Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, cài đặt nhạc chờ Mobifone bài hát Ánh Nắng Của Anh

Thứ sáu, 2018-07-06 14:25:30
Hướng dẫn cách tải bài hát Ánh Nắng Của Anh và cài đặt nhạc chờ Ánh Nắng Của Anh Mobifone cho điện thoại bằng cách soạn cú pháp tin nhắn GO NC 7707071 gửi 9084

Không chỉ có nhu cầu tải bài hát Ánh Nắng Của Anh nhạc của tui, Youtube, Zing MP3 về điện thoại di động để nghe offline khi không có kết nối mạng hay tải bài hát Ánh Nắng Của Anh nhạc chuông điện thoại, tải nhạc chuông Ánh Nắng Của Anh remix cho Dế yêu,… nhiều bạn trẻ còn muốn tải bài hát này về làm nhạc chờ cho sim di động Mobifone của mình.

Nếu bạn chưa biết cách tải bài hát Ánh Nắng Của Anh về điện thoại di động và cài đặt bài hát này làm nhạc chờ Mobifone như thế nào thì hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này, chuyên trang Nạp tiền Mobifone Vienthong sẽ hướng dẫn các bạ cách tải bài hát Ánh Nắng Của Anh tùng anh và cài đặt làm nhạc chờ Mobifone đơn giản như khi bạn tải bài hát Ánh Nắng Của Anh nhaccuatui, tải bài hát Ánh Nắng Của Anh yeucahat, tải bài hát Ánh Nắng Của Anh Zing MP3. Mời các bạn cùng theo dõi!

Cách tải, cài đặt nhạc chờ Mobifone bài hát Ánh Nắng Của Anh

Điều kiện tải nhạc chờ Ánh Nắng Của Anh Mobifone

Để có thể tải bài hát Ánh Nắng Của Anh beat hay tải bài hát Ánh Nắng Của Anh cover hay tải bài hát Ánh Nắng Của Anh miễn phí về điện thoại di động, máy tính nghe offline khi không có mạng Internet, thông thường bạn chỉ cần truy cập vào một trong các website nghe nhạc trực tuyến ví dụ như Zing MP3, Nhaccuatui… sau đó nhấn vào nút tải nhạc bài hát Ánh Nắng Của Anh là có thể tải bài hát Ánh Nắng Của Anh về máy rất nhanh chóng, dễ dàng.

Tuy nhiên, để có thể tải nhạc chờ bài Ánh Nắng Của Anh cho sim Mobifone, các bạn cần đảm bảo điều kiện đó là đã đăng ký cài đặt dịch vụ Nhạc chờ Funring của Mobifone cho điện thoại di động trước đó. Nếu như bạn chưa đăng ký dịch vụ Funring Mobifone thì sẽ không thể cài nhạc chờ Mobifone Ánh Nắng Của Anh được.

Để đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone cho điện thoại di động, các thuê bao di động Mobifone trả trước, trả sau chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn gửi đến tổng đài 9084 theo hướng dẫn như sau:

Dịch vụ Nhạc chờ Cú pháp đăng ký Đăng ký
NC
+ Nhạc chờ Funring Mobifone
+ Cước phí dk nhạc chờ: 9000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC gửi 9084

Đăng ký funring Mobifone

(miễn phí)

Cú pháp tin nhắn đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone

Lưu ý, cước phí đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring của Mobifone là 9000 đồng/tháng. Cước phí này sẽ trừ trực tiếp vào tài khoản thuê bao di động trả trước, do đó, nếu bạn kiểm tra tài khoản thấy số dư tài khoản không đủ thì bạn cần Mua thẻ điện thoại Mobifone nạp tiền cho tài khoản rồi mới đăng ký dịch vụ nhé!

Sau khi đã đăng ký thành công dịch vụ Nhạc chờ Funring của Mobifone cho điện thoại di động, bạn có thể download bài hát Ánh Nắng Của Anh về máy và cài nhạc chờ bài Ánh Nắng Của Anh cho Dế yêu của mình rất đơn giản, nhanh chóng!

Hướng dẫn cách tải bài hát Ánh Nắng Của Anh làm nhạc chờ Mobifone

Sau khi đăng ký thành công dịch vụ Nhạc chờ Funring của Mobifone, bạn có thể dễ dàng tải nhạc chờ Ánh Nắng Của Anh funring cho điện thoại. Để tải, cài nhạc chờ bài hát Ánh Nắng Của Anh Mobifone cho điện thoại, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn tải nhạc chờ Mobifone Ánh Nắng Của Anh Mobifone với các mã nhạc chờ bài Ánh Nắng Của Anh như sau:

Mã số nhạc chờ Ánh Nắng Của Anh 1 Cú pháp đăng ký Đăng ký
7707071
+ Mã số nhạc chờ Ánh Nắng Của Anh
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 7707071 gửi 9084

Sống xa anh chẳng dễ dàng Bảo Anh mã số 854530

(miễn phí)
Mã số nhạc chờ Ánh Nắng Của Anh 2 Cú pháp đăng ký Đăng ký
7706775
+ Mã số tải Ánh Nắng Của Anh
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 7706775 gửi 9084

