Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cập nhật danh sách các tweak hay cho iOS 10 mới nhất hiện nay

Thứ ba, 2017-12-26 16:10:15
Điểm danh các tweak hay, tương thích với hệ điều hành iOS 10 mới nhất hiện nay dành cho iPhone, iPad đã jailbreak mang đến nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng

Trong quá trình sử dụng các thiết bị chạy hệ điều hành iOS, ngoài việc Nạp tiền điện thoại, hay đăng ký các gói cước giá trị gia tăng, dịch vụ 3G… hay cài đặt các ứng dụng tiện ích cho điện thoại, người dùng còn rất quan tâm đến việc jailbreak iPhone cùng với các tweak hay cho iOS. Các thiết bị iOS 10 cũng không phải ngoại lệ.

Vậy với phiên bản hệ điều hành iOS 10, chúng ta có những tweak hay ho nào có thể cài đặt ngay cho máy? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết một số tweak tương thích với iOS 10 rất nên cài đặt cho máy bạn nhé!

Những tweak hay cho iOS 10

Những tweak hay cho iOS 10

1. Tweak cho iPhone là gì?

Theo các tín đồ công nghệ Tweak là “mẹo” để sử dụng iPhone hiệu quả hơn. Cụ thể, tweak là những công cụ sử dụng để sửa 1 bộ phận nào đó của hệ điều hành iOS theo ý muốn của người dùng. Cụ thể, tweak là những phần mềm có thể chỉnh sửa hệ thống điều hành, dùng để can thiệp sâu vào hệ điều hành với mục đích sửa chữa hay thay đổi những cài đặt mặc định của nhà sản xuất.

Với iPhone thì các Tweak được viết ra với mục đích thay đổi một bộ phận nào đó trong hệ điều hành iOS mà Apple đã cài đặt mặc định mà thông thường người dùng không thể thay đổi được. Vì thế để có thể cài được các Tweak cho iPhone bạn cần Jailbreak thiết bị di động của mình.

2. Các tweak hay cho iOS 10

Sau khi phiên bản iOS 10 ra đời được 1 thời gian, công cụ Jailbreak cũng đã được ra mắt và các tweak đã dần tương thích với nền tảng mới này. Điều đó cũng có nghĩa là bạn đã có thể sử dụng các tweak trên thiết bị iPhone đã Jailbreak của mình. Sau đây là các tweak tương thích iOS 10 đã được Vienthong- chuyên trang Nạp tiền online, công nghệ 24h tổng hợp mà bạn có thể tham khảo để sử dụng khi cần.

- Call Recorder

Với một chiếc iPhone chưa được Jailbreak thì việc ghi âm cuộc gọi phải nhờ đến sự hỗ trợ của các phần mềm khác. Tuy nhiên hầu hết người dùng đều không muốn cài đặt quá nhiều phần mềm khi chức năng này lại không được sử dụng một cách thường xuyên. Vì vậy, nếu bạn đã Jailbreak máy thì Call Recorder là một tweak khá hay ho mà bạn có thể cài đặt cho máy nếu muốn ghi âm cuộc gọi trên iPhone.

Call Recorder là một tweak hay cho iOS 10 nếu bạn muốn ghi âm cuộc gọi

Call Recorder là một tweak hay cho iOS 10 nếu bạn muốn ghi âm cuộc gọi

- Extender Installer

Với tất cả các thiết bị iPhone khi được Jailbreak, chúng ta đều sẽ phải lo lắng về việc bị gia hạn thời gian. Tuy nhiên với Extender Installer, thiết bị của bạn có thể được Jailbreak vĩnh viễn với các bước cài đặt rất dễ dàng và đặc biệt là bạn sẽ không mất phí gia hạn.

- BioProtect

Ngoài việc bảo mật thiết bị bằng cách khóa màn hình thì với một chiếc iPhone đã Jailbreak, BioProtect cho phép người dùng khóa cả các ứng dụng bằng cảm biến vân tay TouchID. Khi bạn cố gắng mở khóa một ứng dụng đã khóa, công cụ sẽ hiện thông báo yêu cầu bạn sử dụng vân tay và một hiệu ứng động đẹp mắt khi bạn chạm ngón tay lên màn hình để mở.

BioProtect cho phép người dùng khóa các ứng dụng bằng vân tay

BioProtect cho phép người dùng khóa các ứng dụng bằng vân tay

- Cream 2

Cream 2 là một tweak cho iOS 10 khá đặc biệt khi nó giúp cho thiết bị của bạn trở nên màu sắc hơn. Nếu bạn quá nhàm chán với sự đơn điệu của các kí hiệu biểu tượng trên Control Center thì Cream 2 sẽ giúp bạn thêm màu các biểu tượng này giống trên WatchOS.

- Speedy

Với các thiết bị chạy hệ điều hành iOS 10 chưa Jailbreak, bạn sẽ không thể tự động tắt các ứng dụng không cần thiết để tiết kiệm pin và dung lượng như trên các thiết bị iPhone phiên bản mới nhất. Tuy nhiên tweak Speedy lại giúp bạn làm được điều đó, để thiết bị của bạn hoạt động nhanh hơn rất nhiều.

- Activator

Activator là ứng dụng quản lý các cử chỉ tập trung, các nút và phím tắt cho iOS. Cụ thể, đây là tweak ứng dụng tương tác giữa người dùng và các sự kiện trên máy thông qua cử chỉ của người dùng. Ví dụ khi ở màn hình khoá, người dùng bấm nút giảm âm lượng (cử chỉ) thì Activator sẽ mở khóa màn hình (sự kiện).

- Horseshoe

Horseshoe là một tweak một phiên bản hoàn toàn mới dành cho Control Center của bạn. Tweak này còn có thể tận dụng cả thanh trượt tăng giảm độ sáng để điều chỉnh âm lượng khi chơi nhạc. Với tweak iOS 10 Horseshoe, bạn có thể điều chỉnh các chức năng trên Control Center theo ý muốn của mình và khiến các thao tác trở nên nhanh và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Một phiên bản hoàn toàn mới dành cho Control Center với Horseshoe

Một phiên bản hoàn toàn mới dành cho Control Center với Horseshoe

- Gorgone

Đây là một tweak khá thú vị cho phép bạn mở một menu ứng dụng mới ngay trên giao diện đang sử dụng, kể cả chơi game hay xem video mà không cần thoát ra ngoài màn hình chính. Tweak này có thể tiết kiệm cho bạn kha khá thời gian sử dụng hoặc giúp bạn không bỏ lỡ các khoảnh khắc trên các video hay game.

- MessageHeads

Nếu bạn yêu thích giao diện của Messenger Facebook với các ô chat hình bong bóng thì tweak này sẽ khá hữu ích với bạn. MessageHead sẽ giúp giao diện nhắn tin trên iPhone của bạn sẽ trở nên giống với giao diện của Messenger Facebook.

Trên đây là danh sách iOS 10 tweaks cực hay và hữu ích dành cho iPhone với phiên bản iOS 10 đã được Jailbreak. Bạn nên cập nhật danh sách các tweak này để thao tác trên thiết bị được nhanh gọn và tận dụng được các ưu điểm vượt trội khi Jailbreak thiết bị.

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ, nạp tiền game Đại Đường Võ Lâm DDVL VNG

Tin liên quan

Liên kết hay