Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Ngày Black Friday 2017 nghĩa là gì, vào ngày nào tại Việt Nam?

Thứ sáu, 2017-11-24 11:45:45
Bài viết giải thích sự kiện black Friday sale là gì, là ngày nào tại Việt Nam cùng những thông tin chi tiết về Black Friday 2017 (Ngày thứ 6 đen tối) Việt Nam

Cuối năm thường là dịp người tiêu dùng rất quan tâm đến việc mua sắm, từ các món đồ điện tử điện lạnh, đồ trang trí, cho tới vật dụng gia đình, đồ dùng nhà bếp, cho tới quần áo, các mặt hàng nhu yếu phẩm…

Chính vì vậy, các sự kiện, chương trình sale off cuối năm luôn được người dùng rất quan tâm. Trong dịp cuối năm này, có một sự kiện thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng đó chính là ngày Black Friday – ngày Thứ Sáu đen tối.

Tìm hiểu Black Friday nghĩa là gì

Tìm hiểu Black Friday nghĩa là gì

Vậy ngày Black Friday là ngày gì, ngày Black Friday 2017 là gì, diễn ra vào thời gian nào, ngày Black Friday ở Việt Nam là ngày nào, có các cửa hàng giảm giá Black Friday nào? Hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết mà Vienthong – chuyên trang nạp tiền, Mua thẻ điện thoại online, công nghệ 24h đã tổng hợp và gửi đến bạn trong bài viết dưới đây để không bỏ lỡ cơ hội mua sắm đồ chất giá rẻ duy nhất trong năm này nhé!

Black Friday là ngày gì? Tại sao có ngày Black Friday?

Rất nhiều người băn khoăn không biết Black Friday sale là gì, tại sao gọi là Black Friday, vì sao sự kiện Black Friday lại có sức hút lớn đến thế trên toàn thế giới. Dưới đây là những thông tin giúp bạn trả lời câu hỏi Black Friday sale là ngày gì.

Black Friday (dịch nghĩa Ngày Thứ Sáu đen tối) là ngày Thứ Sáu diễn ra ngay sau Lễ Tạ Ơn (là ngày thứ 5 cuối cùng trong tháng 11). Đây là ngày được coi là mở đầu cho mùa mua sắm sôi động nhất tại Mỹ, ngày sale “khủng nhất” với số lượng hàng hóa tiêu thụ cao gấp hàng chục lần so với các dịp lễ khác trong năm.

Black Friday xuất hiện vào năm 1965 ở Philadelphia, bắt nguồn từ tình trạng ùn tắc hàng trăm nghìn chiếc xe của người dân chen chúc đi mua đồ, sắm sửa cho lễ Noel sau ngày Lễ Tạ Ơn. Giới kinh doanh Mỹ đã nắm bắt ngay nhu cầu mua sắm cuối năm của người dân và cho quảng cáo rầm rộ về Black Friday – ngày Vàng mua sắm với hàng loạt các chương trình khuyến mãi, giảm giá, sale off để thu hút khách hàng.

Như vậy, nếu bạn băn khoăn không biết sự kiện Black Friday là gì thì có thể hiểu đơn giản, đây là ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm với các chương trình giảm giá, chiết khấu khuyến mãi có thể lên tới 50%, thậm chí là 70%, 80%, là cơ hội để các tín đồ shopping có thể mua sắm các món đồ yêu thích với mức giá tốt nhất. Như vậy, xét cho cùng, lý do tại sao lại có ngày Black Friday chính là để kích cầu nhu cầu mua sắm cuối năm của người tiêu dùng.

Black Friday 2017 diễn ra vào ngày nào?

Black Friday 2017 diễn ra vào ngày nào?

Ngày Black Friday 2017 là ngày nào?

Vì ngày Black Friday diễn ra vào thứ 6 ngay sau Lễ Tạ Ơn nên thông thường sẽ vào vào khoảng cuối tháng 11 hàng năm, thông thường là khoảng ngày 23 - 29 tháng 11. Theo lịch năm nay, ngày hội giảm giá Black Friday 2017 sẽ rơi vào khoảng ngày 24/11/2017. Nếu bạn thắc mắc ngày 24/11 là ngày gì thì đó chính là ngày Black Friday của năm 2017 này.

