Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký gói cước 3G Facebook Vinaphone 1 tuần FB7 giá 10000

Thứ sáu, 2017-09-29 17:20:30
Hướng dẫn cách đăng ký cài đặt gói 3G Facebook Vinaphone theo tuần FB7 bằng tin nhắn SET FB7 gửi 1544 miễn phí truy cập Facebook trong 7 ngày với giá chỉ 10000đ

Nếu bạn đang có nhu cầu đăng ký một gói cước Facebook của Vinaphone sử dụng trong vòng 1 tuần vì tần suất online FB của bạn không quá cao, đặc biệt là bạn chỉ muốn truy cập Facebook một cách tiết kiệm cước phí tối đa thì bạn có thể lựa chọn đăng ký gói data Facebook Vinaphone 1 tuần FB7.

Đăng ký gói cước Facebook Vinaphone 1 tuần FB7, với cước phí đăng ký chỉ 10.000 đồng/lần, thuê bao đăng ký sẽ nhận được ngay ưu đãi miễn phí truy cập mạng xã hội Facebook tốc độ cao không giới hạn dung lượng trong suốt 7 ngày.

Đăng ký 3G Facebook Vinaphone tuần như thế nào?

Đăng ký 3G Facebook Vinaphone tuần như thế nào?

Với ưu đãi hấp dẫn này, bạn có thể thoải mái online, truy cập Facebook miễn phí trong 1 tuần mọi lúc mọi nơi không lo hết dung lượng sử dụng. Gói cước FB7 đặc biệt hữu ích khi bạn kinh doanh trực tuyến trên Facebook, hoặc đi du lịch hay là một “tín đồ” của mạng xã hội này.

Nhằm giúp các thuê bao di động nắm được rõ hơn về gói cước FB7 Vinaphone, cách đăng ký cài đặt của gói cước cũng như những lưu ý cần nhớ trong quá trình đăng ký sử dụng gói cước FB Vina 1 tuần, trong bài viết đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn mọi thông tin chi tiết về các vấn đề này. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách soạn cú pháp tin nhắn đăng ký gói Facebook Vinaphone FB7

Gói cước Facebook Vinaphone FB7 là gói cước Facebook áp dụng đại trà cho mọi thuê bao di động Vinaphone trả trước và trả sau. Để đăng ký gói cước 3G Facebook Vinaphone 1 tuần FB7 bạn soạn cú pháp tin nhắn theo hướng dẫn dưới đây.

Các bạn lưu ý, khi đăng ký gói cước này, một số thuê bao thường đăng ký thất bại do lỗi Giao dịch không hợp lệ do thông tin thuê bao không hợp lệ (không có thông tin ngày hủy đối với trường hợp thuê bao đã từng DK). Do đó, các bạn nên soạn HỦY FB7 gửi 888 để đảm bảo hủy đăng ký gói cước này cho thuê bao của mình nếu có lỡ đăng ký trước đó mà không nhớ.

Gói cước 3G Facebook 7 ngày Vinaphone Cú pháp đăng ký FB Vinaphone Đăng ký
FB7
+ Gói cước Facebook Vinaphone 7 ngày
+ Cước phí: 10.000đ/tuần
+ Chu kỳ: 1 ngày
+ Miễn phí truy cập FB không giới hạn 1 ngày
SET FB7 gửi 1544

đăng ký

(miễn phí SMS)
Gói cước 3G Facebook Vina không giới hạn Cú pháp đăng ký FB Vinaphone Đăng ký
FB1
+ Gói cước Facebook Vinaphone ngày
+ Cước phí: 3.000d/ngày
+ Chu kỳ: 24h
+ Miễn phí truy cập FB không giới hạn 1 ngày
SET FB1 gửi 1544

đăng ký

(miễn phí SMS)
FB30
+ Gói Facebook Vinaphone tháng
+ Cước phí: 20.000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
+ Miễn phí truy cập FB không giới hạn 7 ngày
SET FB30 gửi 1544

đăng ký

(miễn phí SMS)

Cách đăng ký gói cước Facebook 7 ngày của Vinaphone

Sau khi gửi tin nhắn đến 1544, bạn sẽ nhận được tin nhắn từ tổng đài 1543, có chứa 01 mã xác nhận. Để cài đặt FB7 Vinaphone cho điện thoại thành công, bạn cần soạn cú pháp tin nhắn theo mẫu Y [Mãxácnhận] gửi 1543.

