Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Khuyến mãi Mobifone gọi 10 phút tính tiền 1 phút giờ thấp điểm

Thứ sáu, 2016-03-11 16:00:45
Khuyến mãi Mobifone gọi 10 phút tính tiền 1 phút giờ thấp điểm giúp các thuê bao có thể gọi thoại nội mạng thoải mái với bạn bè, gia đình… với cước phí rẻ nhất

Ngoài các chương trình khuyến mãi nạp thẻ điện thoại (nạp tiền online hoặc nạp từ thẻ cào điện thoại) tặng 50% giá trị thẻ nạp, thì khuyến mãi Mobifone gọi 10 phút tính tiền 1 phút trong giờ thấp điểm hiện là một trong các chương trình ưu đãi gọi thoại nội mạng của Mobifone đang thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo người dùng hiện nay.

khuyen mai mobifone-goi 10 phut tinh tien 1 phut

Khuyến mãi Mobifone gọi 10 phút tính tiền 1 phút giờ thấp điểm

Cũng tương tự như các gói cước khuyến mãi gọi nội mạng của Mobifone khác, chương trình khuyến mãi gọi 10 phút tính tiền 1 phút này đem đến cho người dùng cơ hội gọi điện liên lạc với bạn bè, người thân, gia đình… với tiền cước gọi thoại 10 phút chỉ bằng cước phí 1 phút.

Các thuê bao Mobifone có đủ điều kiện tham gia khuyến mãi Mobifone gọi nội mạng miễn phí này sẽ được miễn phí cước gọi thoại từ phút gọi thứ 2 đến phút gọi thứ 10 trên mỗi cuộc gọi vào giờ thấp điểm. Đây là chương trình khuyến mãi gọi nội mạng của Mobifone triển khai nhằm đáp ứng nhu cầu gọi thoại tăng cao vào dịp cuối tuần của người dùng.

Chương trình khuyến mãi 10 phút của Mobifone đầy hấp dẫn này được triển khai trong thời gian khá dài (đến hết 1/1/2017), áp dụng cho tất cả thuê bao Mobifone đang hoạt động và nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình Mobifone khuyến mãi 10 phút miễn phí từ nhà mạng.

Xem thêm: Các khuyến mãi sim sinh viên Mobifone mới nhất

khuyen mai goi mobifone

Khuyến mãi Mobifone gọi 10 phút tính tiền 1 phút giúp người dùng tiết kiệm chi phí

Chương trình Mobifone khuyến mãi 10 phút miễn phí sẽ tự động đăng ký cho các thuê bao đủ điều kiện tham gia chương trình. Do đó, các thuê bao không cần phải soạn tin đăng ký theo cú pháp giống như khi đăng ký các gói khuyến mãi phút gọi Mobifone khác.

Theo đó, các thuê bao được tham gia chương trình Mobifone khuyến mãi gọi 10 phút tính tiền 1 phút sẽ được Mobifone khuyến mãi từ phút thứ 2 đến phút thứ 10 cho mỗi cuộc gọi, hoàn toàn miễn phí. Phút gọi đầu tiên và phút gọi thứ 11 trở đi vẫn tính phí theo quy định.

Một lưu ý nữa về chương trình Mobifone khuyến mãi gọi nội mạng 10 phút tính tiền 1 phút đó là ưu đãi trên chỉ áp dụng trong hai ngày thứ Bảy và Chủ nhật từ khung giờ  20h00 thứ 7 đến hết 08h00 Chủ nhật. Ngoài khung giờ này, các cuộc gọi thoại vẫn được tính với cước phí bình thường.

Trong trường hợp bạn vẫn còn băn khoăn về thời gian chương trình, cách tính cước phí, hay kiểm tra xem mình có được tham gia chương trình ưu đãi của Mobifone hay không, bạn có thể liên hệ trực tiếp tổng đài Mobifone 9090 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về chương trình khuyến mãi Mobifone gọi 10 phút tính tiền 1 phút này!

Tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Viettel, thẻ Mobifone, Vinaphone… online tại Vienthong.com.vn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí hơn hẳn cách mua thẻ cào giấy tại các điểm bán thẻ cào truyền thống.

Liên kết hay