Là ngày hội mua sắm giảm giá lớn nhất trong năm, nên trong ngày Black Friday, có thể dễ dàng thấy cảnh hàng trăm nghìn người dân xếp hàng tại các cửa hàng, siêu thị để mua hàng với mức giá siêu rẻ. Sức mua hàng trong ngày Black Friday có thể bằng nhiều tháng trước cộng lại.

Ngày Black Friday 2017 Việt Nam là ngày nào?

Black Friday tại Việt Nam được đề xuất lần đầu tiên vào tháng 9/2014, và năm nay 2017 sẽ là năm thứ 4 Việt Nam có ngày Black Friday. Vậy ngày Black Friday năm 2017 tại Việt Nam diễn ra vào ngày nào?

Cũng tương tự như BlackFriday tại Mỹ, Canada… cùng nhiều nước trên thế giới, Black Friday tại Việt Nam cũng diễn ra vào khoảng cuối tháng 11.

Cụ thể, Black Friday việt nam 2017 sẽ diễn ra vào khoảng từ 12 giờ trưa ngày 24/11/2017 đến 12 giờ trưa ngày 25/11/2017.

Chương trình giảm giá ngày Black Friday ở Việt Nam 2017 có gì?

Mặc dù mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam được 3 năm nhưng Black Friday Việt Nam đã thu hút được sự quan tâm chú ý của đông đảo người tiêu dùng cũng như được các công ty, đại lý kinh doanh, các thương hiệu lớn tập trung quảng cáo khá rầm rộ để đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm.

Với mức sale off hấp dẫn, trong ngày Black Friday 2017, người tiêu dùng tại Việt Nam sẽ có cơ hội sở hữu rất nhiều mặt hàng HOT như điện thoại, xe máy, thời trang… với giá siêu rẻ. Nhiều NPH game cũng đẩy mạnh khuyến mãi nhân dịp Black Friday nên các game thủ có thể sẽ nhận được nhiều gift code giá trị, giúp tiết kiệm tiền Nạp tiền Game Online

Nhiều chương trình khuyến mãi trong ngày Black Friday Việt Nam 2017

Nhiều chương trình khuyến mãi trong ngày Black Friday Việt Nam 2017

Dưới đây là một số chương trình thường xuyên được triển khai:

- Giảm giá các mặt hàng thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng: Các nhà bán lẻ tại Việt Nam sẽ thực hiện các chương trình sale off các dòng smartphone, tablet,… HOT như iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X, Samsung S8, Galaxy Note 8…

- Giảm giá các mặt hàng điện tử, điện lạnh, thiết bị gia dụng như tivi, máy tính, tủ lạnh, điều hòa, máy sưởi, bình nóng lạnh…

- Giảm giá các mặt hàng thời trang của các thương hiệu lớn như Nike, Addidas, B&M, H&M..., kích cầu tiêu dùng trong dịp cuối năm

Không chỉ có thể chọn mua hàng hóa trực tiếp tại các cửa hàng, đại lý, trung tâm thương mại,… mà người dùng còn có thể mua hàng online giảm giá khủng dịp Black Friday cũng rất dễ dàng. Các “ông lớn” trong lĩnh vực thương mại điện tử như Lazada, Adayroi… triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi dịp Black Friday…

Cập nhật danh sách các hãng giảm giá Black Friday 2017 tại Hà Nội

Các thương hiệu giảm giá Black Friday 2017 tại Hà Nội rất đa dạng, cùng với các mặt hàng giảm giá Black Friday vô cùng phong phú. Dưới đây là danh sách những mặt hàng giảm giá ngày Black Friday, các shop giảm giá Black Friday 2017 mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn mặt hàng, thương hiệu phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

1. Adidas giảm giá Black Friday

Thương hiệu Adidas giảm giá ngày Black Friday 2017 với rất nhiều mặt hàng như giày dép, quần áo, balo, túi xách, phụ kiện… với với ưu đãi lên tới 30 - 50%. Đây là mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn, do đó, bạn đừng bỏ qua cơ hội này nhé!

