Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

FA hãy tải game Mischief To Couple chọc phá đôi yêu nhau siêu bựa

Thứ sáu, 2017-03-31 08:30:15
Tải game Mischief To Couple cực kì hay ho cho dân FA khi muốn chọc phá các cặp đôi. Bạn sẽ thực sự hả lòng hả dạ khi chơi trò chơi này!

Bạn đang trong thân phận FA? Bạn cảm thấy bị cô đơn khi mà các chiến hữu của mình thì đã có đôi có lứa và đang tung tăng dạo phố vui chơi? Hay bạn cảm thấy bị “gato” khi nhìn những đôi yêu nhau tay trong tay, ôm ấp thể hiện tình cảm ngay trước mặt bạn? Đứng trước những cảnh “ngứa mắt” như thế có lẽ bạn ước gì có thể chọc phá các cặp đôi một chút để thật hả lòng hả dạ. Và có một tựa game như thế sẽ khiến bạn muốn vồ lấy và tải ngay về để thỏa mãn và nguôi ngoai khi FA. Đó chính là Mischief To Couple.

Tựa game chọc phá cặp đôi siêu hài

Tựa game chọc phá cặp đôi siêu hài

Đây là một tựa game khá thú vị do hãng UeharaLabo từ Nhật Bản phát hành độc quyền trên Google Play hỗ trợ nền tảng Android và IOS. Hiện tại, có hàng triệu lượt tải về tựa game hot hit này. Có thể nói  Mischief To Couple là tựa game giải trí vui nhộn trong năm 2017 rất phù hợp cho dân FA hay đơn giản những ai thích chọc phá các cặp đôi yêu nhau. Hiện tại, game chỉ mới hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Anh, vì vậy chơi game cũng là một cách giúp bạn trau dồi thêm khả năng ngôn ngữ của mình.

Để tải game, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) và Apple Store (IOS), nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “Mischief To Couple” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì.

Để tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và nạp tiền Viettel, Mobiphone,… online trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, đặc biệt hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Hãy cùng điểm qua những tính năng nổi bật trong game Mischief To Couple để xem nó hay ho thế nào nhé.

Hình ảnh vui nhộn trong game

Hình ảnh vui nhộn trong game

Bước chân vào game, người chơi sẽ nhập vai vào một người đàn ông 30 tuổi, không nghề, không nghiệp, không có cuộc sống đích thực. Game có cấu trúc phức tạp nhưng do có nội dung mới lạ, sáng tạo nên được giới trẻ vô cùng yêu thích. Nhiệm vụ của người chơi là giúp người đàn ông thay đổi qua từng nhiệm vụ, sau mỗi nhiệm vụ thì thần sẽ ban cho anh chàng những điều mà anh ta chưa hề có trước đây.

Về cơ bản, Mischief To Couple tập trung khai thác các khía cạnh vui vẻ và hài hước khi chọc phá người khác, từ đó giúp người chơi vơi bớt nỗi buồn hay giảm mức độ tổn thương của kiếp FA. Mischief To Couple sở hữu nền đồ họa 2D với các nhân vật được thiết kế theo phong cách chibi vô cùng dễ thương, mang đậm nét văn hóa Nhật Bản và được chau chuốt kỹ lưỡng. Game có lối chơi tương đối đơn giản khi bạn chỉ cần chạm vào các cặp đôi đang di chuyển trên màn hình cảm ứng, cố gắng “phá đám” họ để đạt số điểm cần thiết tùy theo từng cấp độ.

Xem thêm hướng dẫn mua thẻ điện thoại Mobifone trực tuyến nhanh, an toàn và chiết khấu cao nhất 

Nội dung trong game gần gũi với đời sống thường ngày

Nội dung trong game gần gũi với đời sống thường ngày

Game sở hữu hệ thống các màn chơi khác nhau, với các thử thách vô cùng đa dạng, tất cả đều lấy các nội dung gắn liền với cuộc sống thường ngày như quán ăn, trường học, tàu điện ngầm,... Ở những màn chơi đầu, dường như các thử thách vẫn khá đơn giản để người chơi vượt qua được và độ khó của các màn chơi này sẽ tăng dần về sau. Kết thúc mỗi màn chơi sẽ xuất hiện một hình ảnh hài hước tương ứng với chủ đề, bạn sẽ phải cười “đau ruột” sau khi nhìn các cặp đôi bị chia lìa.

​Chắc chắn đây sẽ là tựa game khiến bạn hài lòng và yêu thích. Với hệ thống tạo hình theo phong cách anime thì không còn gì hợp hơn với những ai là fan cuồng của những bộ phim hoạt hình Nhật Bản. Hãy nhanh tải Mischief To Couple về điện thoại ngay để chọc phá cặp đôi ngay thôi!

Xem thêm: Tải Age of Empires: Castle Siege - Game Đế chế đã có trên Android

Tin liên quan

Liên kết hay