Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký, tạo, lập tài khoản Gmail trên điện thoại iPhone, Android

Thứ năm, 2018-09-27 16:55:45
Hướng dẫn cách tạo, lập, đăng ký tài khoản Gmail mới cho điện thoại Android, iPhone để bạn sử dụng khi không dùng được Gmail trên máy tính

Đối với những người thường xuyên làm việc với điện thoại di động, bên cạnh việc tải, cài đặt các ứng dụng công việc, ứng dụng Nạp tiền điện thoại online, thì việc tạo lập một tài khoản Gmail trên điện thoại là điều rất cần thiết.

Mặc dù ai cũng hiểu được tầm quan trọng của việc đăng ký tài khoản Gmail trên điện thoại di động nhưng không phải ai cũng biết cách tạo tài khoản Gmail trên điện thoại như thế nào cho nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Nếu như bạn cũng chưa biết cách lập, tạo tài khoản Gmail mới trên điện thoại ra sao thì hãy dành chút thời gian theo dõi cách đăng ký Gmail trên điện thoại trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách lập Gmail bằng điện thoại Android, iPhone và những lưu ý khi đăng ký Gmail bằng điện thoại. Mời các bạn cùng theo dõi!

Cách đăng ký Gmail trên điện thoại

Cách đăng ký Gmail trên điện thoại

Hướng dẫn cách đăng ký Gmail trên điện thoại

Nhằm giúp các bạn biết cách tạo Gmail mới trên điện thoại iPhone, Android, trong phần nội dung bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách đăng ký tài khoản Gmail trên điện thoại iPhone, Android để bạn biết được cách lập Gmail trên điện thoại iPhone, Android ra sao, các bước thực hiện khi tạo Gmail trên điện thoại iPhone, Android như thế nào.

Nếu bạn chưa biết cách tạo Gmail trên điện thoại iPhone 5 ra sao, cách lập Gmail trên iPhone 4s, cũng như đăng ký Gmail trên điện thoại iPhone, Android thế nào thì hãy xem ngay thông tin hướng dẫn chi tiết dưới đây nhé!

1. Hướng dẫn cách lập Gmail trên điện thoại iPhone

Cách tạo Gmail trên iPhone rất đơn giản. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách tạo tài khoản Gmail trên iPhone 4, iPhone 5, iPhone 6,… mà các bạn có thể tham khảo để biết cách lập Gmail trên điện thoại iPhone như thế nào cho nhanh chóng, đơn giản nhất.

- Bước 1: Để tạo tài khoản Gmail trên điện thoại iPhone, trước hết bạn mở trình duyệt Safari lên

- Bước 2: Truy cập vào đường link https://accounts.google.com/

- Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin thiết lập Gmail trên iPhone vào ô tương ứng bao gồm Tên, tên người dùng của bạn, mật khẩu, ngày tháng năm sinh, giới tính, số điện thoại di động kích hoạt Gmail, địa chỉ email hiện tại, vị trí.

- Bước 4: Nhấn Next Step rồi chọn I Agree rồi chọn Continue to Gmail là xong.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách lập tài khoản Gmail trên iPhone mà chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vienthong đã tổng hợp. Các bạn có thể tham khảo nếu chưa biết cách đăng ký Gmail trên điện thoại iPhone như thế nào. Hi vọng với hướng dẫn cách lập Gmail cho iPhone trên đây bạn có thể chủ động tạo lập một tài khoản Gmail trên di động của mình để sử dụng khi cần.

Cách tạo Gmail trên điện thoại

Cách tạo Gmail trên điện thoại

2. Hướng dẫn cách tạo Gmail trên điện thoại Android

Bên cạnh việc tìm hiểu cách đăng ký, mở, tạo Gmail trên iPhone, các tín đồ công nghệ còn muốn biết cách tạo Gmail trên điện thoại Android như thế nào. Nếu như bạn muốn lập tài khoản Gmail trên điện thoại Android nhưng lại không biết cách lập Gmail trên điện thoại Android như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn cách tạo tài khoản Gmail mới trên điện thoại Android dưới đây nhé:

- Bước 1: Để lập Gmail cho điện thoại Android, bạn truy cập vào mục Cài đặt trên điện thoại

- Bước 2: Chọn mục Cloud và tài khoản rồi chọn Tài khoản

- Bước 3: Chọn Thêm tài khoản rồi chọn Google

- Bước 4: Nhấn chọn mục Tạo tài khoản mới rồi nhập đầy đủ các thông tin lập nick Gmail trên điện thoại.

- Bước 5: Nhấn vào Thêm rồi chọn Tôi đồng ý là xong.

Cách tạo Gmail bằng điện thoại Android có thể áp dụng cho việc lập Gmail trên điện thoại oppo, Samsung cũng như các model điện thoại chạy hệ điều hành Android khác. Với cách lập, đăng ký, tạo email ở trên điện thoại này, các bạn sẽ nhanh chóng có được một tài khoản Gmail trên điện thoại Android để sử dụng khi cần.

Lưu ý cần nhớ khi tạo Gmail trên điện thoại

Bên cạnh việc tìm hiểu hướng dẫn cách lập Gmail bằng điện thoại như thế nào, khi tạo tài khoản Gmail bằng điện thoại, các bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

- Khi tạo Gmail cho điện thoại di động, bạn cần lưu ý đến điền đầy đủ và chính xác các thông tin tạo lập Gmail để tránh việc bị xác minh lại thông tin sau này.

- Khi đăng ký Gmail mới trên điện thoại, bạn cần sử dụng số điện thoại di động đang dùng để nhận được mã xác minh mà Google gửi về. Bạn cần có mã xác minh này thì mới có thể lập Gmail qua điện thoại được.

- Thời gian nhận mã xác minh khi đăng ký Gmail qua điện thoại tối đa là 15 phút. Nếu sau khoảng thời gian này mà bạn vẫn không nhận được mã xác minh thì bạn cần thực hiện lại việc xác minh tài khoản.

- Khi tạo, đăng ký Gmail cho điện thoại, bạn nên lựa chọn mật khẩu cho tài khoản Gmail của mình bao gồm cả số, ký tự chữ cái cũng như ký tự đặc biệt để đảm bảo tính bảo mật, tránh tình trạng bị hack mất mật khẩu tài khoản Gmail.

Trên đây là những thông tin chi tiết hướng dẫn tạo tài khoản Gmail trên điện thoại Android, iOS mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn tạo Gmail cá nhân trên điện thoại di động của mình, thay vì sử dụng Gmail trên máy tính, PC, laptop

Hi vọng với các hướng dẫn đăng ký Gmail trên điện thoại trên đây, các bạn có thể chủ động tạo Gmail nhanh trên điện thoại và vào Gmail bằng điện thoại một cách nhanh chóng, đơn giản, hiệu quả nhất để sử dụng khi cần.

Xem thêm: Hướng dẫn cách xem, đăng, chặn xem Nhật Ký chung Zalo trên máy tính

Tin liên quan

Liên kết hay