Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp thẻ, nạp tiền game Đại Đường Võ Lâm DDVL VNG

Thứ ba, 2017-12-26 15:40:45
Hướng dẫn các game thủ cách nạp thẻ game Đại Đường Võ Lâm Mobile của VNG đơn giản nhất để bạn có thể nhanh chóng nạp tiền cho tài khoản game Đại Đường Võ Lâm

Đại Đường Võ Lâm là một trong những tựa game nhập vai kiếm hiệp mobile ra mắt cuối năm 2017 hiện đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo game thủ Việt Nam hiện nay. Tựa game này có sức hút mãnh liệt với người chơi ở đồ họa siêu đẹp mắt kết hợp cùng với lối chơi đơn giản, dễ nắm bắt mà vẫn vô cùng kịch tính, lôi cuốn, đem đến cho người chơi những trải nghiệm thực sự khác biệt so với hàng loạt tựa game giải trí trực tuyến cùng thuộc thể loại MMORPG khác.

Trong quá trình chơi game Đại Đường Võ Lâm VND, để có thể mua các trang bị, trang bị, vật phẩm trong game, game thủ cần nạp thẻ Đại Đường Võ Lâm rồi đổi ra Kim Nguyên Bảo mua đồ. Việc nạp thẻ, Nạp tiền tài khoản Game Đại Đường Võ Lâm rất đơn giản, dễ thực hiện nhưng không phải game thủ nào cũng nắm vững được cách thức nạp thẻ, nạp tiền này, đặc biệt là những game thủ mới chơi game của VNG.

Hướng dẫn cách nạp thẻ game Đại Đường Võ Lâm VNG

Hướng dẫn cách nạp thẻ game Đại Đường Võ Lâm VNG

Nếu như bạn cũng là một trong những game thủ đang băn khoăn, thắc mắc về cách nạp thẻ game Đại Đường Võ Lâm Mobile thì hãy dành chút thời gian theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn các cách nạp tiền Đại Đường Võ Lâm đơn giản, nhanh chóng nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách nạp thẻ Đại Đường Võ Lâm trên website

Rất nhiều game thủ băn khoăn không biết làm thế nào để có thể nạp thẻ vào game Đại Đường Võ Lam. Trong thực tế, cách nạp thẻ Đại Đường Võ Lâm rất đơn giản. Để nạp thẻ cho game DDVL VNG, bạn chỉ cần thực hiện lần lượt các bước như sau:

- Bước 1: Các game thủ truy cập vào website https://napthe.talktv.vn/

- Bước 2: Nhấp vào game Đại Đường Võ Lâm để chọn nạp thẻ cho game Đại Đường Võ Lâm

- Bước 3: Click chọn 1 trong 3 phương thức đăng nhập tài khoản game DDVL của bạn, hoặc đăng nhập bằng Zing ID hoặc đăng nhập bằng Zalo hay bằng Email

Chọn phương thức đăng nhập để nạp thẻ Đại Đường Võ Lâm

Chọn phương thức đăng nhập để nạp thẻ Đại Đường Võ Lâm

- Bước 4: Sau khi đăng nhập tài khoản game thành công, bạn cần nhấn chọn Server và nhân vật mà bạn muốn nạp thẻ game

- Bước 5: Nhấn chọn các gói nạp cần mua phù hợp với nhu cầu nạp tiền vào game của bạn

- Bước 6: Sau khi nhấn chọn được gói nạp phù hợp, giao diện thanh toán sẽ tự động hiển thị lên, bao gồm các hình thức thanh toán bằng Thẻ cào, Tài khoản ATM, Zalo Pay hoặc Thẻ tín dụng. Bạn nhấn chọn phương thức thanh toán phù hợp

- Bước 7: Với mỗi hình thức thanh toán giao dịch nạp tiền tài khoản game Đại Đường Võ Lâm sẽ yêu cầu những thông tin đặc thù, ví dụ như với Thẻ cào sẽ yêu cầu điền mã số nạp thẻ và số Seri (bạn nên Mua thẻ điện thoại online để có mã số và số seri chính xác, không mất công cào thẻ), tài khoản ATM sẽ yêu cầu điền số thẻ, tên chủ thẻ… Bạn cần điền thông tin đầy đủ và chính xác vào các ô tương ứng để hoàn tất thủ tục thanh toán giao dịch nạp game Đại Đường Võ Lâm

Bước 5: Sau khi đã nạp thẻ game thành công, bạn đăng nhập vào game để kiểm tra và nhận gói nạp tương ứng với số tiền đã nạp vào game.

Các gói nạp tiền Đại Đường Võ Lâm Mobile

Các gói nạp tiền Đại Đường Võ Lâm Mobile

Lưu ý cần nhớ khi nạp thẻ Đại Đường Võ Lâm Mobile

Cách nạp thẻ Đại Đường Võ Lâm Mobile rất đơn giản nhưng để tránh gặp phải các vấn đề rắc rối phát sinh trong quá trình nạp tiền vào tài khoản game DDVL, các game thủ cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

- Số tiền còn dư sau khi mua gói nạp sẽ được giữ lại trong ví và game thủ có thể sử dụng cho những lần mua gói nạp tiếp theo trong game Đại Đường Võ Lâm Mobile VNG

- Số tiền còn dư này chỉ áp dụng cho game Đại Đường Võ Lâm Mobile, không sử dụng để mua gói nạp của game khác cùng trong hệ thống game của VNG

- Nếu số dư còn lại trong tài khoản ví của bạn đủ để mua các mốc nạp khác thì bạn có thể vào trực tiếp trong game, chọn mục Cửa Hàng, chọn Nạp Thẻ và chọn gói nạp tương ứng với số dư còn lại trong ví.

- Các game thủ cần lưu ý, tài khoản Chơi Ngay không thể nạp thẻ. Để nạp thẻ bạn cần liên kết tài khoản email mới thì có thể tiến hành nạp thẻ vào game. Để liên kết tài khoản Chơi ngay, bạn cần thực hiện các bước theo hướng dẫn dưới đây:

+ Bước 1: Đăng nhập vào liên kết tài khoản

+ Bước 2: Bấm vào ô Bảo vệ tài khoản

+ Bước 3: Đăng ký tài khoản mới, sau đó điền ID Đăng nhập và Mật khẩu rồi bấm Xác nhận để liên kết tài khoản

+ Bước 4: Kích hoạt tài khoản để bảo mật thông tin bằng cách điền số điện thoại và bấm vào ô Nhận Code

+ Bước 5: Đăng nhập vào game bằng tài khoản vừa tạo

Trên đây là hướng dẫn cách nạp thẻ Đại Đường Võ Lâm của VNG mà các game thủ có thể tham khảo và áp dụng khi muốn nạp tiền vào tài khoản game Đại Đường Võ Lâm của mình một cách nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả nhất. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Chọn mua đồng hồ định vị trẻ em chống nước loại nào tốt nhất 2017

Tin liên quan

Liên kết hay