Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách cài đặt, lấy cấu hình 3G Vietnamobile cho Android, iPhone

Thứ tư, 2018-03-28 15:25:00
Hướng dẫn cách cài đặt cấu hình 3G Vietnamobile cho iPhone, cách cấu hình 3G Vietnamobile cho Android để cài đặt 3G Vietnamobile trên điện thoại nhanh chóng nhất

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động, các thuê bao di động Vietnamobile không chỉ quan tâm đến cách Nạp tiền online Vietnamobile như thế nào cho nhanh chóng, đơn giản hay các chương trình khuyến mãi nạp thẻ của nhà mạng Vietnamobile mà còn rất chú ý đến cách đăng ký cài đặt các gói cước 3G Vietnamobile cho điện thoại của mình, để có thể truy cập vào mạng Mobile Internet mọi lúc mọi nơi.

Tuy nhiên, để có thể đăng ký thành công dịch vụ 3G Vietnamobile cho điện thoại di động, bạn cần biết cách cài đặt cấu hình 3G Vietnamobile cho Dế yêu trước. Vậy cách cài đặt, lấy cấu hình 3G Vietnamobile cho điện thoại iPhone, Android như thế nào, có phức tạp không, cần thực hiện ra sao?

Cách cài đặt, lấy cấu hình 3G Vietnamobile cho điện thoại

Cách cài đặt, lấy cấu hình 3G Vietnamobile cho điện thoại

Nếu như bạn cũng là một trong những thuê bao di động Vietnamobile chưa biết cách cài đặt cấu hình 3G Vietnamobile như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách cấu hình 3G mạng Vietnamobile cho điện thoại iOS và điện thoại Android đơn giản, nhanh chóng nhất để bạn có thể đăng ký và sử dụng dịch vụ 3G của nhà mạng Vietnamobile một cách thuận tiện ngay trên Dế yêu của mình. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách cấu hình 3G Vietnamobile Android

Làm thế nào để cài đặt cấu hình 3G Vietnamobile điện thoại Android là câu hỏi rất nhiều người băn khoăn hiện nay. Để cấu hình 3G Vietnamobile trên Android không hề khó. Bạn có thể áp dụng 1 trong 2 cách cấu hình 3G Vietnamobile tự động hoặc cách cấu hình 3G Vietnamobile thủ công đối với điện thoại Android. Dưới đây là hướng dẫn cấu hình 3G Vietnamobile cho điện thoại chạy hệ điều hành Android mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

1. Cách lấy cấu hình 3G Vietnamobile cho điện thoại Android tự động

Đối với những mẫu điện thoại di động chạy hệ điều hành Android đời cao, có sẵn tính năng lấy cấu hình 3G mạng Vietnamobile tự động, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn đăng ký cấu hình 3G Vietnamobile theo hướng dẫn như sau:

GPRS gửi 223

Sau khi gửi tin nhắn đến 223, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi hướng dẫn chi tiết cách cài đặt cấu hình 3G sim Vietnamobile từ Tổng đài Vietnamobile. Bạn chỉ cần thực hiện các bước lần lượt theo hướng dẫn của Tổng đài để lấy cấu hình về máy điện thoại của mình.

2. Cách cài cấu hình 3G Vietnamobile cho điện thoại Android bằng tay

Đối với những mẫu smartphone Android chạy hệ điều hành đời thấp, không hỗ trợ tải cấu hình 3G Vietnamobile tự động thì bạn có thể thực hiện cấu hình 3G Vietnamobile bằng tay theo hướng dẫn chi tiết dưới đây:

- Bước 1: Bạn nhấn chọn Menu trên màn hình điện thoại rồi chọn Setting

- Bước 2: Nhấn chọn vào mục Wireless controls rồi chọn Mobile networks

- Bước 3: Bạn chọn tiếp vào Access Point Name rồi chọn nút Menu và chọn New APN

- Bước 4: Điền Vietnamobile vào phần Name nhấn OK, điền internet vào phần APN sau đó ấn OK.

