Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi của mạng Vietnamobile

Thứ ba, 2016-09-20 14:10:15
Hướng dẫn cách đăng ký cài đặt dịch vụ chặn cuộc gọi mạng Vietnamobile giúp bạn có thể chặn ngay các cuộc gọi không mong muốn một cách nhanh chóng, đơn giản

Nếu các thuê bao di động của nhà mạng Vietnamobile đang có nhu cầu chặn các số điện thoại quấy rối liên tục gọi đến làm phiền số thuê bao của bạn thì bạn có thể đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi Vietnamobile (dịch vụ Call Blocking Vietnamobile).

Tham khảo thêm cách nạp tiền online Mobifone trên website Vienthong.com.vn giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian mua thẻ vừa tiết kiệm chi phí nạp tiền với mức ưu đãi hấp dẫn.

Dịch vụ chặn cuộc gọi của Vietnamobile sẽ giúp bạn có thể chặn được những cuộc gọi mà mình không muốn nhận/nghe một cách an toàn và lịch sự. Thao tác thực hiện chặn cuộc gọi Vietnamobile rất đơn giản cùng với tiền cước phí dịch vụ cũng rất hợp lý. Do đó, nếu bạn muốn chặn các số điện thoại quấy rầy mình, hãy nhanh chóng cài đặt ngay dịch vụ chặn cuộc gọi của Vietnamobile cho di động mình nhé!

Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi của mạng Vietnamobile

Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi của mạng Vietnamobile

Hiện tại nhà mạng Vietnamobile đang triển khai 2 gói cước chặn cuộc gọi Vietnamobile là gói cước chặn cuộc gọi cơ bản và gói cước chặn cuộc gọi VIP. Mỗi gói cước sẽ có cước phí, cú pháp đăng ký và tính năng khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn và đăng ký gói cước Call Blocking Vietnamobile phù hợp nhất.

Cách đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi Vietnamobile

Như đã giới thiệu phía trên, người dùng hiện tại có thể lựa chọn đăng ký 1 trong 2 gói cước chặn cuộc gọi Cơ bản hoặc VIP của nhà mạng Vietnamobile. Thông tin chi tiết về từng gói cước (cách đăng ký, giá cước, tính năng, hạn sử dụng) như sau:

- Gói cước chặn cuộc gọi mạng Vietnamobile cơ bản có cước phí đăng ký 6.000 đồng/tháng, (đừng quên mua thẻ điện thoại online để nạp tiền cho điện thoại nhé) chu kỳ sử dụng 30 ngày. Khi đăng ký gói cước cơ bản, bạn sẽ có thể chặn được tối đa 10 số điện thoại.

Cú pháp đăng ký gói Chặn cuộc gọi Vietnamobile cơ bản là DK CB gửi 345 (cước gửi tin nhắn đăng ký chặn cuộc gọi Vietnamobile miễn phí)

- Gói cước chặn cuộc gọi mạng Vietnamobile VIP có cước phí đăng ký 9.000 đồng/tháng, chu kỳ sử dụng 30 ngày. Khi đăng ký gói cước VIP, bạn sẽ có thể chặn không giới hạn số điện thoại.

Cú pháp đăng ký gói Chặn cuộc gọi Vietnamobile VIP là DK CB VIP gửi 345 (miễn phí SMS)

Không lo bị làm phiền khi đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi Vietnamobile

Không lo bị làm phiền khi đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi Vietnamobile

Cách chặn cuộc gọi mạng Vietnamobile

Sau khi thực hiện đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi sim Vietnamobile, bạn chỉ cần thêm các số điện thoại mình muốn chặn vào danh sách chặn là sẽ không còn lo bị làm phiền bởi các số điện thoại quấy rối này nữa. Các bước chặn số điện thoại như sau:

- Bước 1: Bật tính năng chặn cuộc gọi sim Vietnamobile bằng cách soạn tin nhắn CHAN ON gửi 345

- Bước 2: Thêm số điện thoại vào danh sách chặn của dịch vụ Call Blocking Vietnamobile bằng cách soạn tin nhắn CHAN SốĐiệnThoại1 SốĐiệnThoại2 gửi 345

Chỉ với hai bước cơ bản theo hướng dẫn trên bạn sẽ chặn được những số điện thoại mà mình không muốn nhận cuộc gọi đến. Ngoài ra, dịch vụ Chặn cuộc gọi của Vietnamobile còn có nhiều tính năng khác rất hữu ích mà bạn có thể áp dụng như sau:

- Nếu bạn muốn tắt tính năng chặn cuộc gọi chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp CHAN OFF gửi 345

- Nếu bạn muốn xóa số điện thoại trong danh sách chặn, soạn tin nhắn CHAN XOA SốĐiệnThoại gửi 345

- Để xem danh sách các số điện thoại đã bị chặn bạn soạn tin nhắn với nội dung DS gửi 345

- Xem hướng dẫn sử dụng chi tiết về dịch vụ Call Blocking của Vietnamobile, soạn tin HD gửi 345

Dịch vụ chặn cuộc gọi Vietnamobile có tính năng tự động gia hạn. Hết chu kỳ sử dụng 30 ngày, nếu tài khoản của bạn còn đủ tiền đăng ký gói cước, thì hệ thống tự động gia hạn gói cước. Nếu bạn không muốn gia hạn, có thể hủy dịch vụ chặn cuộc gọi của Vietnamobile theo cú pháp: HUY CB gửi 345.

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp kim cương vào game Chiến Dịch Huyền Thoại

Liên kết hay