Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình điện thoại Samsung J5 Prime

Thứ bảy, 2018-05-26 06:10:45
Nếu bạn chưa biết cách chúp màn hình Samsung J5 Prime ra sao thì hãy xem ngay hướng dẫn cách chụp lại ảnh màn hình điện thoại Samsung J5 đơn giản nhất sau đây

Samsung J5 là một trong những mẫu smartphone được khá nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Mẫu điện thoại di động này không chỉ đem đến cho người dùng nhiều sự tiện ích trong việc liên lạc, nhắn tin, gọi điện, làm việc, học tập, giải trí… hay thực hiện các giao dịch thanh toán online như mua thẻ điện thoại, Nạp tiền điện thoại online, nạp tiền tài khoản game mà còn sở hữu thiết kế ngoại hình, cùng nhiều tính năng hữu ích khác.

Cách chụp ảnh màn hình điện thoại Samsung J5

Cách chụp ảnh màn hình điện thoại Samsung J5

Trong quá trình sử dụng điện thoại Samsung J5, có không ít người dùng thắc mắc không biết cách chụp màn hình điện thoại Samsung J5 như thế nào để có thể lưu giữ những bức ảnh, hình ảnh đoạn thông tin, video clip… không thể tải về điện thoại di động theo cách thông thường.

Nếu như bạn cũng là một trong những người dùng không biết cách chụp màn hình Samsung J5 ra sao, còn băn khoăn, lúng túng khi sử dụng tính năng chụp lại ảnh màn hình của mẫu smartphone này thì hãy dành thời gian theo dõi  hướng dẫn chụp màn hình Samsung J5 trong bài viết dưới đây của chuyên trang Mua thẻ Oncash net2 và công nghệ 24h Vienthong nhé!

Hướng dẫn cách chụp màn hình Samsung J5 bằng phím cứng

Có nhiều cách chụp màn hình Samsung J5 mà bạn có thể áp dụng để lưu giữ những hình ảnh xuất hiện trên màn hình điện thoại di động của bạn một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất. Một trong số những cách đơn giản, thuận tiện, được nhiều người dùng áp dụng nhất hiện nay đó chính là cách chụp ảnh màn hình Samsung J5 bằng phím cứng (phím vật lý).

Để thực hiện cách chụp màn hình Samsung J5 Prime bằng phím cứng rất đơn giản. Bạn chỉ cần nhấn đồng thời hai phím HOME và phím NGUỒN trong khoảng thời gian từ 1 – 3 giây. Khi bạn thấy màn hình của điện thoại nháy sáng và có âm thanh chụp ảnh thì có nghĩa là bạn đã chụp lại ảnh màn hình trên điện thoại Samsung J5 thành công. Bạn có thể vào thư mục Screenshot trên điện thoại để xem ngay ảnh màn hình mình vừa chụp.

Có thể thấy cách chụp lại màn hình Samsung J5 bằng phím vật lý cũng tương tự như cách chụp ảnh màn hình của các mẫu điện thoại Samsung khác. Vì cách chụp màn hình của Samsung J5 bằng phím cứng cũng chính là cách chụp ảnh màn hình áp dụng chung cho mọi mẫu smartphone chạy hệ điều hành Android. 

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình Samsung J5

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình Samsung J5

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình Samsung J5 bằng ứng dụng

Ngoài cách chụp màn hình Samsung J5 Prime bằng phím vật lý, bạn còn có thể áp dụng một cách chụp màn hình điện thoại Samsung J5 cũng nhanh chóng và đơn giản không kém đó chính là c cách chụp màn hình máy Samsung J5 bằng ứng dụng của bên thứ 3.

Có nhiều ứng dụng giúp bạn có thể chụp ảnh màn hình điện thoại, trong đó, ứng dụng chụp màn hình điện thoại Samsung J5 được nhiều tín đồ công nghệ sử dụng nhất hiện nay đó là ứng dụng có tên Super Screenshot.

Để thực hiện cách chụp màn hình Samsung J5 2016 bằng ứng dụng Super Screenshot rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào kho ứng dụng CH Play trên điện thoại di động, tìm kiếm từ khóa “Super Screenshot” trong mục Tìm kiếm ứng dụng, sau đó tải, download ứng dụng này về điện thoại di động là được.

Sau khi đã cài đặt chụp màn hình Samsung J5 Super Screenshot thành công cho điện thoại di động, bạn có thể dễ dàng chụp được những bức ảnh màn hình điện thoại yêu thích. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn chụp màn hình Samsung J5 bằng ứng dụng Super Screenshot trên các website, diễn đàn để biết cơ chế điện thoại Samsung J5 chụp màn hình như thế nào nhé!

So với cách chụp màn hình Samsung J5 2016 bằng phím vật lý thì cách chụp ảnh màn hình của Samsung J5 bằng ứng dụng của bên thứ 3 đơn giản không kém, tuy nhiên, bạn sẽ cần phải download, tải và cài đặt ứng dụng chụp ảnh màn hình về điện thoại di động của mình, nên dung lượng bộ nhớ và pin điện thoại có thể sẽ bị hao hụt bởi ứng dụng này.

Tuy nhiên, nếu như việc bạn gặp khó khăn trong sử dụng phím vật lý để chụp toàn màn hình Samsung J5, hoặc lo lắng việc 2 phím vật lý này có thể bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng thì việc chụp màn hình của Samsung J5 bằng ứng dụng của bên thứ 3 sẽ giúp bạn khắc phục toàn bộ những hạn chế không đáng có này, để bạn có thể chụp màn hình máy Samsung J5 như ý một cách nhanh chóng, tiện ích nhất.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn chi tiết cách chụp màn hình trên Samsung J5 mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần. Hi vọng với những hướng dẫn về cách chụp lại màn hình của Samsung J5 trong bài viết trên đây của chuyên trang Vienthong, các bạn có thể chủ động chụp được những hình ảnh, thông tin trên màn hình điện thoại di động Samsung J5 của mình một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất, để lưu giữ được những bức ảnh, thông tin quan trọng khi cần.

Ngoài các cách chụp màn hình ở Samsung J5 trên đây, chuyên trang Vienthong còn cập nhật rất nhiều bài viết hướng dẫn chi tiết các cách chụp lại ảnh màn hình trên nhiều mẫu smartphone khác như Samsung Galaxy J2 Prime, Oppo F5, Oppo F5 Youth, các mẫu smartphone smartphone Oppo F3, F3 Plus, F3 Lite… Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết này để biết cách chụp ảnh màn hình điện thoại di động khi cần.

Xem thêm: Cách tải, download app Muvik video cho iPhone, Android, máy tính

Tin liên quan

Liên kết hay