Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách xem, đăng, chặn xem Nhật Ký chung Zalo trên máy tính

Thứ tư, 2018-09-26 18:10:30
Hướng dẫn cách xem Nhật Ký Zalo của người khác, cách chặn bạn xem Nhật Ký Zalo, và cách đăng, xóa, tắt thông báo Nhật Ký Zalo bằng máy tính, laptop

Zalo là một ứng dụng liên lạc miễn phí có số lượng người dùng rất lớn và đang ngày càng gia tăng. Với ứng dụng Zalo, bạn có thể dễ dàng liên lạc, nhắn tin, gọi điện với bạn bè, người thân, đồng nghiệp,… thoải mái mà không cần phải lo lắng về vấn đề Nạp tiền điện thoại như cách liên lạc thông thường.

Không chỉ vậy, Zalo còn cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích cho việc liên lạc của bạn. Trong đó, có tính năng Nhật Ký Zalo. Nếu như bạn chưa biết Nhật Ký Zalo là gì, cách sử dụng Nhật Ký chung Zalo như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Cách xem Nhật Ký Zalo của người khác

Cách xem Nhật Ký Zalo của người khác

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những thông tin chi tiết về tính năng Nhật Ký chung trên Zalo cũng như cách sử dụng tính năng này chi tiết, cụ thể nhất để bạn không còn bỡ ngỡ với Nhật Ký chung của Zalo nữa. Mời các bạn cùng theo dõi!

Nhật Ký chung trên Zalo là gì?

Nhật Ký chung Zalo trên máy tính là tính năng của Zalo cho phép người dùng có thể cùng chia sẻ, lưu giữ những khoảnh khắc riêng tư với nhau. Với tính năng này bạn sẽ có thể thoải mái chia sẻ, tâm sự với người ấy (có thể là bạn thân hoặc người yêu) về mọi điều trong cuộc sống hàng ngày mà không sợ bị tiết lộ bí mật vì tính năng Nhật Ký trên Zalo chỉ cho phép hai người xem được.

Vậy cách sử dụng Nhật Ký Zalo trên pc như thế nào? Làm sao xem Nhật Ký Zalo trên máy tính? Làm gì khi không xem được Nhật Ký Zalo của người khác? Cách xem Nhật Ký Zalo khi bị chặn như thế nào? Hãy cùng theo dõi tiếp những thông tin hữu ích trong phần nội dung tiếp theo của bài viết chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game Vienthong đã tổng hợp dưới đây để trả lời những câu hỏi này bạn nhé!

Hướng dẫn cách đăng Nhật Ký Zalo trên máy tính

Nếu như bạn chưa biết cách đăng Nhật Ký Zalo như thế nào trên máy tính, PC, laptop thì hãy xem ngay hướng dẫn cách đăng Nhật Ký Zalo bằng máy tính dưới đây nhé:

- Bước 1: Tải và cài đặt phần mềm giả lập MemuPlay cho máy tính của bạn.

- Bước 2: Sau khi tải phần mềm giả lập thành công, bạn truy cập vào Kho ứng dụng Google Play

- Bước 3: Tìm ứng dụng Zalo trong kho ứng dụng và tải Zalo cho máy tính của bạn.

- Bước 4: Mở ứng dụng Zalo vừa cài đặt và đăng nhập vào tài khoản Zalo của mình.

- Bước 5: Nhấn vào thẻ Danh bạ > Chọn Bạn Thân > Nhấn tích chọn cạnh tên Bạn thân > Gửi

- Bước 6: Nhấn vào tên Bạn thân để tạo Nhật Ký chung > Nhấn vào icon 3 chấm ở góc trên cùng bên phải > Nhật Ký chung là xong.

Hướng dẫn cách đăng ký Nhật Ký Chung Zalo

Hướng dẫn cách đăng ký Nhật Ký Chung Zalo

Hướng dẫn cách xem Nhật Ký Zalo trên máy tính

Rất nhiều bạn băn khoăn không biết có xem được Nhật Ký Zalo trên máy tính, PC, laptop không, cách xem Nhật Ký Zalo trên laptop như thế nào. Nếu bạn không xem được Nhật Ký Zalo trên máy tính thì hãy tham khảo ngay hướng dẫn xem Nhật Ký Zalo trên máy tính dưới đây nhé!

