Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách chặn số điện thoại lạ ngoài danh bạ trên iPhone

Thứ hai, 2018-06-25 10:55:30
Nếu bạn chưa biết cách chặn số điện thoại lạ trên iPhone 6, chặn số điện thoại ngoài danh bạ trên iPhone 7 gọi đến như thế nào thì hãy xem ngay bài viết sau đây

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động iPhone, có những lúc bạn cảm thấy bị làm phiền bởi những số điện thoại lạ ngoài danh bạ gọi đến số máy của bạn mà không biết làm thế nào để có thể chặn số điện thoại này một cách nhanh chóng, đơn giản nhất.

Nếu như bạn đang băn khoăn chưa biết cách chặn số điện thoại iPhone như thế nào, làm sao để chặn số điện thoại trên iPhone 6, chặn số điện thoại trên iPhone 4, chặn số điện thoại trên iPhone 5, chặn số điện thoại trên iPhone 3 thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách chặn số điện thoại trên iPhone

Hướng dẫn cách chặn số điện thoại trên iPhone

Trong bài viết này chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn cách chặn số điện thoại ngoài danh bạ trên iPhone mà bạn có thể áp dụng nếu chưa biết cách chặn số điện thoại trên iPhone 6, cách chặn số điện thoại trên iPhone 4, cũng như cách chặn số điện thoại trên iPhone 5… Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách chặn số điện thoại trên iPhone qua mục Phone

Nếu bạn chưa biết cách chặn số điện thoại gọi đến trên iPhone như thế nào, đặc biệt là cách chặn số điện thoại iPhone 3gs, cách chặn số điện thoại iPhone 4S, cách chặn số điện thoại iPhone 5S thì hãy xem ngay hướng dẫn chi tiết cách chặn số điện thoại trên iPhone bằng ứng dụng Phone dưới đây nhé!

- Bước 1: Từ màn hình chính của điện thoại di động, bạn truy cập vào ứng dụng Điện Thoại.

- Bước 2: Bấm vào số điện thoại bạn muốn chặn, rồi nhấn vào dấu “i” phía sau số điện thoại này.

- Bước 3: Nhấn chọn vào mục Chặn người gọi này.

- Bước 4: Chọn Chặn liên hệ là xong. Sau khi chặn, bạn sẽ không nhận được tin nhắn hay cuộc gọi nào từ số điện thoại này nữa.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách chặn số điện thoại trên iPhone bằng ứng dụng Phone mà bạn có thể tham khảo khi chưa biết cách chặn số điện thoại iPhone 6 plus ra sao, cách chặn số điện thoại iPhone 7 như thế nào, làm sao để thực hiện cách chặn số điện thoại lạ trên iPhone 6… Chúc các bạn thực hiện thành công cách chặn số điện thoại của iPhone này!

Hướng dẫn cách chặn số điện thoại ngoài danh bạ trên iPhone

Hướng dẫn cách chặn số điện thoại ngoài danh bạ trên iPhone

Cách chặn số điện thoại lạ trên iPhone không nằm trong danh bạ

Có một cách chặn số điện thoại ở iPhone không nằm trong danh bạ khác mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần đó chính là cách ngăn không cho các số lạ làm phiền bạn theo hướng dẫn dưới đây:

- Bước 1: Từ màn hình chính của điện thoại di động, bạn truy cập vào mục Cài đặt

- Bước 2: Bạn nhấn chọn vào mục Không làm phiền

- Bước 3: Ở phần Cho phép cuộc gọi từ bạn chọn Tất cả liên hệ

- Bước 4: Khi này bạn chỉ cần bật chức năng không làm phiền của máy là bạn sẽ không phải nhận các thông báo từ các số lạ không nằm trong danh bạ nữa.

Bạn có thể áp dụng hướng dẫn mà chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vienthong đã tổng hợp trên đây khi muốn tìm cách chặn số điện thoại ở iPhone 4S, hoặc cách chặn số điện thoại ở iPhone 5, hoặc cách chặn số điện thoại trên iPhone 3S. Nếu bạn tìm cách chặn số điện thoại trên iPhone 4 iOS 6,  hay cách chặn số điện thoại trên iPhone 5 lock thì đều có thể áp dụng hướng dẫn này.

Hướng dẫn chặn số điện thoại trên iPhone với thuê bao Viettel

Với các thuê bao di động Viettel đang phân vân về cách chặn số điện thoại trên iPhone 7, cách chặn số điện thoại trên iPhone iOS 6, cách chặn số điện thoại trên iPhone 3 hay cách chặn số điện thoại cho iPhone 4 hoàn toàn có thể áp dụng hướng dẫn cách chặn số điện thoại bằng iPhone dưới đây nếu không muốn bị làm phiền bởi những cuộc gọi từ số lạ, không nằm trong danh bạ dưới đây:

- Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Chống làm phiền của Viettel.

- Bước 2: Bạn nhập số điện thoại của bạn vào và nhấp lấy mã. Mã xác nhận sẽ gửi về số điện thoại và bạn nhập vào để tiến hành đăng nhập.

- Bước 3: Chọn Đăng ký để đăng ký sử dụng dịch vụ của Viettel. (Bạn cần tắt Wifi và bật 3G để có thể đăng ký dịch vụ)

- Bước 4: Đến đây bạn chỉ cần bật tính năng Chặn cuộc gọi ngoài danh bạ trên iPhone.

- Bước 5: Thiết lập thời gian chặn rồi chọn Đồng ý.

Các thuê bao di động Viettel có thể sử dụng ứng dụng Chống làm phiền của Viettel để chặn số điện thoại của iPhone 4, chặn số điện thoại iPhone 6, chặn số điện thoại trên iPhone iOS 5 rất đơn giản nhanh chóng. Cách này cũng có thể áp dụng khi bạn muốn chặn số điện thoại trên iPhone 6 lock.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết các cách chặn số điện thoại từ iPhone mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn biết cách chặn số điện thoại trên iPhone 3gs, cách chặn số điện thoại iPhone 5 cũng như cách chặn số điện thoại trên iPhone 4S.

Các cách chặn số điện thoại trên iOS 6, cách chặn số điện thoại trên iOS 10 theo hướng dẫn này đều rất đơn giản, dễ thực hiện nên khi cần biết cách chặn số điện thoại iOS, cách chặn số điện thoại và tin nhắn trên iPhone, bạn hãy áp dụng ngay các hướng dẫn này nhé!

Xem thêm: Cách tải, download game Minecraft PC miễn phí trên máy tính

Tin liên quan

Liên kết hay