Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách kết nối mạng 4G Viettel trên iPhone đơn giản nhất

Thứ sáu, 2016-07-22 22:25:30
Hướng dẫn các thuê bao Viettel cách kết nối mạng 4G Viettel trên iPhone đơn giản nhất để có thể nhanh chóng truy cập 4G ngay trên thiết bị di động này

Nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm mạng kết nối không dây cao cấp 4G của đông đảo người dùng hiện nay, nhà mạng viễn thông Viettel đã không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như triển khai 4G Viettel trên nhiều thiết bị di động khác nhau…

Hướng dẫn cách kết nối mạng 4G Viettel trên iPhone đơn giản nhất

Hướng dẫn cách kết nối mạng 4G Viettel trên iPhone đơn giản nhất

Mới đây, nhà mạng Viettel đã chính thức triển khai thành công mạng 4G Viettel trên thiết bị di động iPhone và iPad, giúp người dùng có được những trải nghiệm 4G thú vị nhất trên smartphone, tablet của mình…

Người dùng có thể áp dụng cách nạp tiền điện thoại online để nạp tiền cho tài khoản một cách nhanh chóng, cũng như xem phim, chơi game online cấu hình cao, nghe nhạc chất lượng cao… một cách dễ dàng trên nền kết nối mạng 4G.

Theo đó, thuê bao Viettel đã có thể sử dụng mạng 4G Viettel trên các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android cũng như iOS, cụ thể là sử dụng 4G Viettel trên những mẫu iPhone từ iPhone 5 trở về trước và trên iPad từ iPad 4 trở lên.

1. Những điều cần biết khi sử dụng 4G Viettel

Để có thể sử dụng mạng 4G Viettel, trước hết, bạn cần chuyển đổi từ sim di động đang sử dụng sang sim 4G Viettel. Các bước chuyển từ sim thường sang sim 4G Viettel rất đơn giản. Bạn chỉ cần mang theo chứng minh thư nhân dân chính chủ, và sim di động đang dùng đến các điểm giao dịch của Viettel.

Tại đây, các nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách chuyển đổi sim 4G không mất nhiều thời gian. Cước phí đổi sang sim nano 4G Viettel dành cho iPhone là 25.000 đồng, tương đương với cước phí đổi sim thông thường của Viettel.

Thông số Viettel 24.1 cho thấy đã kết nối 4G Viettel iPhone thành công

Thông số Viettel 24.1 cho thấy đã kết nối 4G Viettel iPhone thành công

Tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Mobifone trên Vienthong.com.vn vừa nhanh chóng vừa đảm bảo tính bảo mật thông tin, uy tín nhất trong số các website cung cấp dịch vụ mua thẻ online hiện nay.

Để có thể sử dụng mạng 4G Viettel, bạn cần đăng ký các gói cước 3G Viettel như gói Mimax Viettel, gói Dmax Viettel, gói Dmax200… Đồng thời phải hoạt động trong vùng phủ sóng của mạng 4G Viettel. Khi sử dụng mạng 4G Viettel, bạn sẽ không mất bất kỳ cước phí nào. Cước phí sẽ được tính theo gói 3G bạn đăng ký nếu như bạn ra khỏi khu vực phủ sóng 3G.

2. Cách cài đặt kết nối mạng 4G Viettel cho iPhone

Để kết nối mạng 4G trên iPhone, trước hết bạn cần cập nhật phiên bản iOS 9.3 cho thiết bị bằng cách vào phần Settings, chọn General, chọn tiếp phần nâng cấp phần mềm Software Update. Sau khi đã nâng cấp phần mềm cho iPhone của bạn lên bản iOS 9.3, bạn sẽ cần cập nhật phần Carrier để kiểm tra thiết bị đã hỗ trợ nhận sóng 4G Viettel hay chưa.

Nếu bạn thấy trong phần Carrier có tên là Viettel 24.1 thì máy đã hỗ trợ 4G. Máy sẽ hiện thông báo bạn có muốn "Cập nhật Cài đặt Nhà cung cấp" hay không, bạn chỉ cần nhấn xác nhận là được. Lúc này bạn chỉ cần bật kết nối 4G trên iPhone là có thể truy cập vào 4G Viettel.

Trên đây là phần hướng dẫn cách kết nối mạng 4G Viettel cho iPhone rất đơn giản, không mất nhiều thời gian. Hi vọng với những thông tin này, các thuê bao Viettel có thể nhanh chóng cài đặt 4G chi chiếc iPhone của bạn, và có được những trải nghiệm mới mẻ, thú vị nhất với công nghệ 4G tiên tiến trên smartphone của bạn.

Xem thêm: Nhà mạng Viettel đề xuất triển khai sớm mạng 4G trên toàn quốc

Liên kết hay