Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách reset, khôi phục cài đặt gốc cho máy iPhone

Thứ sáu, 2018-03-02 14:05:30
Hướng dẫn cách reset iPhone, khôi phục cài đặt gốc cho máy điện thoại iPhone nhanh chóng đơn giản nhất giúp đưa iPhone về trạng thái mặc định như lúc mới mua

Trong quá trình sử dụng iPhone, các thuê bao di động không chỉ quan tâm chú ý đến cách tải, download các ứng dụng tiện ích như ứng dụng chơi game, nghe nhạc, xem phim, ứng dụng Nạp tiền điện thoại online hay cách sử dụng các chức năng hữu dụng trên máy mà còn rất quan tâm đến cách reset – khôi phục cài đặt gốc máy trong trường hợp máy bị treo, đơ vì lỗi xung đột phần mềm.

Vậy cách reset iPhone bị đơ như thế nào, làm sao để thực hiện cách reset iPhone bằng máy tính, cách reset iPhone quên mật khẩu có đơn giản không? Nếu bạn đang băn khoăn với các câu hỏi về cách reset iPhone bị khoá, cách reset iPhone khi quên mật khẩu icloud, cách reset iPhone có Cydia… thì hãy dành chút thời gian theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách reset, khôi phục cài đặt gốc iPhone

Hướng dẫn cách reset, khôi phục cài đặt gốc iPhone

Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết các cách reset iPhone như mới. Đây cũng là cách reset iPhone để bán, cách reset iPhone khi bị đơ… mà bạn có thể tham khảo và áp dụng nếu muốn tìm cách reset iPhone khi bị treo táo hay cách reset iPhone khi hỏng nút nguồn. Mời các bạn cùng theo dõi!

Cách reset iPhone, khôi phục cài đặt gốc iPhone không mất dữ liệu

Rất nhiều tín đồ công nghệ muốn tìm hiểu cách reset iPhone khi quên mật khẩu cũng như cách khôi phục cài đặt gốc iPhone bằng phím cứng. Trong phạm vi nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách khôi phục cài đặt gốc máy iPhone đơn giản, nhanh chóng nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Cách khôi phục cài đặt gốc ở iPhone mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn trong phần nội dung này là  cách reset iPhone qua iTunes. Vậy cách reset iPhone bằng iTunes như thế nào? Dưới đây là hướng dẫn cách reset iPhone trên iTunes chi tiết từng bước mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Nhấn giữ nút Home và phím Nguồn trên iPhone để đưa máy về trạng thái Restore

- Bước 2: Khi thấy màn hình hiển thị logo của Apple thì bỏ nút Nguồn nhấn tiếp nút Home cho tới khi màn hình xuất hiện biểu tượng iTunes và dây cáp kết nối thì kết nối iPhone với máy tính

- Bước 3: Mở iTunes trên máy tính. Khi màn hình máy tính có hộp thoại hiển thị kết nối với iPhone thì bạn nhấn chọn vào nút "Khôi phục iPhone" là xong

Cách khôi phục cài đặt gốc cho iPhone qua iTunes

Cách khôi phục cài đặt gốc cho iPhone qua iTunes

Khôi phục cài đặt gốc iPhone qua iTunes là cách được rất nhiều tín đồ công nghệ áp dụng hiện nay và đánh giá cao về hiệu quả. Khi khôi phục cài đặt gốc iPhone bằng iTunes, bạn cần chú ý tải và cài đặt iTunes phiên bản mới nhất về cho máy tính của mình.

Với cách reset iPhone iTunes được chuyên trang Nạp tiền online Vienthong tổng hợp này, bạn có thể dễ dàng reset iPhone trở về phiên bản mặc định như lúc mới mua mà không tốn thời gian. Đây cũng là cách reset iPhone mà không mất dữ liệu nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi áp dụng cách reset iPhone lại từ đầu này.

Cách reset máy iPhone, khôi phục cài đặt gốc iPhone đã jailbreak

Bên cạnh việc tìm hiểu cách reset iPhone khi bị treo máy trên iPhone thông thường, rất nhiều tín đồ công nghệ còn muốn biết cách reset iPhone khi đã jailbreak ra sao. Vậy cách reset iPhone đã jailbreak như thế nào, có giống cách khôi phục cài đặt gốc trên iPhone chưa JB hay không?

Nếu như bạn cũng đang băn khoăn về cách reset iPhone khi jailbreak thì hãy theo dõi ngay hướng dẫn cách reset iPhone, khôi phục cài đặt gốc cho iPhone đã jailbreak dưới đây nhé! Lưu ý cách reset lại iPhone đã jailbreak này chỉ áp dụng với iPhone có ứng dụng Cydia. Dưới đây là các bước khôi phục cài đặt gốc cho iPhone đã JB. Mời các bạn cùng theo dõi!

- Bước 1: Mở ứng dụng Cydia trên iPhone, chọn mục Các nguồn rồi nhấn chọn Sửa, chọn Thêm. Gõ Cydia.vn vào ô cửa sổ source rồi ấn Thêm nguồn.

- Bước 2: Vào ứng dụng Cydia, tìm kiếm ứng dụng Cydia Impactor và tải ứng dụng này về cho điện thoại iPhone

- Bước 3: Mở ứng dụng Cydia Impactor lên, chọn mục Delete all data, unjailbreak device rồi chọn Delete All. Hệ thống sẽ tự động thực hiện khôi phục cài đặt gốc máy iPhone đã jailbreak

Cách reset iPhone đã jailbreak

Cách reset iPhone đã jailbreak

Trên đây là hướng dẫn reset iPhone đã JB mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn khôi phục cài đặt gốc iPhone không mất jailbreak. Khác với cách reset iPhone trên máy tính, đây là cách reset iPhone không mất Cydia. Nếu iPhone của bạn đã JB và bạn không muốn bị mất Cydia khi khôi phục cài đặt gốc ở iPhone thì bạn có thể áp dụng cách khôi phục cài đặt gốc (reset) iPhone này.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách reset iPhone về ban đầu, gồm cả cách khôi phục cài đặt gốc iPhone bằng máy tính qua iTunes và cách reset iPhone về mặc định dành cho máy iPhone đã JB sử dụng phần mềm khôi phục cài đặt gốc cho iPhone Cydia Impactor.

Mỗi một cách reset iPhone nhanh trên đây đều có những ưu nhược điểm riêng, do đó, khi bạn muốn khôi phục cài đặt gốc của máy thì hãy cân nhắc lựa chọn cách phù hợp nhất với điều kiện sử dụng máy cũng như nhu cầu của mình nhé! Chúc các bạn reset iPhone thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách hủy đăng ký, xóa gói cước 3G MIMAX của Viettel

Tin liên quan

Liên kết hay