Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách lấy lại, khôi phục mật khẩu, password Gmail trên điện thoại

Thứ bảy, 2018-09-15 17:50:45
Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu Gmail bằng số điện thoại, câu hỏi bí mật trên điện thoại Android, iOS nếu bạn chưa biết làm sao để lấy lại mật khẩu Gmail

Gmail là một trong những ứng dụng mobile được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Với Gmail bạn không chỉ có thể nhận, gửi email học tập, công việc, nhận email mã thẻ khi thực hiện giao dịch Mua card điện thoại online… mà còn có thể sử dụng tính năng chat của Gmail để liên lạc khi cần…

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng Gmail, không phải ai cũng biết làm thế nào lấy lại mật khẩu Gmail, lấy lại mật khẩu Gmail như thế nào khi bị quên mật khẩu hoặc bị kẻ xấu hack mất tài khoản… một cách nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả nhất.

Nếu như trước đây, cách lấy lại mật khẩu Gmail bị hack thường là sử dụng hình thức lấy lại mật khẩu Gmail bằng câu hỏi bí mật thì ở phiên bản Gmail mới nhất, bạn sẽ không thể áp dụng cách khôi phục Gmail quên mật khẩu này nữa.

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu Gmail trên điện thoại

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu Gmail trên điện thoại

Vậy làm sao lấy lại mật khẩu Gmail? Cách khôi phục tài khoản Gmail khi quên mật khẩu như thế nào? Nếu như bạn đang có cùng thắc mắc, băn khoăn về vấn đề quên mật khẩu Gmail làm sao lấy lại thì hãy xem ngay thông tin hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu Gmail trong bài viết dưới đây của chuyên trang Vienthong chúng tôi nhé! Bài viết về vấn đề quên mật khẩu Gmail và cách lấy lại này sẽ là các thông tin hỗ trợ lấy lại mật khẩu Gmail hữu ích cho bạn.

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu Gmail trên điện thoại bằng số điện thoại

Nếu bạn chưa biết cách lấy lại, khôi phục mật khẩu Gmail qua điện thoại khi quên mật khẩu như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu Gmail trên android, iphone, ipad bằng số điện thoại trong phần nội dung phạm vi bài viết dưới đây nhé!

- Bước 1: Để khôi phục lại mật khẩu Gmail, bạn truy cập vào trang web đăng nhập Gmail

- Bước 2: Nhập tên Gmail của bạn và chọn Tiếp tục

- Bước 3: Nhấn vào dòng chữ Quên mật khẩu để lấy lại mật khẩu Gmail com

- Bước 4: Nhấn vào dòng Thử cách khác. Rồi nhấn chọn phương thức gửi xác minh về số điện thoại

- Bước 5: Bạn nhấp vào ô Văn bản. Hệ thống sẽ gửi mã xác minh về điện thoại của bạn

- Bước 6: Nhập mã xác minh vào ô tương ứng rồi bạn nhập mật khẩu mới và nhấn vào Đổi mật khẩu là xong.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết chi tiết cách lấy lại, khôi phục mật khẩu Gmail bằng số điện thoại đơn giản nhất mà các bạn có thể áp dụng khi chưa biết làm sao, làm thế nào để khôi phục mật khẩu Gmail. Với thông tin trợ giúp lấy lại mật khẩu Gmail trên đây hi vọng bạn có thể lấy lại mật khẩu của Gmail một cách nhanh nhất.

Cách lấy lại mật khẩu Gmail bằng email khôi phục

Cách lấy lại mật khẩu Gmail bằng email khôi phục

Cách lấy lại mật khẩu Gmail bị mất số điện thoại

Nếu như bạn muốn lấy lại mật khẩu Gmail đã mất nhưng lại không nhớ số điện thoại đăng ký Gmail là gì, hoặc không tiện sử dụng cách cách khôi phục lấy lại mật khẩu tài khoản Gmail bằng số điện thoại thì bạn có thể lấy lại mật khẩu Gmail khi bị hack bằng Email khôi phục.

Vậy cách khôi phục mật khẩu Gmail khi mất số điện thoại bằng email khôi phục như thế nào? Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách lấy lại mật khẩu Gmail bị quên mật khẩu khi không có số điện thoại mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

- Bước 1: Với cách khôi phục mật khẩu cho Gmail này, bạn cũng cần truy cập vào tài khoản Gmail của mình

- Bước 2: Sau khi nhập tên Gmail của mình, bạn nhấn vào nút Tiếp theo

- Bước 3: Bạn nhấn chọn thử cách khác cho đến khi hiện ra Email khôi phục

- Bước 4: Nhấn chọn Gửi để Gmail gửi mã xác minh vào email khôi phục của bạn

- Bước 5: Sau khi nhận được mã xác minh, bạn nhập mã vào rồi chọn Tiếp theo

- Bước 6: Nhập mật khẩu mới, xác nhận mật khẩu và chọn Đổi mật khẩu là xong.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách lấy lại mật khẩu Gmail khi quên số điện thoại mà bạn có thể sử dụng để khôi phục mật khẩu Gmail bị hack, khôi phục mật khẩu Gmail đã mất. Với cách lấy lại mật khẩu Gmail bằng Gmail, hoặc Yahoo Mail này bạn có thể lấy lại mật khẩu Gmail đang sử dụng một cách nhanh chóng, đơn giản ngay cả khi không có số điện thoại.

Lưu ý cần nhớ khi khôi phục tài khoản Gmail bị quên mật khẩu

Khi thực hiện các cách lấy lại mật khẩu Gmail mới nhất mà chuyên trang Mua thẻ Zing me online giá rẻ Vienthong đã chia sẻ ở trên, các bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

- Với cách khôi phục Gmail bị mất mật khẩu bằng số điện thoại thì tài khoản Gmail của bạn phải được đăng ký số điện thoại xác minh từ trước. Nếu tài khoản Gmail của bạn chưa đăng ký số điện thoại xác minh thì không thể áp dụng cách khôi phục Gmail đã quên mật khẩu này được.

- Sau khi lấy được mật khẩu xác minh từ hệ thống, bạn hãy lựa chọn mật khẩu mới có độ bảo mật cao để làm mật khẩu mới cho tài khoản Gmail của mình, tránh tình trạng bị hack mất mật khẩu, password email như trước.

-  Hiện tại có nhiều bên cung cấp dịch vụ lấy lại mật khẩu Gmail hoặc giới thiệu phần mềm khôi phục mật khẩu Gmail nhưng bạn cần lưu ý khi sử dụng các cách khôi phục mật khẩu tài khoản Gmail. Vì không có gì đảm bảo rằng kẻ xấu không lợi dụng các cách lấy lại mật khẩu cũ Gmail này để hack thông tin tài khoản Gmail của bạn.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn chi tiết cách lấy lại mật khẩu Gmail khi bị mất hoặc khi bạn đã quên mất mật khẩu đăng nhập Gmail. Hi vọng với những cách khôi phục Gmail bị mất mật khẩu này, bạn sẽ không còn phải băn khoăn, thắc mắc với câu hỏi lấy lại mật khẩu Gmail thế nào, có cách nào lấy lại mật khẩu Gmail không nữa…

Chúc bạn lấy lại mật khẩu trên Gmail thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tắt dịch vụ định vị, GPS ở trên iPhone 4S, 5S, 6, 7

Tin liên quan

Liên kết hay