Thông tin về cú pháp đăng ký, giá cước, ưu đãi gói cước FB7 của Vinaphone

Dưới đây là thông tin chi tiết về cú pháp tin nhắn đăng ký, giá cước gói Vinaphone Facebook tuần, và ưu đãi mà thuê bao di động Vinaphone nhận được khi đăng ký gói cước này:

- Cú pháp đăng ký gói Facebook Vinaphone tuần: SET FB7 gửi 1544

Sau khi gửi tin nhắn đến 1544, bạn sẽ nhận được tin nhắn từ tổng đài 1543, có chứa 01 mã xác nhận. Để cài đặt FB7 Vinaphone cho điện thoại thành công, bạn cần soạn cú pháp tin nhắn theo mẫu Y [Mãxácnhận] gửi 1543

Trong trường hợp, sau khi gửi tin nhắn đăng ký thành công, các bạn không nhận được được SMS từ 1543 để xác nhận lệnh đăng ký gói FB7, các bạn hãy gọi 9191 để được hỗ trợ tra cứu thuê bao đã đăng ký gói cước thành công hay chưa và được hướng dẫn sử dụng gói cước.

- Cước phí đăng ký gói Facebook Vinaphone 1 tuần: 10.000 đồng/lần đăng ký cũng trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao trả trước và cộng vào cước phí cuối tháng của thuê bao di động trả sau. Do đó, nếu số dư tài khoản gốc của thuê bao trả trước không đủ, bạn cần Mua thẻ Vinaphone để nạp tiền điện thoại trước khi đăng ký gói FB7.

- Chu kỳ sử dụng gói cước FB7 của Vinaphone: 7 ngày kể từ thời điểm đăng ký gói cước thành công

- Ưu đãi của gói cước FB7: Miễn phí truy cập Facebook tốc độ cao không giới hạn dung lượng

Hướng dẫn cách đăng ký gói Facebook Vinaphone 7 ngày

Hướng dẫn cách đăng ký gói Facebook Vinaphone 7 ngày

Lưu ý cần nhớ khi đăng ký gói cước Facebook Vinaphone 10000đ FB7

Trong quá trình đăng ký sử dụng gói cước Facebook của Vinaphone 1 tuần, bạn cần ghi nhớ một số lưu ý dưới đây:

- Cước phí đăng ký của gói cước Facebook Vina 7 ngày là 10.000 đồng/lần, trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao di động trả trước và cộng vào cước phí cuối tháng của thuê bao trả sau. Vì vậy, với thuê bao trả trước, trước khi đăng ký FB7, cần kiểm tra lại số dư tài khoản và Nạp tiền điện thoại trước khi đăng ký gói nếu số dư còn dưới 10.000 đồng

- Sau khi gửi tin nhắn đăng ký gói FB7 Vinaphone đến 1544, bạn sẽ nhận được tin nhắn yêu cầu xác nhận lệnh đăng ký gói cước từ tổng đài 1543, kèm theo 01 mã xác nhận. Để hoàn tất thủ tục đăng ký gói cước, bạn cần soạn cú pháp tin nhắn theo nội dung: Y [Mãxácnhận] gửi 1543

- Sau khi nhận được tin nhắn thông báo đã đăng ký gói cước thành công từ tổng đài, bạn cần thực hiện tiếp một thao tác nữa, đó chính là khởi động lại điện thoại di động để hệ thống cập nhật ưu đãi từ gói cước FB7, sau đó bật chế độ 3G của máy lên là có thể thoải mái truy cập, online FB vô cùng tiện dụng, hữu ích

- Khác với các gói cước 3G Vinaphone thông thường, gói cước FB7 của Vinaphone không cung cấp chính xác số dung lượng data tốc độ cao mà thuê bao di động có thể sử dụng để truy cập vào FB, nên bạn sẽ không có thể kiểm tra dung lượng data còn lại của gói FB7 được. Bạn chỉ cần quan tâm đây là gói cước chuyên dụng dành cho việc online FB trong chu kỳ 7 ngày

- Vì FB7 Vinaphone là gói cước chuyên dụng để truy cập Facebook, do đó, bạn chỉ được miễn phí cước truy cập Facebook qua ứng dụng hoặc trên trình duyệt mặc định của thiết bị di động. Nếu bạn truy cập vào các website khác, hoặc xem video trên FB hay gọi video qua Messenger thì sẽ phải trả cước phát sinh vượt gói

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách đăng ký Facebook Vinaphone theo tuần mà các thuê bao di động Vinaphone có thể tham khảo. Chúc các bạn đăng ký FB Vina tuần thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký các gói cước Facebook Vinaphone truy cập 3G tốc độ cao

Tin liên quan

Liên kết hay