Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký gói cước 3G Viettel dành cho sim sinh viên

Thứ hai, 2016-04-25 15:15:00
Cách đăng ký gói cước 3G Viettel dành cho sim sinh viên đơn giản, giúp các bạn sinh viên tha hồ kết nối thế giới Internet ngay trong tầm tay với chi phí rẻ nhất

Với các thuê bao Viettel sinh viên, bên cạnh lựa chọn hình thức mua thẻ điện thoại Viettel online để tiết kiệm chi phí hơn so với việc mua thẻ cào giấy, rất nhiều bạn sinh viên còn quan tâm đến cách đăng ký 3G Viettel sim sinh viên như thế nào cho nhanh chóng, đơn giản, để có thể truy cập Mobile Internet mọi lúc mọi nơi, phục vụ cho việc học tập cũng như online giải trí.

Cách đăng ký gói cước 3G Viettel dành cho sim sinh viên

Cách đăng ký gói cước 3G Viettel dành cho sim sinh viên

Cách đăng ký gói cước 3G Viettel dành cho sim sinh viên

Gói cước 3G Viettel cho sinh viên được rất nhiều thuê bao sinh viên nhà mạng này đăng ký hiện nay chính là gói cước MiMax sinh viên Viettel – gói MimaxSV với cước phí đăng ký 50.000đ/tháng. Cách đăng ký gói 3G Viettel sinh viên MimaxSV đơn giản với cú pháp SMS đăng ký rất dễ nhớ:

MimaxSV gửi 191 (miễn phí tin nhắn)

Sau khi đăng ký thành công gói cước 3G Viettel dành cho sinh viên MimaxSV, bạn sẽ có ngay 2GB dung lượng data miễn phí tốc độ cao, để có thể tha hồ truy cập mạng Internet ngay trên smartphone của mình, phục vụ cho việc download tài liệu học tập, tìm kiếm thông tin hay giải trí trực tuyến sau những giờ học tập căng thẳng.

Tham khảo thêm cách nạp tiền Vinaphone qua mạng an toàn, chiết khấu % hấp dẫn trên mọi mệnh giá thẻ tại website bán thẻ Vienthong.com.vn

Cú pháp đăng ký 3G Viettel sinh viên

Cú pháp đăng ký 3G Viettel sinh viên

Lưu ý khi đăng ký gói cước 3G Viettel sinh viên MimaxSV

- Gói 3G Viettel Mimax sinh viên có cước phí đăng ký là 50.000 đồng/tháng (cước phí đăng ký của thuê bao thường là 70.000 đồng/tháng)

- Gói cước 3G Viettel cho sim sinh viên MimaxSV là gói cước 3G không giới hạn dung lượng sử dụng nên các thuê bao sinh viên Viettel sẽ không mất cước phí phát sinh ngoài gói ngay cả khi bạn đã sử dụng hết dung lượng data tốc độ cao ưu đãi của gói.

- Thời hạn sử dụng của gói 3G Viettel cho sinh viên này là 30 ngày

- Các thuê bao đăng ký gói MimaxSV phải là thuê bao sinh viên – học sinh của Viettel còn đang hoạt động 2 chiều, với tài khoản gốc lớn hơn 50.000 đồng (áp dụng đối với thuê bao trả trước)

- Gói 3G Viettel MimaxSV có tính năng gia hạn tự động sau mỗi chu kỳ sử dụng. Do đó, nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng gói cước này nữa, bạn chỉ cần soạn tin HUY gửi tới 191 để hủy gói cước.

- Để tra cứu dung lượng của gói Mimax sinh viên, bạn chỉ cần soạn tin KTTK gửi 191

Trên đây là phần hướng dẫn cách đăng ký gói cước 3G Viettel dành cho sim sinh viên đơn giản nhất mà các thuê bao sinh viên Viettel có thể tham khảo để biết cách đăng ký các gói cước 3G của Viettel dành cho sinh viên, giúp tiết kiệm chi phí sử dụng 3G và tha hồ truy cập mạng Mobile Internet mọi lúc mọi nơi.

Xem thêm: Cú pháp đăng ký gói cước Dcom 3G Viettel trọn gói chu kỳ dài

Liên kết hay