Tải bài hát sống xa anh chẳng dễ dàng mã số 7667344

(miễn phí)
Mã số nhạc chờ Ánh Nắng Của Anh 3 Cú pháp đăng ký Đăng ký
7017310
+ Mã số tải Ánh Nắng Của Anh
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 7017310 gửi 9084

Tải bài hát sống xa anh chẳng dễ dàng mã số 7667344

(miễn phí)
Mã số nhạc chờ Ánh Nắng Của Anh 4 Cú pháp đăng ký Đăng ký
7973034
+ Mã số tải Ánh Nắng Của Anh
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 7973034 gửi 9084

Tải bài hát sống xa anh chẳng dễ dàng mã số 7667344

(miễn phí)
Mã số nhạc chờ Ánh Nắng Của Anh 5 Cú pháp đăng ký Đăng ký
70311762
+ Mã số tải Ánh Nắng Của Anh
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 70311762 gửi 9084

Tải bài hát sống xa anh chẳng dễ dàng mã số 7667344

(miễn phí)

Hướng dẫn cách cài nhạc chờ Mobifone bài Ánh Nắng Của Anh

Trong kho nhạc chờ Mobifone có rất nhiều mã nhạc chờ bài hát Ánh Nắng Của Anh. Mỗi mã số nhạc chờ Ánh Nắng Của Anh Mobi sẽ tương ứng với một phiên bản ca khúc khác nhau. Có mã số nhạc chờ bài hát Ánh Nắng Của Anh là phiên bản nhạc chuông Ánh Nắng Của Anh an nguy, có mã số nhạc chờ Mobifone Ánh Nắng Của Anh lại là nhạc chuông Ánh Nắng Của Anh cover bởi người khác…

Do đó, trước khi tải, cài đặt nhạc chờ, nhạc chuông Ánh Nắng Của Anh Zing MP3, nhạc chuông iphone Ánh Nắng Của Anh cho điện thoại, bạn có thể truy cập vào trang chủ Funring của Mobifone, nghe thử nhạc chuông bài hát Ánh Nắng Của Anh rồi chọn phiên bản bạn yêu thích nhất, tương ứng với từng mã nhạc chờ Ánh Nắng Của Anh riêng biệt, rồi mới tải về điện thoại.

Lời bài hát Ánh Nắng Của Anh bản đầy đủ

Bên cạnh việc tìm hiểu cách tải nhạc chuông Ánh Nắng Của Anh, cách tải bài hát Ánh Nắng Của Anh MP3, tải bài hát Ánh Nắng Của Anh remix về điện thoại di động hay cài đặt nhạc chuông Ánh Nắng Của Anh MP3 cho iPhone, iPad, các bạn trẻ còn muốn tải lời bài hát Ánh Nắng Của Anh, xem lời nhạc chuông bài Ánh Nắng Của Anh như thế nào. Dưới đây là phiên bản lời bài hát Ánh Nắng Của Anh đầy đủ mà bạn có thể tham khảo:

Lời bài hát (Lyric) "Ánh nắng của anh"

Từ bao lâu nay anh cứ mãi cô đơn bơ vơ

Bao lâu rồi ai đâu hay

Ngày cứ thế trôi qua miên man

Riêng anh một mình nơi đây

Những phút giây trôi qua tầm tay

Chờ một ai đó đến bên anh

Lặng nghe những tâm tư này

Là tia nắng ấm

Là em đến bên anh

Cho vơi đi ưu phiền ngày hôm qua

Nhẹ nhàng xóa đi bao mây đen vây quanh cuộc đời nơi anh

Phút giây anh mong đến tình yêu ấy

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách cài nhạc chờ Ánh Nắng Của Anh cho sim Mobifone bằng tin nhắn gửi 9084 siêu đơn giản mà các thuê bao di động Mobifone có thể tham khảo và áp dụng khi muốn tải nhạc chờ Ánh Nắng Của Anh cho sim Mobifone.

Sau khi cài nhạc chờ Ánh Nắng Của Anh Mobifone thành công cho điện thoại di động thay cho tiếng chuông di động nhàm chán, bạn có thể tha hồ thể hiện gu âm nhạc, phong cách của riêng mình với những thuê bao di động khác gọi đến số thuê bao của bạn.

Nếu bạn muốn thay thế nhạc chuông hiện tại trên điện thoại bằng nhạc chuông Ánh Nắng Của Anh beat, hoặc phiên bản nhạc chuông Ánh Nắng Của Anh không lời, hay phiên bản nhạc chuông Ánh Nắng Của Anh quỳnh trân thể hiện, hay nhạc chuông Ánh Nắng Của Anh piano… thì bạn cũng có thể dễ dàng download nhạc chuông Ánh Nắng Của Anh và cài đặt cho điện thoại di động của mình.

Chúc các bạn tải nhạc chờ bài Ánh Nắng Của Anh thành công cho sim Mobifone!

Xem thêm: TOP 3 phần mềm, ứng dụng hát Karaoke trên điện thoại hay nhất

Tin liên quan

Liên kết hay