Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đánh giá iOS 11.0.2 có gì mới? Có nên cập nhật lên iOS 11.0.2 không?

Thứ hai, 2017-10-09 10:55:30
Chuyên gia công nghệ đánh giá iOS 11.0 2 như thế nào? iOS 11.0.2 có gì mới so với phiên bản cũ? Có nên cập nhật lên iOS 11.0.2 không? Xem ngay bài viết sau đây

Một trong những lợi thế của người dùng iOS đó chính là Apple thường xuyên ra mắt các phiên bản cập nhật hệ điều hành, giúp người dùng có thể nâng cấp hệ điều hành cho iPhone, iPad… của mình một cách nhanh chóng,thuận tiện nhất, để có được nhiều trải nghiệm thú vị và tiện ích với thiết bị di động trong quá trình gọi thoại, nhắn tin, lướt FB, Nạp tiền online cho tài khoản di động...

Bản cập nhật iOS hiện đang nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo các tín đồ công nghệ hiện nay đó chính là bản iOS 11.0.2. Rất nhiều người dùng quan tâm, thắc mắc không biết bản iOS 11.0 2 có gì mới, các chuyên gia đánh giá iOS 11.0.2 như thế nào, có nên cập nhật iOS 11.0.2 cho iPhone, iPad hay không?

Bản cập nhật iOS 11.0.2 có gì mới?

Bản cập nhật iOS 11.0.2 có gì mới?

Hiểu rõ băn khoăn, thắc mắc này, trong bài viết ngày hôm nay, Vienthong.com.vn – chuyên trang mua thẻ, Nạp tiền điện thoại online, công nghệ 24h –  sẽ cung cấp cho bạn các thông tin chi tiết về bản cập nhật iOS 11.0.2 của Apple, cũng như hướng dẫn cách cập nhật iOS 11.0.2 nhanh chóng, đơn giản nhất. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Bản cập nhật iOS 11.0.2 có gì mới?

Theo thông tin từ nhà phát hành, iOS 11.0.2 bao gồm các phần sửa lỗi và cải tiến cho iPhone hoặc iPad, tùy theo thiết bị iOS mà bạn đang sử dụng. Bản cập nhật này có những điểm mới dưới đây:

- Phiên bản iOS 11.0.2 sẽ giúp sửa lỗi liên quan đến “âm thanh lạ” trên 2 thiết bị mới nhất là iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Theo đó, phiên bản này sẽ fix lỗi nghe những âm thanh khó chịu khi đang thực hiện cuộc gọi trên iPhone 8/iPhone 8 Plus, để người dùng có thể thực hiện các cuộc gọi một cách tốt nhất, chất lượng nhất

- Bản cập nhật iOS 11.0.2 cũng sửa lỗi một số hình ảnh trong thư viện của máy bị ẩn đi. Người dùng sẽ không gặp phải tình trạng ảnh không hiển thị trong Thư viện ảnh như ở các phiên bản iOS trước đó khi cập nhật lên iOS 11.0 2

- Lỗi không mở được tệp đính kèm trong email được mã hóa S/MIME cũng sẽ được fix ở bản iOS 11.0.2 này, đem lại sự tiện dụng hơn cho người dùng khi thao tác, làm việc với email ngay trên iPhone, iPad. Bạn có thể dễ dàng mở và đọc các file đính kèm trong thư điện tử của mình. 

Hướng dẫn cách cập nhật lên iOS 11.0.2 đơn giản nhất

Để có thể cài đặt, nâng cấp lên bản iOS 11.0.2 cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS như iPhone, iPad, người dùng chỉ cần thực hiện các thao tác theo hướng dẫn dưới đây

- Bước 1: Từ màn hình chính của thiết bị, chọn Cài đặt (Settings)

- Bước 2: Chọn mục Cài đặt chung (General) để cập nhật iOS 11.0.2 cho máy

- Bước 3: Chọn Cập nhật phần mềm (Update Software), rồi chọn tiếp Download and Install để cập nhật iOS 11.0.2

- Bước 4: Ấn chọn Đồng ý - Agree để xác nhận các điều khoản được hiển thị ngoài màn hình

- Bước 5: Hệ thống sẽ cập nhật iOS 11.0.2 tự động cho iPhone, iPad của bạn

Có nên nâng cấp lên iOS 11.0.2 cho iPhone, iPad hay không?

Có nên nâng cấp lên iOS 11.0.2 cho iPhone, iPad hay không?

Trong trường hợp, hệ điều hành ở máy điện thoại, máy tính bảng của bạn đang ở iOS 11 chính thức hoặc iOS 11.0.1 thì bạn chỉ cần vào: Cài đặt chọn Cài đặt chung chọn Cập nhật phần mềm và tiến hành tải về cài đặt phiên bản iOS mới nhất này về máy là được.

Hoặc bạn cũng có thể áp dụng một cách updates iOS 11.0.2 khác đó là cắm iPhone, iPad của mình vào máy tính thông qua dây Cáp USB và cài đặt bản cập nhật thông qua iTunes. Chương trình sẽ tự động tiến hành nâng cấp iOS 11.0.2 qua iTunes cho thiết bị iPhone, iPad của bạn.

Có nên cập nhật iOS 11.0.2 cho iPhone, iPad không?

Có nên nâng cấp iOS 11.0.2 cho iPhone, iPad hay không là câu hỏi được hầu hết người dùng quan tâm hiện nay. Theo lời khuyên của các chuyên gia công nghệ, mặc dù Apple đã cho phép tải iOS 11.0 2 về máy như bạn đừng vội cập nhật ngay.

Bởi vì hiện tại vẫn chưa có nhiều phản hồi của người dùng về phiên bản iOS 11.0 2 này. Theo đánh giá của một số người dùng thì bản cập nhật iOS 11.0.2 này có vẻ vẫn còn rất nhiều lỗi chưa được fix, ví dụ như hiện tượng tụt pin vẫn còn, máy vẫn có hiện tượng bị lag giật, đơ máy, dù không nhiều như ở các phiên bản trước. 

Chính vì những lý do này, nên nếu bạn không nhất định phải cập nhật ngay iOS 11.0.2 thì đừng nên cập nhật, nâp cấp vội mà nên chờ đợi thêm các phản hồi từ phía người dùng xem phiên bản này đã thực sự ổn chưa rồi hãy quyết định cập nhật. 

Nếu không thì cứ tiếp tục sử dụng iPhone, iPad với bản iOS cũ hơn cho tới khi Apple công bố một phiên bản nâng cấp tối ưu hẳn thì lúc đó bạn lựa chọn để nâng cấp, cập nhật iOS lên phiên bản mới cũng chưa muộn, lại có thể cài đặt được phiên bản hoàn chỉnh hơn hẳn.

Bài viết trên đây đã cung cấp đến bạn các thông tin chi tiết về bản cập nhật iOS 11.0.2 có gì mới, cách cập nhật lên iOS 11.0 2 và tư vấn chi tiết xem có nên cập nhật iOS 11.0.2 hay không. Hi vọng với những thông tin này, bạn sẽ có được những quyết định đúng đắn đối với bản cập nhật iOS 11.0.2 này cho điện thoại di động của mình.

Xem thêm: Sim ghép là gì? Hướng dẫn cách lắp sim ghép cho iPhone lock

Tin liên quan

Liên kết hay