Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách bật, phát, chia sẻ wifi từ trên điện thoại iPhone

Thứ hai, 2018-07-23 17:45:45
Hướng dẫn cách phát wifi bằng iPhone, cách chia sẻ wifi từ iPhone đơn giản nhất để bạn có thể dễ dàng dùng iPhone phát wifi cho iPhone, máy tính, laptop

Dùng iPhone phát wifi cho các thiết bị di động như laptop, iPhone, máy tính bảng… để mọi người cùng có thể truy cập vào mạng Internet Mua card điện thoại Mobifone online hay xem phim, check email, nghe nhạc... là giải pháp rất hiệu quả khi bạn không có nguồn phát wifi nào khác ngoài chiếc iPhone của mình.

Vậy cách chia sẻ wifi trên iPhone như thế nào? Cách phát wifi từ điện thoại iPhone ra sao? Làm thế nào để phát wifi từ iPhone? Nếu như bạn chưa biết cách sử dụng iPhone để phát wifi cho các thiết bị khác như thế nào thì thông tin hướng dẫn phát wifi trên iPhone đơn giản, chi tiết nhất trong bài viết chuyên trang Vienthong đã tổng hợp dưới đây sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời cho những câu hỏi này.

Hướng dẫn cách phát wifi bằng iPhone

Hướng dẫn cách phát wifi bằng iPhone

Hướng dẫn cách phát wifi trên iPhone cho các thiết bị khác

Rất nhiều tín đồ công nghệ không biết cách phát wifi từ iPhone sang máy tính ra sao, cách iPhone phát wifi như thế nào cho các thiết bị di động, cách bật phát wifi trên iPhone thực hiện thế nào… Dưới đây là thông tin hướng dẫn phát wifi bằng iPhone chi tiết từng bước mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

- Bước 1: Trên giao diện màn hình chính của điện thoại iPhone, bạn truy cập mục Cài đặt. Sau đó chọn tiếp đến mục Di động.

- Bước 2: Tại mục Dữ liệu di động, bạn gạt thanh trạng thái sang ON để bật Dữ liệu 3G hoặc 4G lên.

- Bước 3: Quay trở lại màn hình Cài đặt chính, ngay bên dưới mục Di động, bạn chọn Điểm truy cập cá nhân.

- Bước 4: Tại mục này, bạn gạt thanh trạng thái sang ON để bắt đầu mở phát wifi trên iPhone của bạn.

- Bước 5: Tại bước tiếp theo của cách phát wifi iPhone này, bạn nhấp vào mục Mật khẩu wifi ngay phía dưới mục Điểm truy cập cá nhân để thay đổi mật khẩu phát wifi đảm bảo không bị ai khác dùng ké wifi bạn phát ra.

Làm cách nào để phát wifi từ iPhone?

Làm cách nào để phát wifi từ iPhone?

Trên đây là thông tin hướng dẫn cách mở phát wifi trên iPhone, cách chia sẻ wifi của iPhone thường cũng như phát wifi iPhone lock mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần. Khi áp dụng cách phát wifi từ iPhone qua laptop, dùng iPhone phát wifi cho laptop này bạn cần lưu ý, iPhone của bạn phải đăng ký cài đặt 3G/4G thì mới có thể phát wifi cho các thiết bị khác để các thiết bị khác cùng truy cập mạng, phục vụ các nhu cầu nghe nhạc, chơi game hay Mua card điện thoại Vietnamobile qua mạng được...

Hướng dẫn cách thay đổi tên điểm phát sóng wifi iPhone

Trong quá trình phát wifi từ iPhone, có không ít người dùng gặp phải tình huống bị những người khác dò hỏi mật khẩu. Chính vì vậy, ngoài việc tìm hiểu cách phát sóng wifi bằng điện thoại iPhone, rất nhiều tín đồ công nghệ còn muốn biết làm thế nào để thay đổi tên điểm phát wifi một cách nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả nhất.

Dưới đây là những thông tin chi tiết về cách thay đổi tên điểm phát sóng wifi iPhone mà bạn có thể tham khảo để áp dụng khi cần:

- Bước 1: Từ màn hình chính của thiết bị, chọn mục Cài đặt. Tại đây, bạn chọn Cài đặt chung.

- Bước 2: Tiếp tục nhấn chọn mục Giới thiệu. Tại đây, bạn có thể thay đổi bằng cách nhấp chọn vào mục Tên. Nhập vào mục Tên theo ý muốn và lưu lại.

- Bước 3: Sau khi thay đổi tên, thiết bị khác nếu muốn bắt wifi từ iPhone của bạn sẽ phải đăng nhập lại từ đầu để đảm bảo thay đổi này đã được lưu lại hoàn toàn trên các thiết bị khác.

Câu hỏi thường gặp khi phát wifi từ iPhone sang iPhone, laptop, máy tính

Mặc dù cách phát wifi trên máy iPhone rất đơn giản, dễ thực hiện, tuy nhiên với những người mới lần đầu tiên sử dụng tính năng, thực cách phát wifi từ iPhone sang máy khác này sẽ không tránh khỏi việc mắc phải một số lỗi, hoặc có những băn khoăn, thắc mắc về việc phát wifi, chia sẻ wifi từ iPhone.

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp và câu trả lời chi tiết mà nhiều người dùng thắc mắc khi tiến hành, thực hiện việc phát wifi từ iPhone sang iPhone, laptop, máy tính. Các bạn có thể theo dõi để có được câu trả lời cho thắc mắc của mình.

- iPhone có phát wifi được không?

Hầu hết những chiếc iPhone đều có thể phát wifi sang các thiết bị khác. Đây là một tính năng có sẵn trên thiết bị mà không cần phải cài đặt phần mềm phát wifi trên iPhone, app phát wifi cho iPhone hay ứng dụng phát wifi trên iPhone nào.

- Phát wifi từ iPhone có mất tiền không?

Khi muốn phát wifi trên iPhone cho bạn nào cần, bạn phải đăng ký dữ liệu mạng 3G hoặc 4G. Nếu bạn muốn truy cập mạng với tốc độ cao, bạn cần mua thêm lưu lượng. Đặc biệt khi bạn phát wifi từ iPhone sang laptop hoặc phát wifi từ iPhone sang máy tính thì lưu lượng cần sử dụng sẽ rất lớn, và đó cũng là số tiền bạn cần chi trả cho việc phát wifi từ iPhone.

- iPhone có thể phát wifi cho thiết bị nào?

iPhone có thể phát wifi cho hầu hết các thiết bị có sử dụng mạng, bởi vậy bạn cần thiết lập lại cách bật phát wifi từ iPhone vì nếu không đặt mật khẩu, người khác sẽ dễ dàng bắt wifi từ thiết bị của bạn và khiến chất lượng mạng giảm xuống.

Trên đây là hướng dẫn cách phát wifi từ iPhone tiếng việt, cách phát wifi từ iPhone qua máy tính, cách phát wifi từ iPhone sang laptop, máy tính… mà bạn có thể tham khảo và áp dụng nếu chưa biết cách phát wifi từ máy iPhone như thế nào!

Chúc các bạn phát wifi từ iPhone thành công!

Xem thêm: PVcomBank là ngân hàng gì? Số Tổng đài, giờ làm việc của PVcomBank

Tin liên quan

Liên kết hay