Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách mua mã thẻ game VTC Vcoin bằng thẻ ATM

Thứ bảy, 2017-09-30 14:10:30
Hướng dẫn cách mua thẻ game VTC, mua mã thẻ nạp Vcoin trực tuyến thanh toàn qua thẻ ATM của ngân hàng nội địa và quốc tế nhanh chóng và rẻ nhất

Bên cạnh hình thức Mua thẻ game VTC (thẻ Vcoin) bằng tiền mặt, chúng ta còn biết đến dịch vụ mua vcoin bằng thẻ ATM do ngân hàng phát hành thông qua dịch vụ mua thẻ game online tại các website cung cấp dịch vụ. Vậy mua thẻ VTC bằng thẻ ATM có những lợi ích thiết thực gì và cách mua thẻ vcoin qua ATM như thế nào? Mời các bạn cùng theo dõi nội dung dưới đây để áp dụng cách mua thẻ game này một cách tiết kiệm và nhanh nhất.

Lợi ích của mua thẻ Vcoin bằng thẻ ATM

Hình thức mua mua thẻ vcoin online bang atm hay mua mã thẻ game vtc bằng thẻ atm đã khắc phục được nhiều hạn chế của sản phẩm thẻ cào giấy và mang lại cho khách hàng một kênh mua thẻ game cực tiện lợi với các ưu điểm rõ rệt sau:

- Mua thẻ vcoin bằng atm (thẻ ATM) giúp khách hàng chủ động mua thẻ 24/24 tại mọi thời điểm phát sinh nhu cầu

- Cách mua mã thẻ vcoin bằng thẻ atm giúp khách hàng không cần dự trữ tiền mặt để thanh toán như thẻ cào giấy, chỉ cần đảm bảo số dư trong tài khoản thẻ ATM đủ để thanh toán cho đơn hàng của bạn.

Mua thẻ game VTC qua thẻ ATM là cách mua thẻ tiện ích được ưa chuộng

Mua thẻ game VTC qua thẻ ATM là cách mua thẻ tiện ích được ưa chuộng

- Cách mua vcoin trực tuyến thanh toán qua thẻ atm có thể thực hiện ở mọi địa điểm như ở nhà, ở lớp, ở trên đường....vv chỉ cần thiết bị của bạn có thể truy cập mạng internet. Bạn sẽ không mất thời gian và công sức đi tìm kiếm các cửa hàng bán lẻ thẻ cào như thẻ cào giấy

- Mua thẻ online vcoin bằng thẻ atm quốc tế như thẻ Visa, thẻ Master hay thẻ JCB giúp khách hàng ở nước ngoài dễ dàng mua được các mệnh giá thẻ Vcoin tại các website trong nước để sử dụng hoặc mua tặng bạn bè và người thân.

- Cách mua vcoin bằng thẻ atm giúp khách hàng tiết kiệm hơn bởi chính sách chiết khấu giảm giá cực ưu đãi mà các web bán thẻ online đang áp dụng. Các bạn không chỉ được mua mã thẻ vcoin qua atm kịp thời mà còn được mua thẻ với giá rẻ hơn giá niêm yết đến 3% nếu bạn mua thẻ tại web vienthong.com.vn.

Như vậy có thể nhận thấy rằng cách mua thẻ VTC bằng atm hay mua thẻ vcoin atm đã mang lại nhiều thuận tiện cũng như lợi ích cho người sử dụng. Có thể nói công cụ thanh toán là thẻ ATM đã quá phổ biến đối với người dùng hiện nay nên hình thức này chắc chắn sẽ được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hơn nữa.

Cách mua thẻ game VTC bằng thẻ ATM nội địa và quốc tế

Ngoài mối quan tâm mua thẻ vcoin bằng thẻ atm đc chiết khấu bao nhiêu, thì nhiều khách hàng cũng rất muốn được hướng dẫn cách mua thẻ vcoin qua thẻ ATM một cách chi tiết để thực hiện và áp dụng. Các bạn có thể mua thẻ vcoin vtc bằng thẻ atm acb hay vietcombank, agribank, vietinbank...vv hoặc sử dụng các thẻ ghi nợ quốc tế như Visacard, mastercard, JCB để thanh toán. Không chỉ mua được thẻ vcoin mà các bạn còn Mua thẻ game khác qua thẻ ATM cũng khá tiện lợi.

Hiện nay sản phẩm thẻ Vcoin online đã được phân phối rộng rãi bởi hệ thống các web bán thẻ online, và hầu hết các web này đều kết nối với các cổng thanh toán thẻ nội địa và quốc tế nên khách hàng có nhiều cơ hội mua thẻ với các thẻ thanh toán khác nhau. Các cổng thanh toán và Ví điện tử được kết nối khá phổ biến ở Việt Nam hiện nay là VNPAY, NAPAS, Ngân lượng, 123pay...vv

Mua mã thẻ Vcoin bằng thẻ ATM ngân hàng nội địa hoặc quốc tế

Mua mã thẻ Vcoin bằng thẻ ATM ngân hàng nội địa hoặc quốc tế

Điều kiện để mua vcoin qua thẻ ATM chính là các bạn cần đăng ký và kích hoạt dịch vụ thanh toán trực tuyến hay thường gọi là internet banking cho thẻ ngân hàng của mình. Nếu chưa đăng ký dịch vụ này, bạn sẽ không sẻ dụng thẻ ATM mua vcoin online được. Việc đăng ký dịch vụ cũng khá dễ dàng, bạn có thể đăng ký trực tuyến tại trang web của ngân hàng hoặc đến đăng ký trực tiếp tại các quầy giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc.

Sau khi đảm bảo thẻ ATM của bạn đã kích hoạt internet banking, các bạn chỉ cần truy cập trang web dịch vụ cung cấp dịch vụ mua vcoin qua thẻ ATM để thực hiện các giao dịch mua thẻ và thanh toán bằng thẻ ATM của mình. Thông thường các bạn cần cung cấp thông tin Họ tên chủ thẻ, số thẻ và thời gian phát hành hoặc hết hạn của thẻ ATM để xác nhận thanh toán và cung cấp mật khẩu OTP để xác thực trừ tiền là hoàn thành quá trình mua thẻ vtc online.

Mỗi trang web sẽ có hình thức trả kết quả khác nhau như gửi thông tin thẻ qua tin nhắn điện thoại hoặc gửi về mail hay hiển thị trên website sau thông báo giao dịch thành công. Điểm tiện ích ở đây là khách hàng sẽ nhận được luôn thông tin seri và mã thẻ nạp và có thể copy-paste thông tin đó lên cổng nạp đỡ mất công nhập từng chữ số. Không chỉ hỗ trợ mua thẻ mà nhà phát hành thẻ VTC còn hỗ trợ khách hàng nap vcoin truc tuyen sieu re qua atm. Chúng tôi sẽ giới thiệu dịch vụ này ở bài viết khác, mời các bạn đón xem.

Chúc các bạn mua thẻ game VTC Vcoin qua thẻ ATM thuận lợi và tiết kiệm nhất!

Xem thêm Cách đăng ký gói cước 3G Facebook Vinaphone 1 tuần FB7 giá 10000

Tin liên quan

Liên kết hay