Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mobifone Witalk là gì? Cách tải, download, tắt Witalk của Mobifone

Thứ sáu, 2018-07-20 18:05:30
Nếu bạn chưa biết dịch vụ Witalk Mobifone là gì, cách tải, download, cài đặt sử dụng Mobifone Witalk iPhone, Android như thế nào thì hãy xem ngay bài viết sau

Nếu bạn chưa biết dịch vụ Witalk của Mobifone là gì, cách tải, download, cài đặt ứng dụng Mobifone Witalk cho điện thoại như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của chuyên trang Nạp tiền Mobifone Vienthong nhé!

Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về dịch vụ, ứng dụng Mobifone Witalk, cách đăng ký tải Mobifone Witalk cho iPhone, Android cùng hướng dẫn cách tắt Witalk Mobifone khi không còn nhu cầu sử dụng đơn giản, nhanh chóng nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Tìm hiểu thông tin về dịch vụ Witalk của Mobifone

Tìm hiểu thông tin về dịch vụ Witalk của Mobifone

Dịch vụ Mobifone Witalk là gì?

Witalk là ứng dụng của nhà mạng Mobifone cho phép các thuê bao di động Mobifone đang sử dụng các thiết bị Android từ 4.1, iOS từ 11.2 trở lên có thể thực hiện gọi thoại, nhắn tin qua sóng wifi mà không cần phải sử dụng đến sóng di động thông thường với cước phí rẻ hơn hẳn so với hình thức liên lạc thông thường.

Tải và cài đặt thành công dịch vụ Witalk của Mobifone cho điện thoại di động bạn sẽ có thể tha hồ gửi, nhận tin nhắn với tốc độ cực nhanh, thực hiện các cuộc gọi thoại tới người thân, bạn bè ngay cả khi không có sóng di động tại các khu vực có sóng wifi. Ngoài ra, ứng dụng Witalk còn cung cấp một số tính năng hữu như ghi số vào danh bạ điện thoại, tự động tìm danh bạ khi quay số, ghi lịch sử cuộc gọi…

Với những tính năng chính này có thể thấy, khi tải Witalk Mobifone cho Android, iPhone và sử dụng ứng dụng này để gọi thoại, nhắn tin sẽ giúp các thuê bao di động có thể tiết kiệm được rất nhiều cước phí Mua thẻ điện thoại Mobifone online nạp tiền vào tài khoản điện thoại di động.

Hướng dẫn cách tải, download, cài đặt Witalk Mobifone

Bên cạnh việc tìm hiểu Witalk của Mobifone là gì, các tính năng tích hợp trong dịch vụ Witalk của Mobifone, các thuê bao di động Mobifone còn muốn biết cách tải, cài đặt ứng dụng Witalk Mobifone cho điện thoại di động như thế nào.

Nếu như bạn cũng biết biết cách tải, download, cài đặt ứng dụng Mobifone Witalks cho Android, iOS ra sao thì hãy dành chút thời gian theo dõi hướng dẫn chi tiết cách tải Witalk Mobifone miễn phí cho thiết bị di động trong phạm vi bài viết dưới đây nhé!

Cách tải Witalk Mobifone cho iOS, Android

Cách tải Witalk Mobifone cho iOS, Android

1. Cách tải ứng dụng Witalk Mobifone cho iOS

- Bước 1: Để tải Mobifone Witalk iPhone, trước hết, bạn truy cập vào kho ứng dụng App Store trên iPhone

- Bước 2: Gõ từ khóa “Witalk” vào ô tìm kiếm và nhấn Tìm kiếm

- Bước 3: Sau khi tìm được ứng dụng Witalk, bạn nhấn vào nút Donwload là xong.

2. Cách download ứng dụng Witalk của Mobi cho Android

- Bước 1: Để tải Mobifone Witalk cho Android, trước hết, bạn truy cập vào kho ứng dụng Google Play

- Bước 2: Gõ từ khóa “Witalk” vào ô tìm kiếm và nhấn Tìm kiếm

- Bước 3: Sau khi tìm được ứng dụng Witalk, bạn nhấn vào nút Download là xong.

Hiện tại, ứng dụng Witalk Mobifone chỉ hỗ trợ tải, download, cài đặt trên Android từ 4.1 trở lên. Đối với các thiết bị iOS thì chỉ hỗ trợ các máy từ IPhone SE trở lên, bao gồm iPhone SE, 6 và 6 Plus, 6S và 6S Plus, 7 và 7S Plus, 8 và 8plus, IPhone X, và cài đặt hệ điều hành iOS từ 11.2 trở lên.

Hướng dẫn cách tắt Mobifone Witalk đơn giản nhất

Trong trường hợp bạn không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ Witalk của Mobifone nữa thì bạn có thể tắt  dịch vụ, hủy Witalk Mobifone trên điện thoại di động. Vậy Mobifone Witalk tắt như thế nào? Thực tế, cách tắt, hủy Mobifone Witalk trên điện thoại di động cũng rất đơn giản.

Vì Witalk Mobifone là ứng dụng do nhà mạng Mobifone cung cấp, không phải là dạng dịch vụ đăng ký bằng tin nhắn SMS gửi đến Tổng đài Mobifone, do đó, nếu muốn hủy dịch vụ Witalk, không tiếp tục sử dụng ứng dụng này nữa, bạn chỉ cần gỡ ứng dụng Witalk Mobifone iOS, Witalk Mobifone Android ra khỏi điện thoại di động là xong. Các bước gỡ bỏ, tắt Mobifone Witalk trên iPhone, Android cũng tương tự như cách gỡ app, ứng dụng trên điện thoại di động. Cụ thể như sau:

- Bước 1: Từ màn hình chính của điện thoại di động, bạn nhấn giữ vào biểu tượng ứng dụng Witalk trên màn hình điện thoại

- Bước 2: Bạn nhấn giữ cho tới khi thấy có biểu tượng dấu X (đối với thiết bị iOS) hoặc biểu tượng thùng rác (đối với thiết bị Android) xuất hiện bên cạnh ứng dụng Witalk

- Bước 3: Nhấn chọn vào các biểu tượng này là hệ thống sẽ tự động hủy Witalk trên điện thoại di động của bạn.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ gọi điện thoại, nhắn tin qua mạng wifi miễn phí Witalk Mobifone mà các bạn có thể tham khảo để biết ứng dụng Witalk của Mobifone là gì, cách sử dụng Witalk Mobifone miễn phí như thế nào, làm sao để tải Mobifone Witalk iPhone, cài đặt Witalk Mobifone cho iOS, Android ra sao…

Hi vọng với những thông tin chi tiết trên đây các bạn sẽ không còn phải băn khoăn, thắc mắc với các câu hỏi Witalk Mobifone là gì, cách tải Witalk Mobifone cho iPhone, cài đặt Witalk Mobifone apk cho Android và sử dụng ứng dụng này để nhắn tin, gọi thoại ra sao nữa.

Chúc các bạn có nhiều trải nghiệm nhắn tin, gọi điện thú vị với ứng dụng Witalk của Mobifone!

Xem thêm: Android 8.1 Oreo có gì mới? So sánh Android 8.0 và Android 8.1

Tin liên quan

Liên kết hay