2. Charles & Keith giảm giá Black Friday

Thương hiệu Charles and Keith giảm giá Black Friday với các mặt hàng phục vụ chủ yếu cho chị em phụ nữ bao gồm túi xách, giày dép… với nhiều mặt hàng chỉ có giá dưới 500.000 đồng. Nếu yêu thích thương hiệu này, bạn không nên bỏ qua chương trình Charles & Keith Vietnam giảm giá Black Friday từ 20/11 – 27/11/2017

Charles & Keith giảm giá Black Friday với ưu đãi hấp dẫn

Charles & Keith giảm giá Black Friday với ưu đãi hấp dẫn

3. Converse, Nike giảm giá Black Friday

Sự kiện nike giảm giá ngày Black Friday cũng như converse giảm giá Black Friday luôn được các tín đồ thời trang vô cùng quan tâm. Black Friday 2017 năm nay, cả hai hãng giày nổi tiếng thế giới Nike và Converse đều đưa ra mức khuyến mãi hấp dẫn từ 50% - 70%. Nếu không đặt mua được trên eBay, Amazon…, bạn có thể chọn cách mua qua các trang dịch vụ trung gian với mức giá ưu đãi giảm từ 30% tới 50% so với giá ngày thường.

4. Các thương hiệu thời trang giảm giá Black Friday

Các thương hiệu thời gian giảm giá trong ngày Black Friday được người dùng Việt rất quan tâm là Canifa, Mango, Owen…  Mức ưu đãi mà thương hiệu Canifa giảm giá Black Friday, Mango giảm giá Black Friday… cao nhất có thể lên đến 70% đem đến cho bạn cơ hội sở hữu hàng hiệu giá siêu rẻ.

Tại các trung tâm thương mại lớn như Vincom, Parson, BigC,… cũng có rất nhiều cửa hàng giảm giá Black Friday với vô vàn mặt hàng giảm giá ngày Black Friday. Các mặt hàng giảm giá nhân ngày Black Friday đều có chiết khấu ưu đãi từ 50% trở lên. Do đó, nếu bạn có nhu cầu mua hàng hiệu giảm giá Black Friday thì không nên bỏ qua các địa chỉ này.

Ngoài các mặt hàng nhu yếu phẩm thì cũng có rất nhiều sản phẩm điện máy giảm giá Black Friday (bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin khi tìm kiếm từ từ khóa vinpro Black Friday, nguyễn kim giảm giá Black Friday…), phụ kiện đồng hồ giảm giá ngày Black Friday,…

Với các chương trình giảm giá Black Friday 24/11 vô cùng nhiều, phong phú, đa dạng, để tiết kiệm thời gian, công sức khi mua hàng giảm giá ngày Black Friday, bạn đừng quên kiểm tra thông tin chi tiết về các shop giảm giá Black Friday, mức giá sản phẩm giảm giá ngày Black Friday có phù hợp không, cũng như lựa chọn thời gian mua hàng giảm giá Black Friday phù hợp để tránh trường hợp chậm chân không mua được hàng tốt trong ngày hội giảm giá Black Friday 2017 nhé!

Ngoài ra, nếu các món đồ bạn muốn mua không được phân phối tại Việt Nam thì bạn có thể mua trực tuyến tại các website như Ebay, Amazo… Các website bán hàng trực tuyến của nước ngoài cũng triển khai áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá siêu khủng dịp Black Friday với mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Trên đây là thông tin chi tiết về ngày Black Friday 2017 tại Việt Nam cũng như thế giới. Hi vọng với những thông tin này, bạn đã biết được sự kiện Black Friday là gì, Black Friday 2017 vào ngày nào cũng như các chương trình khuyến mãi dịp Black Friday tại Việt Nam 2017.

Xem thêm: Cách đổi màu Messenger thành màu đen trên điện thoại, máy tính

Tin liên quan

Liên kết hay