Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách nâng cấp, biến iPhone Lock thành quốc tế không cần sim ghép

Thứ ba, 2018-07-24 14:05:00
Dùng sim ghép biến iPhone Lock thành quốc tế không còn tác dụng? Xem ngay hướng dẫn cách làm iPhone Lock thành quốc tế sử dụng code biến iPhone Lock thành quốc tế

So với iPhone quốc tế, phone Lock (iPhone bản khóa mạng) có giá bán rẻ hơn rất nhiều, nhưng lại không có nhiều khác biệt về cấu hình, hiệu năng, chất lượng, ngoại trừ một số lỗi mặc định liên quan đến việc kiểm tra số dư sau khi Nạp tiền điện thoại, lỗi danh bạ… không ảnh hưởng gì nhiều đến việc sử dụng máy của người dùng. Do đó, iPhone Lock là lựa chọn rất đáng cân nhắc dành cho những ai muốn sở hữu một sản phẩm của Apple với mức giá hợp lý, vừa phải, phù hợp với túi tiền của mình.  

Thời gian gần đấy, cộng đồng tín đồ công nghệ rộ lên thông tin có thể nâng cấp iPhone Lock lên quốc tế, biến iPhone Lock thành quốc tế mà không cần phải sử dụng đến sim ghép thần thánh như thời gian trước mà chỉ dùng đến một đoạn code biến iPhone Lock thành quốc tế.

Cách biến iPhone Lock thành iPhone quốc tế

Cách biến iPhone Lock thành iPhone quốc tế

Vậy cách không dùng sim ghép biến iPhone Lock thành quốc tế là như thế nào, có thể chuyển iPhone Lock thành quốc tế bằng cách nào, cách độ iPhone Lock thành quốc tế này có đơn giản, dễ thực hiện và an toàn hay không?

Nếu như bạn cũng đang muốn biết cách iPhone 5 Lock nhật lên quốc tế, biến iPhone 5 Lock thành quốc tế, cách làm iPhone Lock thành quốc tế như thế nào, cách fix lỗi iPhone Lock thành quốc tế ra sao, làm sao để chuyển từ iPhone Lock sang quốc tế thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách biến iPhone Lock thành quốc tế đơn giản, nhanh chóng nhất. Bạn có thể áp dụng hướng dẫn cách unLock iPhone Lock thành quốc tế dưới đây để biến chiếc iPhone Lock mà mình đang sử dụng trở thành iPhone phiên bản quốc tế vô cùng dễ dàng. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách nâng cấp iPhone Lock lên quốc tế

Để chuyển iPhone Lock thành quốc tế không cần dùng đến sim ghép biến iPhone Lock thành quốc tế như cách thông thường, các tín đồ công nghệ chỉ cần áp dụng cách làm iPhone Lock thành quốc tế đơn giản theo hướng dẫn chi tiết dưới đây:

- Bước 1: Trên màn hình điện thoại iPhone Lock, các bạn bấm vào nút gọi điện

- Bước 2: Nhập code biến iPhone Lock thành quốc tế là: *5005*7672*99#

- Bước 3: Trên màn hình hiển thị thông báo yêu cầu nhập mã ICCD để kích hoạt dịch vụ trên iPhone Lock, bạn nhập mã kích hoạt iPhone Lock thành quốc tế là: 89014104277806043133

- Bước 4: Bạn nhấn chọn OK để xác nhận.

- Bước 5: Bạn tháo sim điện thoại ra khỏi máy rồi lắp lại để kích hoạt iPhone nhận sim.

- Bước 6: Khi iPhone đã nhận sóng từ Sim thành công, bạn tháo sim ghép ra và dùng sim di động như bình thường.

Mã code chuyển iPhone Lock thành quốc tế

Mã code chuyển iPhone Lock thành quốc tế

Với 6 bước đơn giản trên đây các bạn đã “độ” iPhone Lock thành quốc tế thành công, không cần phải sử dụng đến sim ghép như bình thường. Với cách lên iPhone Lock thành quốc tế này, nếu thực hiện thành công, chiếc iPhone Lock của bạn không chỉ không cần phải dùng đến sim ghép, có thể nhận sim như máy bình thường mà còn có thể sử dụng được cả 4G, kiểm tra số dư trong tài khoản điện thoại sau khi Nạp tiền online không như iPhone Lock trước đây.

