Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách reset lại máy điện thoại Samsung về cài đặt gốc

Thứ ba, 2018-07-31 16:10:15
Bạn chưa biết cách reset máy Samsung khi quên mật khẩu, khi bị khóa mật khẩu, hoặc máy bị treo như thế nào? Hãy xem ngay cách reset điện thoại Samsung sau đây

Samsung là một trong những thương hiệu smartphone được rất nhiều tín đồ công nghệ Việt Nam ưa chuộng và sử dụng rất nhiều. Trong quá trình sử dụng điện thoại Samsung, có không ít trường hợp bạn cần reset điện thoại Samsung, nhất là khi bị khóa mật khẩu vì nhập sai nhiều lần, hoặc máy điện thoại bị chậm, đơ, giật, lag…

Việc reset lại điện thoại Samsung sẽ giúp các bạn có thể sử dụng được điện thoại một cách tiện lợi, nhanh chóng, dễ dàng hơn, không còn phải chịu cảm giác khó chịu vì máy bị giật, lag, đơ nữa. Reset lại máy Samsung là cách khôi phục cài đặt gốc trên máy, đưa máy trở lại tình trạng xuất xưởng. Do đó, sau khi  reset máy điện thoại Samsung, điện thoại của bạn sẽ không còn gặp phải tình trạng giật, lag, đơ máy, chạy nặng máy… nữa.

Vậy cách reset điện thoại Samsung như thế nào? Cách reset máy tính bảng Samsung có giống với cách reset lại điện thoại Samsung hay không? Reset Samsung Galaxy young có cần lưu ý gì không? Cách reset điện thoại Samsung khi quên mật khẩu có khó không.

Hướng dẫn cách reset lại máy điện thoại Samsung

Hướng dẫn cách reset lại máy điện thoại Samsung

Nếu như đây cũng là những câu hỏi mà bạn đang quan tâm thắc mắc thì hãy dành chút thời gian theo dõi hướng dẫn cách reset lại máy Samsung trong bài viết dưới đây của chuyên trang Mua card điện thoại online Vienthong nhé! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ không chỉ cung cấp cho bạn thông tin hướng dẫn reset máy Samsung mà còn cập nhật cho bạn cả những lưu ý khi hard reset điện thoại Samsung. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách reset Samsung

Nếu như các bạn chưa biết cách reset điện thoại Samsung khi quên mật khẩu, cách hard reset điện thoại Samsung như thế nào thì hãy theo dõi phần nội dụng trong phạm vi bài viết dưới đây nhé! Trong phần nội dung này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn hướng dẫn cách reset điện thoại Samsung bằng phím cứng đơn giản, nhanh chóng nhất. Mời các bạn cùng theo dõi cách reset máy Samsung bằng phím cứng dưới đây!

- Bước 1: Để reset lại máy điện thoại Samsung, trước hết các bạn cần tắt máy

- Bước 2: Sau đó, bạn ấn và giữ đồng thời 3 phím: Tăng âm lượng + Phím Home + Phím nguồn đến khi thấy logo Samsung hiện ra thì bạn bỏ tay ra

- Bước 3: Chọn mục “Wipe data” kích phím Home để chọn

- Bước 4: Chọn “Yes” và ấn phím Home để tiếp tục quá trình reset máy Samsung bằng tay

- Bước 5: Sau khi máy chạy chương trình xong, bạn chọn tiếp “Reboot System Now” để khởi động lại

- Bước 6: Đợi máy khởi động lại là bạn đã reset máy điện thoại Samsung thành công.

Trên đây là hướng dẫn cách reset máy Samsung bị treo, reset máy Samsung khi quên mật khẩu chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game giá rẻ Vienthong mà các bạn có thể áp dụng trong trường hợp cần reset máy Samsung khi bị treo, hoặc reset máy Samsung quên mật khẩu. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cách reset điện thoại Samsung về cài đặt gốc

Cách reset điện thoại Samsung về cài đặt gốc

Cách reset máy Samsung áp dụng trong trường hợp nào?

