Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp thẻ Vcoin thông qua đầu số 9029

Thứ bảy, 2016-09-10 12:00:45
Hướng dẫn cách nạp thẻ Vcoin thông qua đầu số 9029 một cách chi tiết và cụ thể nhất để game thủ dễ dàng nạp thẻ game hơn thông qua dế yêu của mình.

Bạn là một người chung thành với các thể loại game của VTC, bạn muốn trở thành một game thủ hàng đầu trong game mà bạn đang chơi, và đương nhiên muôn trở thành một cao thủ game thì bạn cần phải thường xuyên đầu tư cho chính nhận vật của mình. Cách nạp tiền vào thẻ game nhanh chóng và đơn giản là điều mà các game thủ đều rất quan tâm.

Hiên nay, nhà phát hành game VTC đã cho ra rất nhiều hình thức nạp thẻ game giúp cho toàn bộ game thủ nhanh chóng nạp tiền vào game thông qua dế yêu của mình. Bạn chỉ cần nạp tiền điện thoại vào tài khoản điện thoại và tiến hành nạp thẻ Vcoin theo các cú pháp trong bảng dưới đây và gửi đến số tổng đì 9029 để giao dịch.

Cú pháp nạp Vcoin cho Mobifone

Cú pháp nạp Vcoin cho Mobifone

Cú pháp nạp Vcoin cho Viettel

Cú pháp nạp Vcoin cho Viettel

Cú pháp nạp Vcoin cho Vinaphone

Cú pháp nạp Vcoin cho Vinaphone

Nạp Vcoin bằng SMS qua đầu số 9029 dành chung cho 03 nhà mạng lớn nhất hiện nay tại Việt Nam bao gồm nhà mạng Viettel, Vinaphone và Mobifone. Cách nạp thẻ game qua hình thức SMS này thời gian qua đã được đông đảo cộng đồng game thủ ủng hộ rất nhiệt tình và thường xuyên sử dụng bởi rất nhiều tiện lợi mà hình thức nạp Vcoin này mang lại.

Nạp Vcoin thông qua đầu số 9029 cực kỳ nhanh chóng và rất đơn giản, bạn chỉ cần chờ đợi 30s sau khi gửi tin nhắn thì ngay lập tức Vcoin sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản VTC của bạn. Bạn không phải mất thời gian đi ra ngoài để mua thẻ cào cũng không phải bỏ dở game vì đang hết tiền hay mỗi khi có việc cần thiết.

Thêm vào đó, hình thức nạp Vcoin qua SMS này giúp cho toàn bộ game thủ có thể nạp Vcoin ở bất kỳ đâu, ở mọi lúc, mọi nơi chỉ cần tới chiếc điện thoại di động còn tiền trong tài khoản hoặc có thể mua thẻ điện thoại online nhanh chóng, tiện ích trên website vienthong.com.vn để tiến hành nạp Vcoin mỗi khi hết tiền trong tài khoản.

Đặc biệt khi nạp thẻ Vcoin thông qua đầu số 9029 bạn sẽ nhận ngay được 100% Vcoin thanh toán, và bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng cho bất cứ một thể loại game nào mà bạn muốn nhé. Nhưng bạn cũng lưu ý rằng nạp thẻ Vcoin thông qua SMS cũng có giới hạn của nó. Cụ thể

+ Chỉ được nạp tối đa 500.000 đồng/1 ngày đối với cả hai mạng Viettel và Mobifone

+ Chỉ được nạp tối đa 200.000 đồng/1 ngày đối mạng Vinaphone.

Không được sử dụng quá 10 số điện thoại cho 1 tài khoản VTC trong vòng 30 ngày, nếu vượt quá sẽ có tin nhắn Spam từ hệ thống.

Như vậy, thông qua bài viết này bạn đã biết cách nạp thẻ Vcoin thông qua đầu sô 9029 rồi nhé!

Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Xem thêm: Đăng ký gói cước D25 Vietnamobile nhận ngay 400MB chỉ với 25.000đ

Liên kết hay