Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Bí kíp để thiên hạ vô địch trong game Dynasty Warriors: Unleashed

Thứ ba, 2017-04-04 09:15:00
Để trở thành bá chủ trong game Dynasty Warriors: Unleashed đang gây sốt hiện nay, đừng chần chờ mà luyện những bí kíp “vàng” sau đây.

Game Dynasty Warriors: Unleashed đang là tựa game mobile Tam Quốc mới ra lò gần đây những đã thực sự gây sốt khi có tới 2 triệu lượt tải về chỉ sau vài ngày. Hãy cùng luyện để trở thành bách chiến bách thắng trong Game Dynasty Warriors: Unleashed bằng những bí quyết cực hữu ích sau đây:

1. Sử dụng tiền hợp lý

Người chơi đừng vội bỏ tiền ra để mua tướng bằng mọi giá trong khi chỉ cần nỗ lực chăm chỉ là có thể có trong tay một cơ số tướng “ngon” với chỉ số từ 3 sao đổ lên. ​ Việc qua ải tương đối dễ đối với một số phụ bản đầu tiên, người chơi chỉ cần một vài tướng cơ bản mà game trang bị từ đầu là có thể qua màn mà không hề gặp một chút khó khăn nào.

Đừng nên nâng cấp những tướng ban đầu trong giai đoạn này mà hãy tập trung vào việc qua nhiều ải. Bởi số tiền mà game cung cấp cho người chơi tương đối ít trong một số màn chơi đầu tiên, nếu không sử dụng khôn ngoan thì sẽ rơi vào tình trạng thiếu xu. ​Tuy nhiên, hệ thống sẽ tặng thưởng cho người chơi một lượng tiền “khổng lồ” chỉ cần trải qua một vài ngày chơi ban đầu, và lúc này là lúc cần phải sử dụng thế nào cho khôn khéo.

2. Thông thạo cách phân chia đẳng cấp tướng trong game

Tướng được phân chia theo chỉ số sao

Tướng được phân chia theo chỉ số sao

Tướng thường được phân chia theo chỉ số sao, thấp nhất là 1 sao, cao nhất là 6 sao. Với những tướng 1 đến 2 sao dùng để nâng cấp các tướng khác. Bình thường nhiều người chơi chỉ nhìn vào tên của các tướng mà đánh giá là tướng đó khỏe, sau đó chú trọng nâng cấp các tướng này, như vậy rất lãng phí. ​Những tướng chỉ số thấp thường bị giới hạn năng lực cũng như kỹ năng chiến đấu. Chẳng hạn, Quan Vũ khi được 1 sao cũng như được 3 sao vì vị tướng này cũng chỉ sở hữu hai kỹ năng chiến đấu. Vậy nên người chơi nên cố gắng nâng cấp những tướng 4 sao trở lên.

Tướng được phân chia theo tên nước và màu đặc trưng, gồm Đông Ngô màu đỏ, Thục màu xanh lá, Ngụy màu xanh dương, và Quần Hùng màu đỏ. Mỗi tướng được phân chia phẩm chất cao thấp theo màu Vàng – Bạc – Đồng. Những chỉ số này khá quan trong để có thể biết được một tướng nào đó nên dùng hay không.

Nạp tiền Vietnamobile online nhanh, đơn giản, chiết khấu cao, uy tín nhất hiện nay trên vienthong.com.vn 

3. Cách luyện thăng cấp nhanh chóng

Hằng ngày, người chơi sẽ được tặng một sớ chiêu mộ võ tướng 3-6 sao và 5 sớ chiêu mộ võ tướng 1-3 sao. Đây là cơ hội tốt để mở tất cả các sớ để sử dụng khi cần thiết và để nâng cấp cho các tướng khác. Nếu sử dụng hết số lượt miễn phí này mà game thủ vẫn muốn có tướng thì chỉ còn cách dùng vàng kiếm được để mở tướng. ​

Tham gia phụ bản để thăng cấp

Tham gia phụ bản để thăng cấp

Để có được vàng hãy đọc lại mục 1, hãy liên tục tham gia phụ bản đánh boss và tất cả các hoạt động trong game để tích lũy lượng vàng kha khá để sử dụng mở tướng ngon với chỉ số sao lớn phẩm chất cao. Không những vậy điều này còn giúp level của nhân vật tăng lên. Nếu không muốn phí vàng mở tướng thì bạn chỉ còn cách cày và nâng cấp chỉ số sao tướng đó. Một tướng 3 sao để lên cấp 4 sao thì cần đạt cấp tối thiểu 30 và thêm ba tướng 3 sao khác, muốn từ 4 lên 5 sao thì cần đạt cấp 40 và thêm 4 tướng đồng sao.

Bên cạnh đó, một điều ít game thủ chú ý đó là ngoài việc thăng cấp độ cho tướng thì bạn cũng phải tăng cấp kỹ năng cho tướng đó. Bạn chỉ cần dùng vị tướng với chỉ số sao thấp hơn để thao luyện là có thể đạt được kỹ năng cao hơn. Chẳng hạn dùng Quan Vũ 1 sao để luyện kỹ năng và cấp độ cho Quan Vũ 3 sao. Sau đó chẳng mấy chốc mà bạn sẽ có một bộ tướng ưng ý. Nếu muốn nâng cao kỹ năng cho nhân vật nhanh chóng đỡ mất nhiều thời gian hơn, người chơi có thể mua thẻ VTC online để mua vàng và tăng sao cho cho nhân vật chiến thắng mọi đối thủ.

 4. Cách trở thành thiên hạ vô địch

Mục Đấu Trường trong game Dynasty Warriors: Unleashed là một bảng xếp hạng và bạn cần phải làm thể nào đấy để leo rank nhanh nhất. Tại đây, bạn có thể tập kích bất kỳ đối thủ nào xếp trên mình, và cũng có thể bị tấn công bất kỳ lúc nào. Như vậy, bạn phải luôn luôn đề phòng nếu muốn đảm bảo vị trí trên bảng xếp hạng. Để làm được điều này, hãy xây dựng một đội hình đủ mạnh. ​Bạn cũng nên dựa vào lực chiến của mình và đối thủ xếp bên trên để linh hoạt lựa chọn chiến đấu. Lực chiến phân chia cao thấp dựa vào ba tướng của bạn và bản thân đối phương.

Xây cho mình một đội đủ mạnh

Xây cho mình một đội đủ mạnh

Tập trung xây dựng một đội mạnh với chỉ số 4 sao trở lên và cấp độ càng cao càng tốt. Ngoài cấp độ nhân vật, bạn cũng cần chú ý hệ thống trang bị nhân vật. Đây là điều mà ít người chơi chú ý khi chỉ chú trọng nâng cấp nhân vật mà quên đi trang bị cũng là điều quan trọng nhằm tăng phẩm chất cũng như lực chiến cho tướng. Các trang bị cũng được chia cấp độ theo chỉ số sao, càng cao thì mang lại phẩm chất cho nhân vật càng lớn. Để tăng cấp độ hoặc tăng sao cho trang bị thì bạn cũng làm tương tự như nâng cấp nhân vật. ​Mỗi ngày hệ thống tặng người chơi 1 hòm vàng để thu về vật phẩm 4 sao trở lên và 5 hòm bạc để thu về vật phẩm 3 sao trở xuống. .

Xem thêm: Tải game N.O.V.A. Legacy: Huyền thoại FPS chính thức có trên mobile

Tin liên quan

Liên kết hay