Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách check, kiểm tra thời hạn, thời gian bảo hành của Oppo

Thứ năm, 2017-12-21 14:25:30
Hướng dẫn cách kiểm tra bảo hành của Oppo, check thời hạn bảo hành Oppo một cách nhanh chóng nhất để bạn biết điện thoại Oppo của mình vẫn còn hay đã hết bảo hành

Với các ưu điểm như màn hình chất lượng cao, thiết kế thời trang, cá tính, trẻ trung, hệ thống camera được đầu tư đến từng chi tiết cho chất lượng ảnh đẹp, cùng kết nối wifi, 3G/4G siêu mạnh giúp bạn lướt Facebook nhanh chóng, hay dễ dàng truy cập các website giải trí, nghe nhạc online, Nạp tiền điện thoại trực tuyến… Oppo đang là một trong những mẫu smartphone có số lượng người dùng chiếm đông đảo hiện nay.

Hướng dẫn cách kiểm tra bảo hành Oppo

Hướng dẫn cách kiểm tra bảo hành Oppo

Trong quá trình sử dụng smartphone thương hiệu Oppo, người dùng rất quan tâm đến cách kiểm tra bảo hành Oppo. Bởi lẽ, việc kiểm tra bảo hành máy Oppo sẽ giúp bạn biết được xem chiếc smartphone Oppo mình đang sử dụng có còn thời hạn bảo hành hay đã hết hạn bảo hành.

Vậy cách kiểm tra thời gian bảo hành của Oppo như thế nào? Bạn có thể áp dụng mấy cách kiểm tra bảo hành Oppo? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách kiểm tra bảo hành của Oppo đơn giản nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé!

Vì sao bạn cần kiểm tra bảo hành Oppo?

 Việc kiểm tra thời hạn bảo hành Oppo cũng quan trọng như việc kiểm tra bảo hành của iPhone, Samsung, hay bất kỳ mẫu smartphone nào khác. Bởi lẽ, việc kiểm tra bảo hành của Oppo sẽ giúp bạn xác định được chiếc smartphone của mình còn trong thời gian bảo hành chính hãng hay không, khi điện thoại bạn đang sử dụng nghe gọi, lướt web bình thường thì đột nhiên xuất hiện sự cố như hỏng loa, không nạp tiền điện thoại online được, loạn cảm ứng, vỡ màn hình…

Nên check bảo hành Oppo thường xuyên

Nên check bảo hành Oppo thường xuyên

Không chỉ vậy, khi áp dụng cách kiểm tra bảo hành điện thoại Oppo, bạn còn có thể check được một số vấn đề liên quan như máy Oppo của bạn đã được kích hoạt hay chưa, thời gian kích hoạt của máy, dung lượng của máy, màu sắc gốc của máy… vô cùng đầy đủ, chi tiết và thuận tiện.

Dưới đây là thông tin hướng dẫn kiểm tra bảo hành Oppo đã được Vienthong – chuyên trang Nạp tiền online, công nghệ 24h tổng hợp. Các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn kiểm tra thời hạn bảo hành điện thoại Oppo. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn check bảo hành Oppo bằng IMEI

Kiểm tra bảo hành Oppo bằng IMEI là cách kiểm tra thời hạn bảo hành Oppo phổ biến, thông dụng nhất hiện nay. Với cách kiểm tra thời gian bảo hành Oppo bằng số IMEI, trước hết bạn cần lấy số IMEI của máy, sau đó liên hệ với tổng đài CSKH của Oppo để được hỗ trợ kiểm tra hạn bảo hành Oppo.

Dưới đây là các bước kiểm tra imei bảo hành Oppo chi tiết để bạn có thể kiểm tra bảo hành trên Oppo một cách nhanh chóng nhất. Cụ thể như sau:

- Bước 1: Từ màn hình của smartphone Oppo, bạn nhấn chọn biểu tượng Call

- Bước 2: Bạn nhập và nhập mã *#06# và bấm GỌI

- Bước 3: Sau khi có được IMEI của điện thoại, bạn chỉ cần gọi tới tổng đài Chăm sóc Khách hàng của Oppo 1800 577 776 và đọc dãy số IMEI của máy. Nhân viên sẽ kiểm tra và cung cấp thông tin bảo hành của điện thoại đến bạn.

