Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các khuyến mãi sim sinh viên Mobifone mới nhất

Thứ năm, 2016-03-10 16:35:45
Các khuyến mãi sim sinh viên Mobifone mới nhất được giới thiệu trong bài viết sau đây giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí khi nhắn tin, gọi thoại, đăng ký 3G…

Các khuyến mãi sim sinh viên Mobifone luôn là vấn đề được các thuê bao của nhà mạng Mobifone quan tâm, chú ý, đặc biệt là nhóm đối tượng các bạn sinh viên. Bởi lẽ, nhóm thuê bao sinh viên luôn có nhu cầu gọi thoại liên lạc, nhắn tin kết nối, hay đăng ký 3G để truy cập mạng trên điện thoại… rất lớn, nhưng lại gặp hạn chế về mặt tài chính. Do đó, việc cập nhật các thông tin khuyến mãi mạng Mobifone, nhất là các khuyến mãi Mobifone dành cho sinh viên là điều rất cần thiết để có thể tiết kiệm tiền điện thoại.

cac khuyen mai sim sinh vien mobifone

Các khuyến mãi sim sinh viên Mobifone mới nhất

Tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Viettel, thẻ Vinaphone, Mobifone… online trên website Vienthong để tiết kiệm tiền điện thoại với chiết khấu % mệnh giá thẻ vô cùng hấp dẫn.

Hiểu rõ được nhu cầu thiết thực của các thuê bao điện thoại là sinh viên, nhà mạng Mobifone đã không ngừng triển khai các khuyến mãi mạng Mobiphone (bao gồm các gói cước khuyến mãi Mobifone sinh viên, các chương trình ưu đãi lớn) đem lại nhiều tiện ích cho nhóm đối tượng người dùng này.

Các khuyến mãi gói cước sinh viên Mobifone, chương trình khuyến mãi của Mobifone được triển khai đã góp phần không nhỏ trong việc tạo điều kiện tối đa cho các thuê bao sinh viên có thể thỏa sức gọi điện thoại, nhắn tin liên lạc, kết nối thông tin với bạn bè, người thân mà không phải bận tậm, lo lắng nhiều về cước phí.

Dưới đây là các khuyến mãi sim sinh viên Mobifone mới nhất mà nhà mạng này dành cho nhóm đối tượng sinh viên, giúp các thuê bao có thể tiết kiệm cước phí nhắn tin, gọi thoại, đăng ký 3G… một cách tối đa trong quá trình sử dụng.

Các khuyến mãi sim Mobifone dành cho sinh viên cực hấp dẫn:

1. Đăng ký 3G Mobifone giá siêu rẻ

Khuyến mãi Mobifone sim sinh viên đem đến cho các bạn sinh viên cơ hội đăng ký 3G Mobifone gói MIU sinh viên chỉ 50.000đ/tháng, cho phép bạn có thể thoải mái lướt mạng, giải trí online… ngay trên smartphone 24/24. Để đăng ký gói 3G MIU, bạn chỉ cần soạn tin nhắn GO MIU gửi 9084 (miễn phí SMS đăng ký).

Thuê bao còn được cộng ngay 35MB/30 ngày vào tài khoản data 2 trong suốt thời gian đăng ký gói cước sinh viên để có thể tha hồ vào mạng, online Facebook, lướt web, thực hiện các giao dịch online như mua thẻ game, nạp tiền Gmobile, Mobifone, Viettel… cho tài khoản điện thoại nhanh chóng, tiện lợi.

khuyen mai sim sinh vien mobifone moi nhat

Ưu đãi 3G là một trong các khuyến mãi sim sinh viên Mobifone

2. Tặng tiền vào tài khoản hàng tháng

Một khuyến mãi của sim sinh viên Mobifone cũng rất hấp dẫn nữa đó chính là tặng tặng tiền vào tài khoản điện thoại cho thuê bao hàng tháng với tổng số tiền lên đến 1.200.000VNĐ vào tài khoản trong suốt 48 tháng liên tục. (Tính ra trung bình là 25.000 đồng/tháng).

3. Gọi thoại, nhắn tin nội, ngoại mạng giá siêu rẻ

Khuyến mãi sim sinh viên Mobifone thứ ba đó chính là gọi thoại, nhắn tin nội ngoại mạng giá siêu rẻ. Cụ thể, sim sinh viên gọi nội mạng chỉ 1.180đ/phút, cước phí gọi liên mạng là 1.380đ/phút. Cước phí nhắn tin nội mạng là 99đ/tin, nhắn tin ngoại mạng là 250đ/tin. Ngoài ra, khi đăng ký gọi nhóm với 5 số điện thoại thân thiết, thuê bao chỉ tốn 708VNĐ/phút, rẻ hơn rất nhiều so với cước phí gọi thoại thông thường.

Xem thêm: Các gói khuyến mãi gọi nội mạng Mobifone năm 2016 hấp dẫn nhất

Liên kết hay