Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Những trò chơi khăm cá tháng tư trên điện thoại dở khóc dở cười

Thứ bảy, 2017-04-01 08:30:15
Thêm một chút dư vị vui vẻ cuộc sống với những kiểu lừa ngày cá tháng tư đủ độ troll, chắc chắn sẽ lừa được bạn của bạn một cách ngon ơ!

Những trò chơi khăm dường như đang trở nên ngày càng phổ biến hơn hiện nay. Điển hình là bạn có thể thấy vô vàn những trò chơi khăm qua những clip xuất hiện trên cộng đồng mạng. Và có lẽ bạn cũng muốn sẽ troll ai đó để thêm phần thú vị trong cuộc sống. Hôm nay lại là ngày cá tháng tư – ngày nói dối, vậy còn chờ gì mà không thử đánh lừa những người bạn của mình. Đảm bảo bạn và những người bị troll sẽ có phút giây vô cùng bi hài với những trò chơi khăm.

Vậy cá tháng tư lừa gì? Nếu bạn không có đủ thời gian tiền bạc để tổ chức những trò chơi khăm có “đầu tư”, thì không có gì đơn giản hơn là chơi khăm ngay trên di động. Khi mà smartphone đang trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống thì những trò chơi khăm với di động sẽ thực sự có thể khiến người bạn lừa phát điên trong ngày cá tháng tư này đấy.

Bài viết sau sẽ tổng hợp cho bạn 6 trò chơi khăm cá tháng tư hay nhất trên điện thoại Android và iOS:

1. Troll với tính năng gõ tắt khi soạn văn bản

Để thực hiện điều này, bạn chỉ cần giả vờ mượn chiếc iPhone của bạn mình, vào Settings -> General -> Keyboard và Add New Shortcut. Sau đó, gõ một từ mà bạn cho rằng người bạn muốn troll hay dùng như từ “ok” chẳng hạn vào khung Phrase và gõ cụm từ thay thế  vào Shortcut như “tôi bị khùng”. Sau đó, cứ mỗi lần người đấy nhấn “ok” thì iPhone sẽ tự hiểu họ muốn gõ tắt "Tôi bị khùng”.

2. Thay đổi nhạc chuông

Đây là một kiểu lừa ngày cá tháng tư khá đơn giản nhưng kết quả nó mang lại vô cùng hay ho. Bạn chỉ cần thay nhạc chuông điện thoại của người đó bằng một âm thanh kỳ lạ, ghê rợn hay thậm chí là tiếng rên rỉ trong những bộ phim 18+ và để với âm lượng to nhất. Sau đó hãy nháy máy gọi người đó tại nơi đông người như thang máy. Một trò chơi khăm cá tháng tư không gì dễ hơn.

Hướng dẫn nạp tiền Vinaphone online nhanh, tiện lợi chỉ vài bước khỏi lo lỡ khuyến mãi

3. Thay đổi giọng nói với Call Voice Changer (Android | iOS)

Thay đổi giọng nói của mình để troll bạn mình

Thay đổi giọng nói của mình để troll bạn mình

Ứng dụng này sẽ làm thay đổi giọng nói của người dùng khi gọi điện thoại. Bạn chỉ cần tải ứng dụng này về di động, gọi cho người bạn muốn chơi khăm và mở ứng dụng này lên chọn hiệu ứng giọng có sẵn để biến đổi giọng nói của mình. Không những thế, bạn còn có thể làm cho người đấy một phen hoảng loạn khi thêm một số âm thanh bất thường giữa cuộc gọi như là tiếng chó sủa, tiếng đổ vỡ hoặc tiếng nổ.

4. Làm nứt vỡ màn hình với Crack Your Screen (Android)

Sau khi tải ứng dụng về, có ba cách để kích hoạt hiệu ứng nứt vỡ: lắc điện thoại để làm vỡ, chạm vào màn hình để làm vỡ hoặc là hẹn giờ. Vết nứt trên màn hình sẽ trông không được tự nhiên lắm, nhưng sẽ làm người bị chơi khăm trong cá tháng tư phải giật mình vài giây.

Gây cho người bị lừa phát hoảng với vết nứt màn hình

Gây cho người bị lừa phát hoảng với vết nứt màn hình

Mua thẻ điện thoại Viettel online nhanh, uy tín nhất hiện nay trên vienthong.com.vn

5. Khiến người bị troll “thả bom” chốn đông người

Để khiến bạn mình phải xấu hổ khi bị hiểu lầm “thả bom” ở chốn đông người, bạn có thể tải ứng dụng Motion Fart (Android) hay Fart for Free (iOS) về điện thoại người đó, cài thời gian đếm ngược cùng âm thanh của “quả bom” và trả người bị troll rồi chờ đợi điều thú vị xảy ra.

Người bị troll sẽ một phen xấu hổ với "quả bom" giả

Người bị troll sẽ một phen xấu hổ với "quả bom" giả

6. Chơi khăm với game Bee Swatter Prank Game (iOS)

Hãy tải Bee Swatter Prank Game về điện thoại và đưa cho người bạn muốn lừa trong ngày nói dối để chơi. Trò chơi lúc đầu sẽ bắt đầu như bình thường khi người chơi nhấn vào những chú ong để tiêu diệt chúng, sau đó độ khó tăng lên và đòi hỏi người chơi phải nhấn mạnh màn hình hơn. Và lúc này đến lúc trò chơi khăm cá tháng tư bắt đầu. Khi nạn nhân đang say sưa nhấn mạnh màn hình thì chiếc điện thoại sẽ ngưng hoạt động và màn hình xuất hiện những vết nứt. Đảm bảo người bị troll sẽ phải cuống lên sợ hãi.

Đảm bảo người bị troll sẽ phải cuống lên sợ hãi với vết nứt đột ngột

Đảm bảo người bị troll sẽ phải cuống lên sợ hãi với vết nứt đột ngột

Xem thêm: Đăng ký gói cước 3G 1 ngày F5 Mobifone nhận ngay 1GB Data

Tin liên quan

Liên kết hay