Cách kiểm tra bảo hành của Oppo bằng IMEI

Cách kiểm tra bảo hành của Oppo bằng IMEI

Ví dụ, khi bạn muốn kiểm tra bảo hành Oppo F1S, bạn chỉ cần bấm *#06# và bấm nút GỌI, bạn sẽ thấy một dãy số IMEI hiển thị lên trên màn hình smartphone của mình. Sau đó, bạn chỉ cần gọi 1800 577 776 và đọc dãy số ấy lên để các tổng đài viên Oppo kiểm tra và thông báo thông tin về thời gian, thời hạn bảo hành máy cho bạn. Cách kiểm tra bảo hành Oppo F3 hay bất kỳ mẫu smartphone Oppo nào cũng thực hiện theo các thao tác tương tự  như vậy.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, hiện tại Oppo chưa hỗ trợ cách kiểm tra bảo hành Oppo bằng tin nhắn hay trang web kiểm tra bảo hành Oppo trực tuyến do đó, bạn không thể kiểm tra bảo hành Oppo qua tin nhắn hay check bảo hành Oppo online được mà chỉ có thể áp dụng cách gọi lên Tổng đài CSKH.

Hướng dẫn cách kiểm tra bảo hành Oppo tại TGĐD

Nếu bạn muốn kiểm tra bảo hành Oppo Thế giới Di động, áp dụng đối với những mẫu máy Oppo mua tại đây, bạn có thể áp dụng cách kiểm tra bảo hành máy Oppo dưới đây:

- Bước 1: Bạn nhấn chọn vào phần Gọi điện trên màn hình máy điện thoại Oppo

- Bước 2: Bấm cú pháp USSD *#06# và nhấn phím gọi để lấy IMEI của máy

- Bước 3: Sau khi lấy được số IMEI của máy, bạn truy cập vào địa chỉ http://www.thegioididong.com/bao-hanh

- Bước 4: Nhấn chọn vào mục Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm, rồi điền số IMEI máy vào ô tương ứng, nhấn KIỂM TRA

Website check bảo hành Oppo TGDD

Website check bảo hành Oppo TGDD

Với cách kiểm tra hạn bảo hành của Oppo tại TGĐD này, nếu IMEI máy Oppo mua ở Thegioididong, hệ thống sẽ hiện thông tin bảo hành để bạn biết được thông tin chi tiết về thời gian mua máy cũng như hạn bảo hành của máy.

Hướng dẫn cách kiểm tra bảo hành Oppo tại FPT

Tương tự như cách kiểm tra hạn bảo hành Oppo tại Thegioididong, bạn có thể kiểm tra bảo hành Oppo FPT theo hướng dẫn chi tiết dưới đây:

- Bước 1: Lấy số IMEI của smartphone Oppo bằng cách nhấn cú pháp *#06# GỌI

- Bước 2: Truy cập vào website https://fptshop.com.vn/kiem-tra-bao-hanh và điền số IMEI của máy vào ô Tra cứu thông tin máy đang được bảo hành

- Bước 3: Nhấn vào nút KIỂM TRA

Website check bảo hành Oppo FPT

Website check bảo hành Oppo FPT

Sau khi thực hiện 3 bước kiểm tra kích hoạt bảo hành Oppo FPT đơn giản trên đây, hệ thống sẽ thông tin chi tiết cho bạn tên máy điện thoại Oppo, thời gian mua máy và hạn bảo hành của máy. Dựa vào những thông tin này, bạn sẽ biết máy Oppo của mình còn hạn bảo hành hay không.

Lưu ý, cũng giống như cách kiểm tra thời hạn bảo hành máy Oppo tại Thegioididong, hướng dẫn kiểm tra bảo hành Oppo tại FPT trên đây chỉ áp dụng cho các sản phẩm smartphone được mua tại các cửa hàng, đại lý phân phối của FPT. Nếu không phải IMEI máy mua tại FPT, hệ thống sẽ không check được thông tin thời hạn bảo hành của máy.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách kiểm tra thời gian bảo hành của Oppo dựa vào số IMEI mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi có nhu cầu  kiểm tra thời gian bảo hành máy Oppo. Hi vọng với những thông tin hướng dẫn kiểm tra thời hạn bảo hành của Oppo trên đây, bạn có thể kiểm tra hạn bảo hành của Oppo một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách xóa ứng dụng, gỡ bỏ app trên iOS 11 không mất dữ liệu

Tin liên quan

Liên kết hay