Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Sạc điện thoại Oppo cực nhanh với công nghệ sạc VOOC

Thứ bảy, 2016-02-20 16:30:30
Sạc điện thoại Oppo cực nhanh với công nghệ sạc VOOC cho thời gian sạc rút ngắn chỉ còn hơn một giờ, tốc độ sạc ổn định an toàn cho máy.

Thí nghiệm sạc VOOC siêu nhanh cho điện thoại Oppo R7 Plus

Lấy ví dụ chiếc điện thoại Oppo R7 Plus có viên pin dung lượng 4100mAh. Nếu sử dụng củ sạc thông thường thì phải mất vài giờ đồng hồ để sạc đầy máy. Nhưng với cục sạc VOOC mini đi kèm theo máy, thời gian sạc sẽ được rút ngắn đáng kể.

Tham khảo Pin sạc đa năng cho điện thoại Romoss Solo 5 - 10.000mAh giá 370.000

pin sac da nang cho dien thoai Romoss Solo 5

Theo thí nghiệm thì sạc điện thoại Oppo bằng sạc Vooc, thời gian sạc đầy máy chỉ còn 1h47 phút (107 phút) từ 5% lên 100%. Trong đó máy sạc đầy 90% chỉ trong vòng 60 phút, sau đó tốc độ sạc sẽ chậm lại để ổn định dòng điện cũng như bảo vệ pin. So với các sản phẩm được tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC khác của OPPO thì R7 Plus cho thời gian sạc đầy lâu hơn bởi nó có pin dung lượng lớn hơn. Nhưng bù lại, với chỉ 60 phút và 90% pin được sạc đầy (hoặc 30 phút và 50% pin). Như vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm nạp tiền điện thoại và sử dụng máy trong một ngày dài mới phải sạc lại.

sac dien thoai oppo

Sạc điện thoại Oppo cực nhanh với công nghệ sạc VOOC

Thông số sạc VOOC mini của OPPO R7 Plus:

5V - 2A khi sạc thường.

5V - 5A khi kích hoạt sạc nhanh VOOC.

Công nghệ sạc VOOC là gì?

VOOC là chữ viết tắt của "Voltage Open Loop Multi-Step Constant-Current Charging", là công nghệ sạc nhanh độc quyền của OPPO giúp tăng tốc độ sạc pin cho điện thoại. Công nghệ này là sự kết hợp giữa các linh kiện phần cứng cùng với sự bảo vệ của các chip cảm biến trong các linh kiện giúp tăng độ an toàn cho thiết bị, nếu quá trình sạc không đủ độ an toàn (dòng điện chập chờn, không ổn định hoặc pin quá nóng) thì các chip cảm biến này sẽ tự động ngừng sạc nhanh để bảo vệ pin và thiết bị, tránh ảnh hưởng tới tuổi thọ của pin. Nhờ đó pin cũng như thiết bị điện thoại luôn được đảm bảo an toàn khi sạc bằng cục sạc VOOC.

Tham khảo hướng dẫn mua thẻ Mobifone online giá rẻ, chiết khấu cao, an toàn tiện lợi tại website Vienthong.com.vn

Các loại sạc VOOC dành cho điện thoại Oppo

Hiện OPPO có 2 loại sạc nhanh VOOC bao gồm: Sạc đi kèm OPPO Find 7, 7a là sạc VOOC thế hệ đầu có kích thước to hơn và sạc VOOC mini của các máy ra sau (N3, R5, R7 Plus, ...) sẽ có kích thước nhỏ hơn và dây sạc rời

Cả 2 loại sạc nhanh này đều có thể sử dụng chung cho cùng một thiết bị được vì cấu tạo và nguyên lý hoạt động của chúng là một và chỉ khác nhau về kích thước.

Tuy nhiên khi dùng hoán đổi 2 loại sạc này cho nhau thì tốc độ và thời gian sạc điện thoại sẽ thay đổi. Chẳng hạn, sạc VOOC Mini đi kèm với R7 Plus chỉ sạc nhanh được cho 1 số dòng máy có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh của OPPO (Bao gồm Find 7, 7a, N3, R5, R7 Plus, ...). Khi sử dụng sạc VOOC mini cho các máy OPPO hay các hãng khác không hỗ trợ thì máy sẽ được sạc với tốc độ thông thường với đầu ra là 2A.

sac dien thoai da nang cho dien thoai oppo

Bộ sạc dự phòng cho điện thoại Oppo bằng công nghệ sạc VOOC

Hiện trên thị trường cũng đã xuất hiện bộ sạc dự phòng cho điện thoại Oppo bằng công nghệ sạc VOOC siêu nhanh vô cùng tiện lợi.

Đơn cử như mẫu pin dự phòng VOOC Rapid Charge Power Bank 6.000 mAh vừa được Oppo bán ra tại thị trường Việt Nam có giá 1,6 triệu đồng. Đây là mức giá không hề thấp, nhưng bù lại, người dùng lại được dùng bộ sạc pin đa năng điện thoại chính hãng, uy tín chất lượng với thời gian sạc cực nhanh, tốc độ ổn định, không gây tổn hại cho máy.

Cụ thể, với sạc đa năng cho pin điện thoại này, khi sử dụng sạc cho điện thoại Oppo N3, R5 hay Find 7, người dùng chỉ mất 30 phút là có thể nạp 75% năng lượng cho điện thoại, việc nạp đầy hoàn toàn cho điện thoại cũng chỉ mất gần 1,5 tiếng, nhanh hơn nhiều các pin dự phòng khác. Bên cạnh đó, nếu như nạp trả lại năng lượng cho pin, thời gian cũng chỉ hơn 2 giờ để nạp đủ 6.000 mAh trong khi thông thường là 4 đến 5 giờ (cùng dung lượng).

Xem thêm: Cách nhận biết bộ sạc điện thoại Samsung chính hãng và hàng giả

Liên kết hay