Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Điện thoại Vivo V9, Vivo V9 Plus, Vivo V9 Youth giá bao nhiêu, có tốt không

Thứ bảy, 2019-02-02 09:45:45
Tham khảo ngay giá của Điện thoại Vivo V9, Vivo V9 Plus, Vivo V9 Youth để biết các smartphone này giá bao nhiêu? Là của hàng nào và dùng có tốt không?

Khác với những mẫu smartphone nổi tiếng và phổ biến như iPhone, Samsung, Sony...vv, các mẫu điện thoại Vivo còn đang là khái niệm mới mẻ với nhiều người dùng. Do đó những câu hỏi như điện thoại vivo v9 của hãng nào, nước nào? điện thoại vivo v9 giá bao nhiêu? hay điện thoại vivo v9 có chống nước không?...vv cũng xuất hiện khá nhiều gần đây.

Ở nội dung bài viết này, chuyên trang Mua bán thẻ game online giá rẻ sẽ cập nhật thông tin giá vivo v9 plus, vivo v9 youth, vivo v9 pro, điện thoại vivo v9 cũ và điện thoại vivo v9 đài loan đến các bạn cũng như tổng hợp đánh giá chi tiết model smartphone Vivo V9 để các bạn tham khảo.

Điện thoại Vivo V9 Youth, Vivo V9 Plus, Vivo V9 giá bao nhiêu?

Các phiên bản điện thoại của Vivo tại thị trường Việt Nam được nhắm đến phân khúc điện thoại tầm trung với giá lên kệ vào đầu năm 2018 khoảng 8 triệu đồng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, giá bán của dòng sản phẩm này đã giảm nhiệt. Sau khi khảo sát qua các đại lý bán lẻ điện thoại, nhận thấy mức giá của mẫu smartphone Vivo V9 tương đương nhau, chỉ có model Vivo V9 Youth, và vivo v9 cũ là có mức giá thấp hơn chút. Cụ thể:

Giá bán Vivo V9 Youth tại vienthonga.vn là 4,990,000đ

Điện thoại Vivo V9 tại thegioididong.com là 5.990.000₫, và giá của phiên bản Điện thoại Vivo V9 cũ là 4.830.000đ

Giá bán Vivo V9 tại fptshop.com.vn (vivo v9 fpt) là 5.990.000đ

Giá bán Điện thoại Vivo V9 tại dienmayxanh.com là 5.990.000đ

Và do mẫu vivo v9 plus không được chào bán tại thị trường Việt Nam nên chúng tôi không thể cập nhật được thông tin giá điện thoại vivo v9 plus, giá vivo v9 pro cũng như vivo v9 plus giá bao nhiêu, hay vivo v9 pro giá bao nhiêu mà chỉ có thông tin giá điện thoại vivo v9 và Vivo V9 Youth.

Đồng thời cũng bởi nguyên nhân này nên cũng chưa có những đánh giá vivo v9 plus, điện thoại vivo v9 special edition, điện thoại vivo v9 gold nên ở nội dung tiếp theo, chuyên trang Mua thẻ FPT Gate online giá rẻ sẽ giới thiệu đến các bạn đánh giá chi tiết điện thoại Vivo V9 về cấu hình, thiết kế, camera...vv.

Vivo V9 Youth cũng là mẫu smartphone được nhiều bạn trẻ tìm hiểu

Vivo V9 Youth cũng là mẫu smartphone được nhiều bạn trẻ tìm hiểu

Điện thoại Vivo V9 có tốt không? 

Thông số kĩ thuật của phiên bản điện thoại Vivo V9

Màn hình:    IPS LCD, 6.3", Full HD+

Hệ điều hành:    Android 8.1 (Oreo)

Camera sau:    16 MP và 5 MP (2 camera)

Camera trước:    24 MP

CPU:    Snapdragon 626 8 nhân 64-bit

RAM:    4 GB

Bộ nhớ trong:    64 GB

Thẻ nhớ:    MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB

Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G

Dung lượng pin:    3260 mAh

Màn hình

Điểm qua một chút thì Vivo V9 sở hữu màn hình 6,3 inch độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.280 pixel) với thiết kế “tai thỏ”. Giống với nhiều mẫu di động Android hiện nay, Vivo V9 tối ưu hóa chưa tốt phần hiển thị tai thỏ này khi trên nhiều ứng dụng, nó sẽ bị che mất đi hoàn toàn. Tuy nhiên, điều này cũng không gây nhiều phiền toái bởi bạn sẽ nhanh chóng quên nó đi và tập trung vào nội dung trên màn hình.

Trong khi đó, khi mở màn hình lên, phần tai thỏ này giúp máy trông sexy, có điểm nhấn hơn so với một màn hình trống trơn hoàn toàn. Đó là lý do tôi gọi nó là gia vị. Tất nhiên, sẽ tốt hơn nếu tai thỏ được tối ưu. Người dùng có lẽ phải đợi bản Android P sắp ra mắt để có được điều này.

Màn hình của V9 nghiêng về tông màu hơi lạnh, độ sáng và góc nhìn đều tốt. Funtouch OS của máy được thiết kế khá nhẹ với các icon nhiều màu sắc. Những cài đặt cơ bản xuất hiện khi bạn vuốt từ dưới lên, thay vì trên xuống như nhiều điện thoại Android hiện nay. Nói chung, giao diện của V9 tạo cảm giác nhẹ, đơn giản để sử dụng. Máy cũng không cài quá nhiều phần mềm rác.

