Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các app, ứng dụng khóa ứng dụng bằng vân tay trên Android, iOS

Thứ năm, 2017-12-21 16:50:15
Cập nhật danh sách các phần mềm, ứng dụng, app khóa ứng dụng bằng vân tay trên các thiết bị iOS, iPhone, Android, Samsung chất lượng cao mới nhất hiện nay

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động, ngoài các vấn đề như làm thế nào để Nạp tiền điện thoại online nhanh chóng nhất, hay cài đặt các gói dịch vụ giá trị gia tăng của nhà mạng cho điện thoại như thế nào… rất nhiều người dùng quan tâm đến cách khóa ứng dụng bằng vân tay.

Cụ thể, người dùng dành sự chú ý cho các phần mềm, ứng dụng có chức năng khóa ứng dụng bằng dấu vân tay có thể cài đặt cho các thiết bị iOS và Android để giúp tăng cường tính bảo mật cho các ứng dụng, cũng như tiết kiệm thời gian, công sức hơn so với các cách khóa ứng dụng thông thường.

Tìm hiểu các app khóa ứng dụng bằng vân tay chất lượng cao hiện nay

Tìm hiểu các app khóa ứng dụng bằng vân tay chất lượng cao hiện nay

Vậy có những phần mềm khoá ứng dụng bằng vân tay nào được các tín đồ công nghệ đánh giá cao về chất lượng cũng như tiện dụng cho các thiết bị di động chạy hệ điều hành Androdi, iOS mà bạn có thể tham khảo và cân nhắc download, tải về và cài đặt cho điện thoại di động của mình?

Hãy cùng dành chút thời gian theo dõi chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin về những phần mềm, app khoá ứng dụng bằng vân tay cho iphone, Samsung… phổ biến, thông dụng nhất hiện nay. Mời các bạn cùng theo dõi!

Danh sách các app khóa ứng dụng bằng vân tay Android

Có rất nhiều ứng dụng khóa ứng dụng bằng vân tay trên Android mà bạn có thể tham khảo và cân nhắc để cài đặt cho smartphone của mình. Dưới đây là một số phần mềm khóa ứng dụng bằng vân tay Android được đánh giá cao nhất hiện nay:

- Ứng dụng Privacy Knight Applock

Đây là một trong những app khóa ứng dụng bằng vân tay dành cho các thiết bị Android được đánh giá cao nhất hiện nay. Ứng dụng này cho phép người dùng sử dụng dấu vân tay để khóa các ứng dụng đòi hỏi tính bảo mật cao, đảm bảo tính an toàn cho các ứng dụng trên Android.

- Ứng dụng Hexlock App Lock

Không chỉ sở hữu giao diện được đầu tư chăm chút, ứng dụng có tên Hexlock App Lock này còn được trang bị tính năng khóa ứng dụng bằng vân tay, hoặc mã khóa, hình vẽ,… rất đa dạng. Ngoài ra, nếu có kẻ xấu cố tình xâm nhập vào những ứng dụng bạn đã thiết lập chế độ khóa thì phần mềm này sẽ chụp ảnh, lưu vị trí của kẻ đó, tăng cường khả năng bảo mật.

Khóa ứng dụng bằng vân tay trên Android với Hexlock App Lock

Khóa ứng dụng bằng vân tay trên Android với Hexlock App Lock

Các ứng dụng khóa ứng dụng bằng vân tay iOS

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các tweak khoá ứng dụng bằng vân tay trên iOS 8 hay khoá ứng dụng bằng vân tay iOS 9 cho các máy iPhone đã jailbreak thì bạn có thể tham khảo một số tweak dưới đây:

- Tweak khóa ứng dụng bằng vân tay trên iphone BioProtect

BioProtect giúp đảm bảo tính bảo mật cho những ứng dụng nhạy cảm hoặc ứng dụng có liên quan đến dữ liệu cá nhân như ứng dụng nạp tiền, Mua thẻ điện thoại online… mà bạn không muốn người khác biết trên iPhone hoặc những ứng dụng mà bạn chỉ muốn một mình bạn có quyền sử dụng mà thôi. Tweak này được rất nhiều người download và cài đặt cho máy.

- Tweak khóa ứng dụng bằng vân tay cho iPhone 5S iTouchSecure

iTouchSecure là một tweak khoá ứng dụng bằng vân tay iphone được khá nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là những ai đang tìm kiếm tweak khoá ứng dụng bằng vân tay trên 5S. Tweak này hỗ trợ tăng cường tính năng bảo mật của TouchID, cho phép bạn đặt nhiều mật khẩu khác nhau cho ứng dụng cần bảo mật.

Khoá ứng dụng bằng vân tay iOS với iTouchSecure

Khoá ứng dụng bằng vân tay iOS với iTouchSecure

Cách khóa ứng dụng bằng vân tay trên Samsung

Ngoài việc tìm hiểu cách khoá ứng dụng bằng vân tay trên iphone cũng như các app có tính năng khóa ứng dụng qua vân tay iPhone, người dùng còn rất quan tâm đến các phần mềm khóa ứng dụng trên điện thoại Samsung bằng vân tay. Dưới đây là một số phần mềm bạn có thể tham khảo:

- Ứng dụng FingerSecurity

FingerSecurity là một ứng dụng khóa ứng dụng bằng vân tay trên Galaxy S5, Samsung Galaxy S7 được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Sau khi tải và cài đặt thành công ứng dụng này cho máy, mỗi khi bạn mở ứng dụng lên, máy sẽ yêu cầu bạn xác nhận quyền mở ứng dụng bằng dấu vân tay, giúp tăng cường tính năng bảo mật cho những ứng dụng nhạy cảm.

- Ứng dụng App Locker: Fingerprint & Pin

Một app khóa ứng dụng bằng vân tay trên J7 Prime, J7 Pro, J5 Prime… cũng được nhiều người đánh giá cao về chất lượng bảo mật và sự tiện dụng trong thao tác đó chính là ứng dụng App Locker. Ứng dụng này cho phép bạn cài đặt bảo mật ứng dụng bằng dấu vân tay, hình vẽ, mã pin…

Hiện tại bạn có thể download ứng dụng này hoàn toàn miễn phí trên CH Play về máy hoặc bạn có thể chọn mua bản pro với mức giá khoảng 3,99 USD. Ứng dụng này cũng có thể cài đặt cho S6. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm app khoá ứng dụng bằng vân tay trên s6 thì có thể lựa chọn ứng dụng App Locker này nhé!

Trên đây là danh sách những ứng dụng, phần mềm khóa ứng dụng bằng vân tay trên thiết bị Android, iOS, điện thoại Samsung mà bạn có thể tham khảo và cân nhắc để cài đặt cho điện thoại di động của mình. Chúc các bạn cài đặt thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị với các ứng dụng này.

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ cho thuê bao trả sau của Viettel

Tin liên quan

Liên kết hay