Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký, sử dụng Internet Banking Eximbank trực tuyến

Thứ sáu, 2018-06-08 17:40:00
Hướng dẫn cách đăng ký, đăng nhập tài khoản Internet Banking Eximbank khách hàng cá nhân, cách sử dụng và biểu phí Internet Banking Eximbank đơn giản nhất

Nếu bạn đang muốn biết dịch vụ Eximbank Internet Banking cá nhân là gì, làm thế nào để đăng ký Internet Banking ngân hàng Eximbank, cách sử dụng và mức phí dịch vụ Internet Banking Eximbank cá nhân như thế nào thì hãy tham khảo những thông tin mà bài viết chuyên trang Mua thẻ Vinaphone Vienthong cung cấp dưới đây nhé!

Giới thiệu dịch vụ Internet Banking Eximbank

Giới thiệu dịch vụ Internet Banking Eximbank

Dịch vụ Internet Banking Eximbank khách hàng cá nhân là gì?

Xu hướng sử dụng những ngân hàng trực tuyến đang ngày càng nở rộ và được nhiều khách hàng tin cậy bởi sự tiện lợi của dịch vụ này. Với dịch vụ Internet Banking của Eximbank, bạn có thể thực hiện gần như mọi thao tác chuyển khoản, trả phí dịch vụ,… ở bất cứ đâu mà không cần đến chi nhánh ngân hàng với những thủ tục rắc rối. Những gì bạn cần phải làm chỉ là đăng nhập Eximbank Internet Banking trên điện thoại hay máy tính cá nhân sau đó thực hiện các thao tác theo hướng dẫn.

Sau đây là những tiện ích của dịch vụ Internet Banking ngân hàng Eximbank mà bạn có thể tham khảo để cân nhắc xem có nên đăng ký sử dụng dịch vụ này hay không:

- Chuyển khoản trong và ngoài hệ thống ngân hàng Eximbank.

- Mở tài khoản gửi tiền có kì hạn.

Nạp tiền điện thoại online cho các mạng viễn thông.

- Thanh toán hóa đơn dịch vụ như truyền hình cáp, internet.

- Thanh toán tiền điện cho công ty điện lực TP HCM.

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ Internet Banking của Eximbank

Vậy làm thế nào để mở Internet Banking Eximbank? Để có thể sử dụng dịch vụ Internet Banking Eximbank Việt Nam, trước hết bạn cần có tài khoản ngân hàng Eximbank và sở hữu các thiết bị có thể kết nối mạng như máy tính hay smartphone.

Thông thường bạn có thể chọn đăng kí dịch vụ Internet Banking Eximbank ngay khi đến ngân hàng mở tài khoản Eximbank. Tên đăng nhập và mật khẩu sẽ được gửi qua email đăng kí tài khoản của bạn trong khoảng 24h sau đó.

Hướng dẫn đăng ký Eximbank Internet Banking

Hướng dẫn đăng ký Eximbank Internet Banking

Còn nếu bạn đã có tài khoản ngân hàng mà chưa đăng kí sử dụng Eximbank Internet Banking, bạn có thể đến chi nhánh ngân hàng Eximbank, mang theo chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước, điền vào mẫu đăng ký Internet Banking Eximbank và có thể nhận mã đăng nhập Internet Banking Eximbank và mật khẩu ngay sau đó khoảng 30 phút. Nếu quên mật khẩu Internet Banking Eximbank, bạn có thể liên hệ lại với chi nhánh ngân hàng, cấp lại những thông tin chứng minh tài khoản của bạn và tiến hành đặt lại mật khẩu mới.

Hiện tại ngân hàng Eximbank chưa hỗ trợ dịch vụ đăng ký mở tài khoản Eximbank Internet Banking online do đó, bạn chưa thể đăng ký Internet Banking Eximbank trực tuyến mà cần phải đến chi nhánh ngân hàng để đăng ký trực tiếp.

Biểu phí Internet Banking Eximbank và cách sử dụng Internet Banking Eximbank

1. Biểu phí Internet Banking Eximbank

- Phí đăng ký Internet Banking Eximbank: Miễn phí.

- Phí duy trì hàng tháng: 10.000d.

- Phí giao dịch:

+ Phí chuyển khoản Internet Banking Eximbank giữa các tài khoản của khách hàng, trong cùng tỉnh, thành phố nơi đăng kí chi nhánh: Miễn phí.

+ Chuyển tiền trên 1 tỉ đồng: phí tối đa 1 triệu đồng.

- Phí dịch vụ Internet Banking Eximbank, phí thanh toán cá nhân và các dịch vụ tài chính sẽ phụ thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ.

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Internet Banking Eximbank

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Internet Banking Eximbank

2. Hướng dẫn cách sử dụng Internet Banking Eximbank

Ngay sau khi nhận được mã tài khoản dịch vụ Internet Banking của Eximbank và mật khẩu, bạn cần thực hiện các thao tác sau để kích hoạt Internet Banking Eximbank. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách sử dụng Internet Banking Eximbank đơn giản:

- Bước 1: Sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính, truy cập liên kết sau: https://ebanking.ximbank.vn. Cách đăng nhập Internet Banking Eximbank rất đơn giản, bạn chỉ cần nhập tên tài khoản và mật khẩu đã được cấp tại chi nhánh ngân hàng ngay sau khi bạn đăng kí tài khoản thành công.

- Bước 2: Tiến hành đổi mật khẩu Internet Banking Eximbank. Vào mục Hồ sơ khách hàng, tiến hành nhập: Tên truy cập > Mật khẩu hiện tại > Mật khẩu mới > Nhập lại mật khẩu mới và chọn Xác nhận để hoàn tất.

- Bước 3: Cách chuyển tiền Internet Banking Eximbank, tại mục Chuyển tiền, bạn có thể chọn: Trong hoặc ngoài hệ thống, chuyển đến nhiều tài khoản,… Sau đó lần lượt điền các thông tin chuyển khoản Internet Banking Eximbank theo yêu cầu. Cuối cùng ấn Xác nhận và hoàn thành.

- Bước 4: Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ Eximbank vn Internet Banking để thanh toán các hóa đơn dịch vụ. Chọn mục Thanh toán và sau đó nhấn chọn mục Hóa đơn dịch vụ hay Nạp tiền điện thoại. Sau đó điền các thông tin theo yêu cầu và nhấn Xác nhận để hoàn thành.

Trên đây là hướng dẫn một số thao tác sử dụng dịch vụ như cách chuyển tiền qua Internet Banking của Eximbank, cách thanh toán phí dịch vụ,… là những dịch vụ mà bạn thường sử dụng với Internet Banking Eximbank. Những thao tác khác cũng rất dễ dàng sử dụng, bạn chỉ cần điền thông tin theo hướng dẫn của dịch vụ.

Nếu bạn cảm thấy không cần thiết sử dụng dịch vụ này và muốn hủy dịch vụ Internet Banking của Eximbank, bạn cần đến chi nhánh ngân hàng Eximbank gần nhất, sau đó đề nghị với nhân viên hướng dẫn giao dịch hủy dịch vụ Internet Banking Eximbank và thực hiện các thao tác theo sự hướng dẫn của nhân viên.

Trên đây chỉ là những thông tin cơ bản nhất về dịch vụ ngân hàng trực tuyến Eximbank dành cho những ai có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng dịch vụ này. Các bạn có thể tham khảo thêm trên trang web của ngân hàng để hiểu rõ hơn về dịch vụ trực tuyến này nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách hạ cấp iOS 12 xuống iOS 11 không lo bị mất dữ liệu

Tin liên quan

Liên kết hay