Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách xóa tài khoản, delete nick Instagram vĩnh viễn và tạm thời

Thứ sáu, 2018-07-06 14:50:15
Hướng dẫn cách xóa tài khoản Instagram vĩnh viễn và cách xóa tài khoản Instagram tạm thời trên máy tính, điện thoại đơn giản nhất để bạn có thể áp dụng khi cần

Instagram là một trong những mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất hiện nay với số lượng người dùng tham gia đăng ký, tạo tài khoản sử dụng ngày càng nhiều. Bạn có thể sử dụng dịch vụ Instagram trên điện thoại di động smartphone Android, iOS hoặc sử dụng trên máy tính, laptop… để chia sẻ ngay những bức ảnh đẹp, những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống hàng ngày mà mình có được tới bạn bè, người thân, đồng nghiệp, người ấy…

Hướng dẫn cách xóa tài khoản Instagram

Hướng dẫn cách xóa tài khoản Instagram

Cách đăng ký, tạo tài khoản Instagram cũng như tốc độ chia sẻ nhanh chóng, tiện lợi trong các thao tác sử dụng… là những lý do vì sao Instagram đang ngày càng thu hút được một số lượng lớn người dùng tham gia đăng ký sử dụng mạng xã hội chia sẻ hình ảnh này.

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng Instagram, vì một lý do nào đó mà bạn không muốn tiếp tục sử dụng Instagram nữa, có thể là vĩnh viễn hoặc chỉ tạm thời dừng lại trong một thời gian thì làm sao để xóa tài khoản Instagram một cách nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện nhất?

Nếu như bạn đang muốn xóa tài khoản Instagram nhưng lại chưa biết cách xóa tài khoản Instagram như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết dưới đây chuyên trang Nạp tiền online Vienthong chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách xóa tài khoản Instagram trên điện thoại, máy tính vĩnh viễn và vô hiệu hóa tạm thời thời khoản Instagram đơn giản nhất. Hãy theo dõi ngay bài viết nếu muốn xóa tài khoản Instagram bạn nhé!

Hướng dẫn cách xóa tài khoản Instagram vĩnh viễn

Nếu bạn muốn xóa tài khoản Instagram vĩnh viễn nhưng lại không biết lmà thế nào để có thể xóa Instagram thì hãy theo dõi ngay hướng dẫn xóa tài khoản Instagram vĩnh viễn trong phạm vi nội dung bài viết dưới đây nhé:

- Bước 1: Để xóa tài khoản Instagram, trước hết bạn truy cập vào đường link: https://www.Instagram.com/accounts/login/?next=/accounts/remove/request/permanent/

- Bước 2: Bạn nhấn chọn lý do xóa tài khoản Instagram

- Bước 3: Nhập mật khẩu một lần nữa

- Bước 4: Nhấn chọn Premanently delete my account (Xóa vĩnh viễn tài khoản của tôi) là xong.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách xóa Instagram vĩnh viễn mà bạn có thể áp dụng khi muốn. Bạn có thể áp dụng cách xóa tài khoản Instagram trên máy tính cũng như smartphone đều được. Nếu không biết làm sao xóa tài khoản Instagram vĩnh viễn thì hãy áp dụng ngay cách xóa tài khoản Instagram trên iphone, Android, máy tính vĩnh viễn này bạn nhé!

Hướng dẫn cách xóa tài khoản Instagram vĩnh viễn

Hướng dẫn cách xóa tài khoản Instagram vĩnh viễn

Hướng dẫn cách xóa tài khoản Instagram trên Facebook

Nếu bạn muốn xóa tài khoản Instagram khỏi Facebook thì hãy theo dõi ngay hướng dẫn cách xóa tài khoản Instagram đăng nhập bằng Facebook dưới đây mà chuyên trang Nạp tiền điện thoại Vienthong đã tổng hợp nhé! Cách xóa tài khoản Instagram liên kết với Facebook rất đơn giản như sau:

- Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Instagram của bạn trên máy tính hoặc điện thoại di động.

- Bước 2: Nhấn chọn vào mục Profile

- Bước 3: Nhấn chọn biểu tượng dấu 3 chấm để vào mục Options

- Bước 4: Tìm đến phần Setting rồi nhấn chọn Linked Accounts rồi chọn Facebook rồi nhấn vào Unlink là bạn đã xóa tài khoản Instagram đăng nhập bằng Facebook thành công.

Chúc bạn thực hiện thành công cách xóa tài khoản Instagram khi đăng nhập bằng Facebook này!

Hướng dẫn cách xóa tài khoản Instagram tạm thời

Bên cạnh việc tìm hiểu cách xóa tài khoản Instagram trên điện thoại, cách xóa tài khoản Instagram trên máy tính vĩnh viễn, nhiều người dùng muốn biết làm thế nào để xóa tài khoản Instagram bằng điện thoại, xóa tài khoản Instagram bằng máy tính tạm thời. Để xóa tài khoản Instagram tạm thời bạn hãy áp dụng ngay hướng dẫn chi tiết dưới đây nhé:

- Bước 1: Để xóa tài khoản Instagram tạm thời, bạn truy cập vào trang chủ Instagram.

- Bước 2: Bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản Instagram cá nhân.

- Bước 3: Trên giao diện đăng nhập Instagram, bạn nhấn vào biểu tượng người dùng góc trên bên phải.

- Bước 4: Tiếp tục lựa chọn Edit Profile (Chỉnh sửa trang cá nhân)

- Bước 5: Kéo xuống dưới cùng chọn Tạm thời vô hiệu hóa tài khoản

- Bước 6: Tiếp đó bạn chọn một lý do để xóa tạm thời tài khoản Instagram rồi nhập mật khẩu và nhấn vào Temporarily Disable Account là xong.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách xóa tài khoản Instagram trên Android, iOS, máy tính vĩnh viễn và cách xóa bỏ tài khoản Instagram tạm thời mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng nếu muốn xóa tài khoản Instagram khi quên mật khẩu.

Hi vọng với thông tin hướng dẫn xóa tài khoản Instagram trên đây, các bạn đã biết cách xóa tài khoản Instagram của mình như thế nào để sử dụng khi cần xóa tài khoản Instagram trên Android, máy tính, không cần phải bắn khoăn với câu hỏi làm cách nào để xóa tài khoản Instagram, làm cách nào xóa tài khoản Instagram nữa.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm: Cách tải, cài đặt nhạc chờ Mobifone bài hát Ánh Nắng Của Anh

Tin liên quan

Liên kết hay