Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký, tạo, lập tài khoản Gmail không cần số điện thoại

Thứ ba, 2018-03-06 16:00:45
Hướng dẫn cách đăng ký, tạo, lập tài khoản Gmail không cần số điện thoại đơn giản, nhanh chóng nhất, mang lại nhiều sự tiện dụng trong quá trình dùng Gmail

Gmail là thư điện tử đóng vai trò quan trọng trong thời đại công nghệ số. Chúng ta có thể trao đổi tài liệu, lưu trữ ảnh, thông tin, công việc và học tập với Gmail vô cùng thuận tiện. Không chỉ vậy, trong một số giao dịch trực tuyến như nạp tiền điện thoại, Mua bán thẻ game online giá rẻ… bạn còn sử dụng Gmail để nhận thông tin thẻ cào, thẻ game… rất tiện lợi.

Trong quá trình sử dụng Gmail, rất nhiều người dùng băn khoăn không biết làm thế nào để đăng ký Gmail mới không cần số điện thoại, hay cách tạo nhiều Gmail không cần số điện thoại như thế nào? Nếu như bạn cũng đang băn khoăn với những câu hỏi này thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách tạo tài khoản Gmail không cần số điện thoại 2018

Hướng dẫn cách tạo tài khoản Gmail không cần số điện thoại 2018

Trong bài viết dưới đây , chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách nhanh nhất và đơn giản nhất để tạo Gmail mà không cần số điện thoại giúp bạn có thể dễ dàng tạo lập được cho mình hoặc bạn bè, người thân một tài khoản Gmail nhanh chóng nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách đăng ký Gmail không cần số điện thoại

Nếu bạn đăng ký tài khoản Gmail theo cách thông thường thì mỗi năm, Google sẽ chỉ cho phép bạn tạo tối đa 2 tài khoản Gmail. Với hầu hết mọi người, 1 tài khoản Gmail có thể là đủ cho mọi công việc, học tập và trao đổi thông tin...  Tuy nhiên với nhiều người, do nhu cầu về học tập và công việc, thì lại cần tạo nhiều tài khoản Gmail hơn, theo đó cũng cần sử dụng nhiều số điện thoại để xác minh tài khoản hơn.

Nếu như bạn muốn tìm hiểu cách đăng ký Gmail không cần số điện thoại thì hãy theo dõi ngay hướng dẫn cách tạo Gmail không cần số điện thoại chi tiết từng bước dưới đây nhé! Đây là các bước giúp bạn lập Gmail mới không cần số điện thoại một cách dễ dàng, nhanh chóng:

- Bước 1: Mở trình duyệt riêng tư mới và truy cập vào trang chủ Gmail để bắt đầu tiến hành tạo Gmail nhanh không cần số điện thoại.

- Bước 2: Giao diện của trang web sẽ hiện ra các ô điền thông tin cần thiết giúp bạn lập Gmail không cần xác minh số điện thoại rất đơn giản, bao gồm: Tên, tên đăng nhập, mật khẩu, ngày sinh, giới tính.

Chú ý ở mục số điện thoại, bạn bỏ trống không nhập. Đây là một thao tác hết sức quan trọng giúp bạn đăng ký Gmail nhanh không cần số điện thoại thành công. Sau đó xác minh “Tôi không phải rô-bốt” và nhấn lệnh “Bước tiếp theo”.

Giao diện web khi đăng ký Gmail không cần số điện thoại 2018

Giao diện web khi đăng ký Gmail không cần số điện thoại 2018

- Bước 3: Một giao diện mới hiện ra và bạn thực hiện các thao tác với tài khoản mới này như các cách thông thường, bao gồm thay ảnh đại diện mới và làm quen với cách sử dụng Gmail, nhận thư như bình thường mà không cần xác minh tài khoản qua số điện thoại.

Trên đây là hướng dẫn tạo Gmail không cần số điện thoại rất đơn giản mà chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game Online giá rẻ Vienthong đã tổng hợp cho bạn. Các bước lập tài khoản Gmail không cần số điện thoại không có quá nhiều khác biệt so với cách lập Gmail bình thường. Với cách lập Gmail không cần số điện thoại này, bạn có thể tạo các tài khoản mà không lo bị Google chặn.

Lưu ý cần nhớ khi tạo tài khoản Gmail không cần số điện thoại

Cách đăng ký Gmail không cần xác minh số điện thoại có thể rất đơn giản, chúng ta có thể thực hiện một cách dễ dàng và lập được rất nhiều Gmail mà bạn cần. Tuy nhiên, trong quá trình tạo nhiều tài khoản Gmail không cần số điện thoại, bạn cần ghi nhớ các lưu ý sau để việc lập Gmail trở nên thuận lợi hơn:

- Bạn nên mở trình duyệt bí mật trên thiết bị để vào trang tạo Gmail không cần xác minh số điện thoại.

- Cách tạo tài khoản Gmail không cần số điện thoại này sẽ chỉ tạo được khoảng 1 đến 2 tài khoản, sau đó bạn sẽ không tiếp tục được nữa mà phải reset modem để thay đổi IP và nếu muốn tiếp tục đăng ký tài khoản, tiếp tục mở trình duyệt riêng tư và thực hiện lại các bước như trên.

Tận dụng bộ nhớ và hòm thư Gmail cho công việc và học tập

Tận dụng bộ nhớ và hòm thư Gmail cho công việc và học tập

- Hướng dẫn đăng ký Gmail không cần số điện thoại thực chất là dựa trên lỗi của hệ thống Google nên rất có thể Google sẽ sớm fix lỗi này và bạn không thể tiếp tục tạo nhiều tài khoản mà không dùng số điện thoại được nữa.

- Bạn cần nhớ rất kĩ mật khẩu của tài khoản vì với cách tạo Gmail không cần xác nhận số điện thoại này, bạn sẽ không thể lấy lại mật khẩu Gmail không cần số điện thoại, hoặc nếu có thì việc này cũng sẽ rất khó khăn khi phải trả lời các câu hỏi khảo sát từ Google.

Bởi vậy, cách đăng ký Gmail mới không cần số điện thoại dù đơn giản nhưng vẫn ẩn chứa khá nhiều rủi ro. Nếu bạn đăng ký nhiều tài khoản Gmail phục vụ cho mục đích công việc, quảng cáo và tận dụng bộ nhớ của Google thì nên chú ý không lưu trữ những thông tin cá nhân, quan trọng vì tài khoản này có thể sẽ bị mất nếu quá trình sử dụng xảy ra sai sót.

Tuy vậy, cách lập Gmail mà không cần số điện thoại trên vẫn rất hữu ích và phục vụ người dùng rất nhiều trong công việc và trao đổi thông tin. Với cách đăng ký Gmail không cần số điện thoại 2018 và những lưu ý khi tạo Gmail không cần số điện thoại 2018 trên, chúc các bạn thực hiện thành công, đây chắc chắn sẽ là một mẹo khá hữu ích cho tất cả mọi người!

Xem thêm: Cách đăng ký hòa mạng, gia hạn gói cước Đoàn Viên Q 263 của Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay