Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách cài đặt 3G Vinaphone cho iPhone đơn giản nhất

Thứ năm, 2016-03-31 14:05:45
Cách cài đặt 3G Vinaphone cho iPhone được chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể truy cập Mobile Internet trên iPhone dễ dàng, nhanh chóng

iPhone là một trong những thương hiệu smartphone nổi tiếng thế giới, được đông đảo người dùng Việt Nam yêu thích. Ngoài vai trò đáp ứng nhu cầu đàm thoại, nhắn tin liên lạc thông thường, chỉ cần nạp tiền điện thoại và cài đặt cho chiếc iPhone của bạn một gói cước 3G phù hợp, bạn có thể tha hồ giải trí online, lướt web, chơi game trực tuyến… trên máy.

Cách cài đặt 3G Vinaphone cho iPhone

Cách cài đặt 3G Vinaphone cho iPhone đơn giản nhất

Bên cạnh việc lựa chọn gói cước 3G nào cho iPhone thì không ít thuê bao Vinaphone băn khoăn về vấn đề cài đặt 3G Vinaphone iPhone. Bởi lẽ, nhiều chiếc iPhone đời cũ chưa được nhà sản xuất cài đặt sẵn cấu hình GPRS/3G cho máy. Vì vậy, người dùng trước khi cài đặt 3G thì cần phải cấu hình GPRS cho thiết bị của mình.

Cách lấy cấu hình 3G Vinaphone cho iPhone rất đơn giản, bạn chỉ cần Truy cập Setting >> General >> Network>>EDGE. Tại đây, bạn nhập các thông số như sau: APN: m3-world, Usename: mms, Password: mms và chọn network (Góc trên cùng bên trái). Cách cài 3G Vinaphone cho iPhone 4 cũng tương tự các bước như vậy.

Sau khi nhập đầy đủ các thông số theo hướng dẫn, bạn reset lại máy bằng cách bấm và giữ phím trên cùng. Sau đó khởi động máy lên là bạn đã có thể vào mạng, online Facebook, mua thẻ Mobifone, thẻ Vinaphone, Viettel… trực tuyến rất nhanh chóng, tiện lợi.

Hoặc bạn có thể lựa chọn cách cài đặt 3G Vinaphone và cấu hình GPRS qua tin nhắn cũng rất dễ dàng như sau: soạn tin: GPRS ON gửi 888 (Miễn phí sms). Bạn sẽ nhận được một tin nhắn cấu hình 3G Vinaphone tự động gửi từ tổng đài. Bạn chỉ cần nhập mã PIN là: 1111 sau đó lưu và kích hoạt là có thể sử dụng dịch vụ 3G của Vinaphone.

Cài đặt 3G Vinaphone cho iPhone

Cài đặt 3G Vinaphone cho iPhone để chơi game online thỏa thích

Sau khi cài đặt 3G Vinaphone cho iPhone, bạn có thể lựa chọn các gói 3G Vinaphone để đăng ký sử dụng. Cách nhắn tin đăng ký 3G Vinaphone cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp DK Tên-gói-cươc gửi 888 là có thể đăng ký ngay một gói 3G Vinaphone cho chiếc iPhone của bạn.

Hiện tại nhà mạng Vinaphone triển khai rất nhiều gói cước 3G, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Nếu như bạn sử dụng Internet trên smartphone ít, với tần suất không thường xuyên hoặc chỉ online vào những lúc cần thiết thì bạn nên chọn những gói cước 3G giới hạn dung lượng sử dụng như gói M10, M25, M50…

Trong trường hợp bạn thường xuyên online, sử dụng Mobile Internet với tần suất cao, phục vụ cho công việc, học tập, hay giải trí… thì những gói cước 3G Vinaphone không giới hạn sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất với bạn. Những gói 3G Vinaphone này không giới hạn dung lượng sử dụng, nên bạn có thể truy cập Internet trên smartphone một cách thoải mái mà không cần phải lo lắng về cước phí phát sinh ngoài gói.

Xem thêm: Cách đăng ký 3G Vinaphone trả sau nhanh chóng, đơn giản

Liên kết hay