Reset máy Samsung bằng phím cứng là hình thức đưa máy trở về trạng thái khi mới xuất xưởng. Tuy nhiên, bạn chỉ nên áp dụng cách reset đt Samsung trong một số trường hợp nhất định, vì có những trường hợp bạn không reset được máy Samsung. Cụ thể các trường hợp nên reset điện thoại Samsung bằng phím cứng là:

- Bạn bị quên mật khẩu khóa máy, hoặc nhập sai quá số lần cho phép nên điện thoại bị khóa. Lúc này bạn nên áp dụng cách reset máy Samsung khi bị khóa mật khẩu.

- Máy điện thoại của bạn bị treo. Lúc này bạn cũng có thể sử dụng cách reset máy Samsung khi bị treo để đưa máy về trạng thái cài đặt gốc.

- Trong trường hợp máy điện thoại của bạn chạy nặng, chậm, hay bị đơ thì bạn cũng có thể reset lại máy tương tự như cách reset máy Samsung quên mật khẩu.

Ngoài ra, nếu như bạn muốn bán máy hoặc tặng lại máy điện thoại Samsung cho người khác, cần xóa hết dữ liệu trong máy để đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin cá nhân thì bạn cũng có thể reset điện thoại Samsung bằng máy tính.

Những lưu ý cần nhớ khi reset máy Samsung

Bên cạnh việc tìm hiểu xem làm sao để reset điện thoại Samsung đơn giản nhất, mật mã reset Samsung như thế nào, hay lệnh reset điện thoại Samsung ra sao thì các bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề khi reset điện thoại Samsung quên mật khẩu, hay bị treo dưới đây:

- Khi reset điện thoại Samsung, toàn bộ dữ liệu thông tin, hình ảnh, file, tệp… trên máy sẽ bị mất hết.

- Để tránh trường hợp bị mất hết dữ liệu khi thực hiện lệnh reset máy Samsung, các bạn nên copy toàn bộ dữ liệu sang máy tính trước khi reset điện thoại Samsung.

- Các reset điện thoại Samsung mặc dù rất đơn giản nhưng vẫn có những rủi ro nhất định, vì vậy nếu bạn không thực sự am hiểu về công nghệ thì tốt nhất bạn không nên tự ý thực hiện việc reset máy điện thoại Samsung mà nên mang máy đến các cơ sở uy tín để tiến hành reset máy.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn chi tiết cách reset máy điện thoại Samsung, reset máy tính bảng Samsung mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi có nhu cầu reset điện thoại Samsung bằng phím cứng mà chưa biết cách reset màn hình máy tính Samsung như thế nào, cách reset máy Samsung bằng phím cứng ra sao, làm sao để reset điện thoại Samsung, hay mã reset máy Samsung, mật khẩu reset Samsung là gì…

Hi vọng với thông tin hướng dẫn cách reset máy Samsung khi bị khóa mật khẩu, cách reset máy Samsung quên mật khẩu chi tiết trong bài viết trên đây, các bạn sẽ có thể dễ dàng reset lại máy điện thoại Samsung, reset máy Samsung bị treo, reset máy Samsung khi quên mật khẩu… mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào nhé!

Trong trường hợp bạn đã thực hiện đúng theo lệnh reset điện thoại Samsung trên đây, nhưng lại không reset được máy Samsung thì có thể do lỗi phần cứng của máy. Lúc này, thay vì lựa chọn reset máy Samsung bằng tay, tốt nhất bạn nên đem điện thoại di sửa tại các cửa hàng điện thoại uy tín, chất lượng để các kỹ thuật viên lành nghề tìm ra lỗi và sửa chữa điện thoại cho bạn nhé!

Xem thêm: Số điện thoại Hotline, thời gian, giờ làm việc ngân hàng Shinhan Bank

Tin liên quan

Liên kết hay