- Bước 5: Nhấn vào nút Menu rồi chọn SAVE để lưu lại cấu hình 3G Vietnamobile rồi nhấn vào nút tròn bên cạnh chữ Vietnamobile để truy cập vào mạng

 - Bước 6: Nhấn vào nút HOME để kết kết thúc quy trình cài đặt cấu hình 3G Vietnamobile cho Android

Trên đây là hướng dẫn cách lấy cấu hình 3G của mạng Vietnamobile theo cách thủ công và tự động cho điện thoại Android mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn cài đặt cấu hình 3G Vietnamobile cho ASUS, cho điện thoại Samsung, Huawei, Oppo… Đừng quên Mua thẻ Vietnamobile nạp tiền vào tài khoản chính để đăng ký gói cước 3G Vietnamobile phù hợp nhất bạn nhé!

Cách cài đặt cấu hình 3G Vietnamobile cho iPhone, iPad

Cách cài đặt cấu hình 3G Vietnamobile cho iPhone, iPad

Hướng dẫn cách cài đặt cấu hình 3G Vietnamobile cho iPhone

Tương tự như hướng dẫn lấy cấu hình 3G Vietnamobile cho Android, để cài đặt cấu hình 3G Vietnamobile iPhone, bạn cũng có thể áp dụng 1 trong 2 cách cấu hình 3G Vietnamobile cho iPhone là cách cấu hình mạng 3G Vietnamobile cho iPhone tự động hoặc cách cấu hình thủ công. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết 2 cách cấu hình 3G Vietnamobile trên iPhone mà bạn có thể tham khảo và áp dụng.

1. Cách cấu hình 3G Vietnamobile cho iPad, iPhone tự động

Để cấu hình 3G Vietnamobile iPhone 6 hay cấu hình 3G Vietnamobile iPhone 5s, cũng như các dòng iPhone chạy hệ điều hành iOS phiên bản cao, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo mẫu dưới đây:

 GPRS gửi 223

Sau khi nhận được tin nhắn phản hồi từ tổng đài Vietnamobile, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn chi tiết trong phần tin nhắn để nhận cấu hình 3G Vietnamobile iPad, iPhone rất nhanh chóng, tiện ích, không tốn nhiều thời gian. Bạn cũng có thể áp dụng hướng dẫn này để cấu hình 3G Vietnamobile cho iPhone 5, iPhone 7, cùng các mẫu iPhone đời mới khác.

2. Cách cấu hình bằng tay 3G Vietnamobile cho iPhone, iPad

Đối với những mẫu iPhone, iPad chạy phiên bản hệ điều hành cũ hơn, bạn có thể áp dụng cách cài cấu hình 3G Vietnamobile thủ công theo hướng dẫn như sau:

- Bước 1: Truy cập vào phần Settings rồi chọn General

- Bước 2: Bạn chọn mục Network  rồi chọn mục Cellular Data Network

- Bước 4: Bạn nhập các thông tin Name là Vietnamobile, APN là internet. Các phần khác thì để trống.

- Bước 5: Nhấn chọn SAVE để lưu lại cấu hình 3G Vietnamobile cho iPad, iPhone đã thiết lập

Sau khi cài đặt cấu hình 3G Vietnamobile cho iPad, iPhone thành công, bạn đã có thể truy cập vào mạng Mobile Internet. Tuy nhiên, để tiết kiệm tối đa cước phí data, bạn nên lựa chọn đăng ký cài đặt các gói cước 3G Vietnamobile giá rẻ ưu đãi dung lượng data tốc độ cao hấp dẫn như các gói M70 Vietnamobile, M120 Vietnamobile, M125 Vietnamobile,…

Trên đây là hướng dẫn cách cấu hình 3G sim Vietnamobile, gồm cách cấu hình 3G Vietnamobile thủ công và cách cấu hình 3G Vietnamobile điện thoại tự động với tin nhắn gửi 223 mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để cấu hình 3G Vietnamobile trên iPad, iPhone cũng như điện thoại Android. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm: Cách đăng ký các gói cước 4G Viettel 1 ngày mới nhất 2018

Tin liên quan

Liên kết hay