Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách kích hoạt sim Dcom 3G Viettel đơn giản

Thứ hai, 2016-04-25 17:30:45
Hướng dẫn cách kích hoạt sim Dcom 3G Viettel rất nhanh chóng, đơn giản, dễ làm, giúp bạn kích hoạt thành công và tha hồ sử dụng sim 3G Viettel để vào mạng

Sử dụng sim Dcom 3G Viettel là lựa chọn của rất nhiều thuê bao Viettel hiện nay, để có thể dễ dàng truy cập mạng Internt trên các thiết bị di động như máy tính bảng, iPad, laptop… phục vụ cho nhu cầu làm việc, học tập, giải trí trực tuyến của mình.

Hướng dẫn cách kích hoạt sim Dcom 3G Viettel

Hướng dẫn cách kích hoạt sim Dcom 3G Viettel đơn giản

Tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Mobifone trực tuyến thực hiện ngay trên smartphone, laptop, máy tính bảng…, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian mua thẻ điện thoại.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách kích hoạt 3G Viettel như thế nào, trong khi việc kích hoạt này lại là điều kiện bắt buộc để các thuê bao Viettel sử dụng sim 3G Dcom có thể kết nối Internet trên các thiết bị cầm tay của mình.

Dưới đây là phần hướng dẫn cách kích hoạt sim Dcom 3G Viettel đơn giản, nhanh chóng, giúp bạn kích hoạt thành công sim 3G Viettel để có thể trải nghiệm các dịch vụ 3G Viettel một cách tiện ích nhất.

Hướng dẫn cách kích hoạt sim Dcom 3G Viettel

Cách kích hoạt sim Dcom 3G Viettel rất dễ làm, bạn chỉ cần lấy sim Dcom lắp vào điện thoại và gọi tới số 900. Sim 3G Viettel của bạn sẽ được kích hoạt tự động. Sau đó, bạn bấm *101# trên điện thoại để biết thêm về thông tin tài khoản sim 3G của mình.

Thông thường, người dùng có thể lựa chọn sim 3G Viettel lẻ hoặc sim 3G Viettel bán theo bộ KIT. Bạn nên lựa chọn sử dụng sim bộ vì sim này sẽ có khuyến mãi tài khoản, lưu lượng sử dụng tốt hơn so với SIM lẻ.

Cách kích hoạt sim Dcom 3G Viettel

Cách kích hoạt sim Dcom 3G Viettel không khó!

Cụ thể, bạn có thể lựa chọn bộ KIT hòa mạng có giá bán 75.000 đồng, sau khi kích hoạt sim, bạn sẽ có 50.000 đồng trong tài khoản gốc của sim. Cước phí lưu lượng sử dụng được tính với giá 65 đồng/MB. Thời hạn sử dụng tùy theo mệnh giá nạp tiền điện thoại từ 5.000 đồng - 500.000 đồng tương ứng với thời gian sử dụng từ 2 ngày đến 430 ngày.

Những lưu ý khi sử dụng sim Dcom 3G Viettel

- Để sim 3G Viettel không bị thu hồi vào kho, bạn cần lưu ý phải sử dụng sim truy cập data 3G Viettel ít nhất 1 lần trong vòng 60 ngày để đảm bảo sim 3G không bị thu hồi theo quy định của nhà mạng.

- Sau khi kích hoạt sim Dcom Viettel, bạn sẽ có thể truy cập mạng Internet với gói cước mặc định là DC10, dung lượng data tốc độ cao ưu đãi là 5MB, với cước phí vượt gói là 9.76 đồng/50KB. Nếu bạn hủy gói cước 3G Viettel đang sử dụng thì hệ thống sẽ tự động chuyển sang gói mặc định DC10.

- Để tiết kiệm chi phí khi truy cập mạng Internet trên các thiết bị di động, bạn có thể lựa chọn cài đặt một trong các gói cước chuyên dụng cho Dcom 3G Viettel trọn gói như gói DC70, DC120,  DC200… hoặc gói Dcom 3G giới hạn dung lượng như DC30, DC50… tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mạng của bạn nhiều hay ít, thỉnh thoảng hay thường xuyên.

Xem thêm: Cách đăng ký gói cước 3G Viettel dành cho sim sinh viên

Liên kết hay