Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách nạp tiền điện thoại online qua DongAbank sao cho hiệu quả nhất

Thứ ba, 2015-06-23 14:35:15
Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền điện thoại online qua DongAbank, nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất cho bạn khi giao dịch nạp tiền điện thoại qua DongAbank

Ngân hàng DongAbank ngoài việc cung cấp cho người dùng những dịch vụ tiện ích như một ngân hàng cần phải có thì nay ngân hàng DongAbank còn cung cấp thêm dịch vụ đó chính là dịch vụ cách nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM Đông Á. Đây là một dịch nạp tiền online qua mạng giúp người dùng di động không thể nào bỏ lỡ. Bạn có thể nạp tiền Vinaphone, Mobifone, Viettel hay bất cứ một nhà mạng nào mà bạn đang sử dụng, chỉ sau vài cú click đơn giản.

Để nạp tiền điện thoại online qua tài khoản ngân hàng DongAbank, bạn cần có thẻ ATM đã đăng kí dịch vụ Thanh toán trực tuyến  và công cụ truy cập vào các website cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại qua ngân hàng Đông Á (điện thoại hoặc máy tính và mạng internet).

Sau đây là các bước hướng dẫn bạn cách nạp tiền điện thoại online qua DongAbank

1. Đăng ký dịch vụ Thanh toán trực tuyến của DongAbank: 

Để đăng ký dịch vụ này, khách hàng cần có các giấy tờ sau:

- Giấy đăng ký sử dụng thẻ có dán hình 3x4 hoặc 4x6.

- Bản sao CMND hoặc CMND Quân đội hoặc Passport (không cần công chứng, có bản chính để đối chiếu).

Đăng kí dịch vụ tại các Sở giao dịch/ Chi nhánh/ Phòng giao dịch của DongA Bank

2. Các bước Nạp tiền điện thoại online qua tài khoản ngân hàng DongAbank:

Để nạp tiền điện thoại qua thẻ Đông Á, mua thẻ cào điện thoại, mua thẻ game, nạp tiền tài khoản game, quý khách truy cập website https://vienthong.com.vn/ và làm theo các bước sau:

Bước 1: Lựa chọn dịch vụ cần mua (nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ…) và nhập các thông tin cần thiết như số điện thoại/ nhà cung cấp/mệnh giá…

nap the dien thoai

Bước 2: Xác nhận giao dịch nạp tiền điện thoại qua Đông Á
Sau khi xác nhận các thông tin đã lựa chọn là chính xác, bạn chọn nút Đặt Mua


 

Bước 3: Chọn thanh toán qua Smartlink hoặc thanh toán bằng thẻ Dongabank

Ở đây, Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán qua cổng smartlink hoặc thanh toán bằng thẻ Dongabank

3.1. Thanh toán qua cổng Smartlink

cong smartlink

atm

Khách hàng cần nhập các thông tin theo yêu cầu: Chọn ngân hàng, tên chủ thẻ, số thẻ, ngày hiệu lực thẻ (Những thông tin này đều có trên thẻ ATM của Dongabank)

chọn Thanh toán

Nếu thông tin thẻ không hợp lệ, thẻ không đủ điều kiện thanh toán… hệ thống sẽ báo lối và hiển thị thông báo lỗi trên giao diện cổng thanh toán nội địa SML. Khách hàng thực hiện lại giao dịch hoặc thực hiện thanh toán bằng thẻ khác.

Nếu thông tin hợp lệ và khách hàng đủ khả năng thanh toán, khách hàng sẽ được chuyển tới trang xác thực OTP, sau đó nhập thông tin xác thực OTP và xác nhận thanh toán.

3.2. Khách hàng sử dụng thẻ Dongabank để thanh toán

Tại trang VNBC, khách hàng thực hiện nhập các thông tin theo yêu cầu:

- Mã số khách hàng

- Số mật mã

Và nhấn Đăng nhập

Bước 4: Trang xác thực OTP

Tại trang tiếp theo khách hàng nhập Mã xác thực (OTP) : Mã xác thực được gửi gửi tới điện thoại của khách hàng qua SMS hoặc email hay dãy số trên thẻ Matric (như đã đăng ký với ngân hàng)

xac thuc otp

Bước 5: Xác nhận thực hiện giao dịch

xac nhan giao dich

Sau khi nhấn OK xác thực giao dịch, giao diện xuất hiện dòng thông báo "Thanh toán thành công", bạn chờ vài giây để màn hình chuyển về website https://vienthong.com.vn/  giao dịch của bạn sẽ được hoàn tất. Bạn nhận được tin nhắn báo đã nạp tiền thành công, hoặc nhận được email thông báo mã số thẻ bạn vừa mua. 

Như vậy là chỉ cần vài bước giao dịch đơn giản và nhanh chóng, bạn đã nạp thẻ điện thoại online qua DongAbank một cách thuận lợi và an toàn nhất. Hãy nhanh tay truy cập vào trang vienthong.com.vn để thực hiện mọi giao dịch nạp tiền điện thoại Đông Á ngay hôm nay nhé!

Liên kết hay