tin tài khoản rồi nhấn vào biểu tượng hình bút là có thể cập nhật thông tin trạng thái của bạn

Trên đây là những thông tin hướng dẫn chi tiết cách đăng ký tài khoản Zalo cho web, cách đăng nhập Zalo bằng web, đăng nhập Zalo trên web bằng số điện thoại mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn vào Zalo bằng web trên máy tính hoặc điện thoại.

Hi vọng với những thông tin chi tiết về cách đăng ký tài khoản Zalo online web và cách đăng nhập Zalo trên web cũng như cách sử dụng Zalo web trên đây, bạn có thể dễ dàng sử dụng Zalo web mọi lúc mọi nơi, tha hồ trò chuyện, nhắn tin với bạn bè.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải app Foodie Camera cho Android, iPhone, máy tính

Tin liên quan

Liên kết hay