Thực tế bạn chỉ có thể xem Nhật Ký Zalo trên điện thoại di động, vì hiện tại Zalo không cho xem Nhật Ký Zalo trên máy tính, do đó, bạn sẽ không xem được Nhật Ký Zalo trên máy tính, PC, laptop. Tuy nhiên, nếu muốn xem Nhật Ký Zalo trên máy tính, bạn có thể cài đặt cho máy một phần mềm giả lập theo hướng dẫn như sau:

- Bước 1: Tải và cài đặt phần mềm giả lập MemuPlay cho máy tính.

- Bước 2: Sau khi cài đặt xong phần mềm giả lập, bạn truy cập vào Kho ứng dụng Google Play

- Bước 3: Tìm ứng dụng Zalo trong kho ứng dụng và tải Zalo cho máy tính.

- Bước 4: Mở ứng dụng Zalo vừa cài đặt và đăng nhập vào tài khoản Zalo của mình.

- Bước 5: Click chọn vào biểu tượng chiếc đồng hồ ở góc dưới cạnh biểu tượng 3 chấm ngang để xem Nhật Ký.

Hướng dẫn cách chặn bạn xem Nhật Ký Zalo

Trong nhiều trường hợp bạn muốn chặn xem Nhật Ký Zalo nhưng lại không biết cách chặn xem Nhật Ký Zalo là sao, làm thế nào để chặn người xem Nhật Ký Zalo của mình. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách chặn bạn xem Nhật Ký Zalo phiên bản mới mà bạn có thể tham khảo nếu muốn chặn Nhật Ký trên Zalo.

- Bước 1: Để chặn Nhật Ký Zalo, bạn mở ứng dụng Zalo cài đặt trên điện thoại lên

- Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Zalo của mình

- Bước 3: Nhấn chọn vào biểu tượng dấu 3 chấm ở góc phải cuối giao diện

- Bước 4: Nhấn chọn mục Nhật Ký và Khoảnh khắc

- Bước 5: Nhấn chọn mục Chặn bạn xem Nhật Ký rồi Thêm vào danh sách những người bạn muốn chặn xem Nhật Ký trên Zalo của mình.

- Bước 6: Khi chọn xong, bạn nhấn vào mũi tên màu xanh, trên cùng bên tay phải là xong.

Hướng dẫn cách ẩn, xóa hết toàn bộ Nhật Ký Zalo

Nếu bạn chưa biết cách ẩn Nhật Ký trên Zalo là sao, làm sao để xóa toàn bộ Nhật Ký Zalo thì hãy xem ngay hướng dẫn cách ẩn Nhật Ký Zalo và cách xóa Nhật Ký Zalo chi tiết dưới đây nhé:

1. Cách ẩn Nhật Ký Zalo

- Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Zalo của bạn rồi chọn Thiết lập riêng tư

- Bước 2: Nhấn vào mục Ẩn hoạt động của bạn bè

- Bước 3: Thêm những người bạn muốn ẩn Nhật Ký

- Bước 4: Tích chọn những người bạn muốn ẩn nhật kí rồi chọn vào hình Mũi tên màu xanh.

2. Cách xóa Nhật Ký Zalo nhanh nhất

- Bước 1: Để xóa hết Nhật Ký Zalo, trước hết bạn đăng nhập vào tài khoản Zalo của mình.

- Bước 2: Nhấn vào biểu tượng 3 chấm trên cùng phía bên phải rồi chọn Tên Zalo của bạn.

- Bước 3: Bạn chọn mục Nhật Ký rồi chọn vào biểu tượng Dấu 3 chấm

- Bước 4: Nhấn vào nút Xóa Nhật Ký rồi chọn Có là xong.

Trên đây là những thông tin chi tiết hướng dẫn cách sử dụng tính năng Nhật Ký chung và tính năng Nhật Ký trên Zalo mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần. Trong trường hợp bạn bị chặn xem Nhật Ký Zalo thì sẽ không có cách nào để xem Nhật Ký Zalo khi bị chặn cả. Ngoài ra, nếu bạn muốn xem lại Nhật Ký Zalo của người khác khi chưa kết bạn thì cũng không có cách nào hỗ trợ cả.

Chúng tôi sẽ cập nhật cách xem Nhật Ký Zalo của người khác khi chưa kết bạn ngay khi có thông tin mới nhất. Hãy cùng đón xem những bài viết mới nhất của chúng tôi các bạn nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách check, kiểm tra, xem số IMEI máy điện thoại Oppo

Tin liên quan

Liên kết hay