Giao diện này cũng bổ sung khá nhiều tiện ích tốt như cho thực hiện một số thao tác vuốt để chia đôi màn hình, chụp màn hình, picture in piture (chạy video bằng một khung nhỏ trên màn hình chính) hoặc nhấn phím giảm âm lượng để khởi chạy nhanh máy ảnh, mở ứng dụng, bật tắt đèn pin khi màn hình tắt.

Tốc độ mở khóa bằng khuôn mặt của V9 nhanh đến đáng kinh ngạc. Nhiều khi, chỉ cần nhấn vào nút nguồn là lập tức trải nghiệm được ngay tạo cảm giác thao tác mở khóa không tồn tại. Tuy nhiên, nó có một nhược điểm là khi mở khóa 1 lần không thành công, máy sẽ không cố gắng mở thêm ở góc độ khác, buộc bạn phải chọn lại thao tác.

Vivo V9 Plus cũng đang là model được nhiều người quan tâm

Vivo V9 Plus cũng đang là model được nhiều người quan tâm

Thiết kế

Vivo V9 có hai phiên bản màu là đen và vàng với hai kiểu thiết kế khác nhau. Nếu như màu đen tạo sự mới mẻ với mặt lưng nhựa giả gương bóng loáng thì bản màu vàng lại là nhựa giả kim nhám. Tất cả đều có ưu điểm và khuyết điểm riêng, mặt lưng bóng thì trông sang trọng hơn nhưng lại dễ bám vân tay và xước, còn mặt lưng nhựa giả kim thì trông… chả khác gì đời cũ nhưng dùng thoải mái và đỡ lo đến chuyện trầy xước hay bám vân tay.

Sở hữu màn hình lên đến 6,3 inch nhưng trọng lượng của máy chỉ 150 gram. Do đó, bạn sẽ thấy máy rất nhẹ khi cầm trên tay.

Một điểm đáng tiếc khác là máy chỉ dùng cổng micro USB thay vì USB-C. Tất nhiên, rất nhiều phụ kiện hiện nay vẫn chỉ hỗ trợ cổng micro USB nhưng việc sử dụng cổng này phần nào tạo cảm giác lỗi thời, không hướng đến tương lai.

Chuyên gia selfie

Sở hữu camera selfie độ phân giải 24 megapixel, V9 được xem là một trong những chuyên gia selfie trên thị trường. Riêng phần selfie, smartphone này đã cung cấp nhiều chế độ khác nhau như chụp thông thường, selfie nhóm, khuôn mặt đẹp.

Ở chế độ khuôn mặt đẹp, máy hỗ trợ 6 cấp độ “làm đẹp” khác nhau mà nếu chuyển sang mức số 6, có thể bạn không nhận ra mình khi nhìn vào tấm ảnh. Tuy nhiên, nếu muốn “làm đẹp” một cách tự nhiên, bạn chỉ cần nhấn vào nút AI. Ảnh chụp ở chế độ này cho màu sắc tươi, không cắt gọt nhiều.

Điểm hay của V9 là sau khi chụp xong người dùng vẫn có thể thay đổi độ xóa phông lẫn điểm lấy nét tùy thích. Chất lượng ảnh từ camera sau khá tốt, độ chi tiết rất ổn ở điều kiện đủ sáng, phần xóa phông ven tóc của mẫu cũng được xử lý tốt.

Người dùng có thể chụp mô phỏng mở khẩu độ tối đa đến f/0.95, tất nhiên đây chỉ là mô phỏng. Bạn có thể chọn mô phỏng trước rồi chụp hoặc chụp xong, sau đó tùy chỉnh mức độ xóa phông. Nhìn chung, ảnh này ở mức khá và phần lớn tinh chỉnh là do phần mềm nên mức độ xóa phông tự nhiên chỉ đạt mức khá.

Trong khi đó, nếu chụp ở chế độ thông thường, máy vận hành khá tốt với màu sắc tươi, độ chi tiết cao. Chỉ đến khi chụp thiếu sáng, điểm yếu của một sản phẩm tầm trung mới lộ diện.

Hiệu năng và pin

Với con chip Snapdragon 626, V9 lợi thế hơn một số đối thủ nếu đặt lên bàn cân. Kết hợp giao diện nhẹ, model này không gặp khó khăn gì với các tác vụ thông thường. Máy cũng khá mát khi sử dụng liên tục.

Nhiều người cảm thấy hơi lo lắng khi viên pin của máy chỉ có dung lượng 3.260 mAh nhưng thực tế, máy đủ sức đáp ứng tốt một ngày dài sử dụng ở cường độ cao.

Như vậy, xét về tổng quan, chúng ta có thể đưa ra kết luận về mẫu smartphone Vivo V9 như sau:

Ưu điểm:        

- Màn hình lớn, hiển thị tốt

- Selfie chất lượng

- Hiệu năng ổn

Nhược điểm:  

- Giá khó cạnh tranh

- Viền màn hình không liền mạch

Xem thêm Hướng dẫn cách nạp thẻ, nạp hải bảo, nạp tiền game DDTank bằng SMS Viettel

Tin liên quan

Liên kết hay