Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn các cách kết nối điện thoại iPhone, Android với tivi LG

Thứ năm, 2018-02-22 16:55:15
Hướng dẫn các cách kết nối điện thoại iPhone với tivi LG, kết nối điện thoại Samsung với tivi LG, kết nối iPad với tivi LG đơn giản nhanh chóng nhất

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động iOS, Android, bên cạnh việc tìm hiểu thông tin về các ứng dụng nạp tiền điện thoại, mua thẻ điện thoại online, ứng dụng giải trí, làm việc… tiện dụng, các tín đồ công nghệ còn quan tâm đến cách kết nối smartphone đến các thiết bị khác để có thể giải trí một cách dễ dàng, nhanh chóng, thuận lợi hơn.

Một trong những thiết bị giải trí được nhiều người dùng kết nối với điện thoại di động nhất hiện nay đó chính là tivi LG. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm sao để kết nối điện thoại với tivi LG nhanh chóng, đơn giản nhất.

Hướng dẫn các cách kết nối điện thoại với tivi LG

Hướng dẫn các cách kết nối điện thoại với tivi LG

Nếu như bạn cũng đang băn khoăn, thắc mắc về cách thức kết nối điện thoại với TV LG thì hãy dành chút thời gian theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết dưới đây chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game giá rẻ Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn hướng dẫn các cách kết nối điện thoại iPhone, Android với tivi LG đơn giản nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách kết nối điện thoại với tivi LG qua chuẩn MHL

Cách kết nối smartphone với tivi LG được khá nhiều người áp dụng hiện nay đó là cách sử dụng smartphone có hỗ trợ chuẩn kết nối MHL, cáp MHL để kết nối với tivi. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách kết nối TV LG với điện thoại qua MHL mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

- Bước 1: Bạn cắm đầu nhỏ nhất của cáp MHL vào điện thoại smartphone của mình

- Bước 2: Nối đầu HDMI của dây cáp vào cổng HDMI tương ứng của tivi, rồi nối đầu USB của dây cáp vào cổng USB trên tivi

- Bước 3: Dùng điều khiển tivi bấm vào nút Nguồn Vào rồi chọn nguồn vào tín hiệu là MHL. Nếu bạn thấy nội dung hiển thị trên màn hình tivi là nội dung trên smartphone thì có nghĩa là bạn đã kết nối điện thoại với tivi LG không dây thành công.

Cách kết nối điện thoại với tivi LG qua ứng dụng điều khiển tivi

Ngoài cách kết nối điện thoại với TV LG qua chuẩn MHL, người dùng còn có thể sử dụng một số phần mềm kết nối điện thoại với tivi LG. Bản chất của các phần mềm kết nối iPhone với tivi LG này đó chính là các ứng dụng cho phép người dùng có thể điều khiển TV LG bằng điện thoại.

Hiện tại có 2 phần mềm, ứng dụng điều khiển smart TV LG bằng điện thoại được rất nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng đó chính là ứng dụng LG TV Remote và ứng dụng LG TV Plus. Cả hai ứng dụng này đều đã có mặt trên kho ứng dụng CH Play và App Store.

Bạn có thể truy cập vào 2 kho ứng dụng này để tải phần mềm kết nối điện thoại với tivi LG về máy và tiến hành kết nối điện thoại Android với tivi LG cũng như iPhone, iPad với tivi LG rất nhanh chóng, thuận tiện, không mất nhiều thời gian.

Cách kết nối tivi LG với điện thoại qua ứng dụng LG TV Plus

Cách kết nối tivi LG với điện thoại qua ứng dụng LG TV Plus

Cách kết nối điện thoại với tivi LG qua wifi Direct

Một cách kết nối iPhone với smart TV LG cũng được chuyên trang Mua thẻ game online Vienthong khuyên dùng bởi sự tiện lợi cũng như chất lượng kết nối ổn định, đó chính là cách kết nối điện thoại với TV LG qua Wi-Fi Direct.

Với kết nối này, tivi sẽ phát ra wifi để điện thoại di động của bạn có thể kết nối với tivi một cách nhanh chóng, dễ dàng, để bạn có thể xem được các nội dung trong điện thoại trên màn hình tivi hoặc điều khiển TV bằng điện thoại mà không cần sử dụng đến kết nối Internet.

Cách kết nối tivi LG với điện thoại qua tính năng Screen Mirroring

Ngoài các cách kết nối điện thoại với smart tivi LG đã giới thiệu ở trên, người dùng còn có thể sử dụng một cách kết nối điện thoại với tivi LG không dây nữa đó chính là sử dụng tính năng Screen Mirroring. Đây là tính năng cho phép bạn kết nối tivi và smartphone qua wifi rồi chiếu nội dung trong điện thoại lên màn hình tivi.

Với tính năng này, bạn có thể kết nối iPad với tivi LG, kết nối điện thoại Samsung với tivi LG, hoặc kết nối điện thoại iPhone với tivi LG đều được. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo 2 thiết bị tivi và smartphone của mình đều phải có hỗ trợ tính năng này thì mới có thể kết nối điện thoại với smart TV LG được.

Trên đây là thông tin chi tiết về các cách kết nối điện thoại với tivi LG qua wifi, phần mềm, ứng dụng, dây cáp cùng với hướng dẫn kết nối điện thoại với tivi LG chi tiết từng bước mà các bạn có thể tham khảo để biết cách kết nối điện thoại với tivi LG qua cổng usb, cách kết nối điện thoại với tivi LG qua youtube, hay kết nối điện thoại với tivi LG qua Bluetooth.

Hi vọng với những thông tin hướng dẫn kết nối điện thoại với TV LG này, bạn có thể dễ dàng kết nối điện thoại LG với tivi LG, hay biết cách kết nối điện thoại Samsung với tivi LG, cách kết nối điện thoại iPhone với tivi LG, cách kết nối điện thoại Oppo với tivi LG cũng như biết cách kết nối điện thoại asus với tivi LG, cách kết nối iPhone với tivi LG ra sao.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách mở khóa điện thoại iPhone khi quên mật khẩu

Tin liên quan

Liên kết hay