Nếu chưa biết  cách chuyển iPhone 5 Lock thành quốc tế như thế nào, làm sao để chuyển iPhone 5 Lock nhật lên quốc tế hay cách làm iPhone 6 Lock thành quốc tế ra sao thì hãy áp dụng ngay cách unLock iPhone Lock thành quốc tế sử dụng mã code đơn giản trên đây bạn nhé!

Lưu ý cần nhớ khi fix lỗi iPhone Lock thành quốc tế

Cách chuyển từ iPhone Lock thành quốc tế rất đơn giản với mã code. Tuy nhiên, trong quá trình chuyển từ iPhone Lock sang quốc tế, các tín đồ công nghệ cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

- Nhiều người dùng lo sợ việc kích hoạt iPhone Lock thành iPhone quốc tế sẽ bị ảnh hưởng nếu khởi động lại thiết bị, tuy nhiên, theo review của những tín đồ công nghệ thì việc này sẽ không ảnh hưởng gì.

- Hiện tại chưa có thông tin nào đề cập đến việc iPhone Lock biến thành bản quốc tế có thể cập nhật các phần mềm, nâng cấp, update lên phiên bản hệ điều hành ios mới có bị ảnh hưởng gì không. Do đó, để đảm bảo an toàn, tốt nhất là các bạn nên hạn chế việc cập nhật iOS trên thiết bị iPhone Lock của mình.

- Hiện nay có khá nhiều shop, cửa hàng kinh doanh điện thoại di động sử dụng cách biến iPhone Lock thành quốc tế để chuyển iPhone 5 Lock nhật lên quốc tế, độ iPhone 6 Lock thành quốc tế… và bán ra thị trường với giá bản quốc tế. Vì vậy, khách hàng khi tìm mua điện thoại iPhone cần đặc biệt lưu ý tình trạng này để tránh việc phải bỏ số tiền mua máy quốc tế nhưng lại chỉ nhận được bản Lock đã được fix lỗi.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách nâng cấp iPhone Lock lên quốc tế bằng code mới nhất tại thời điểm hiện tại mà các tín đồ công nghệ có thể tham khảo và áp dụng khi muốn biến iPhone Lock thành quốc tế, để khắc phục các lỗi thường gặp trên iPhone Lock.

Với cách chuyển iPhone Lock thành quốc tế dựa vào code mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết trên đây, các bạn có thể thoải mái sử dụng chiếc iPhone Lock của mình, không còn lo gặp phải những lỗi mặc định của iPhone phiên bản khóa mạng như lỗi danh bạ, lỗi không kiểm tra được số dư trong tài khoản điện thoại…

Nếu bạn chưa biết cách chuyển iPhone 5 Lock thành quốc tế, cách chuyển iPhone 4 Lock thành quốc tế, cách chuyển iPhone 6 Lock thành quốc tế như thế nào, làm sao để độ iPhone 5 Lock nhật lên quốc tế… thì có thể tham khảo cách chuyển từ iPhone Lock thành quốc tế trong bài viết trên đây.

Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý hiện nay có không ít địa chỉ bán điện thoại iPhone đã lợi dụng cách làm iPhone Lock thành quốc tế này để chuyển từ iPhone Lock sang quốc tế, sau đó, bán ra với giá máy quốc tế, tương tự như cách dùng sim ghép biến iPhone Lock thành quốc tế để kiếm lời như thời gian trước.

Do đó, khi mua iPhone, bạn cần lưu ý check, kiểm tra máy thật kỹ càng để đảm bảo mẫu iPhone quốc tế mà bạn chọn mua là hàng chuẩn Auth, không phải là hàng đã được fix lỗi iPhone Lock thành quốc tế, tránh rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”.

Xem thêm: Hướng dẫn cách bật, phát, chia sẻ wifi từ trên điện thoại iPhone

Tin liên quan

Liên kết hay