Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách lưu, tải video trên Facebook về điện thoại Oppo

Thứ sáu, 2018-05-18 17:10:30
Nếu chưa biết về cách tải, lưu video trên Facebook về điện thoại Oppo như thế nào thì bạn hãy theo dõi ngay hướng dẫn cách tải video trên Facebook về Oppo sau đây

Facebook không chỉ là một mạng xã hội giúp bạn có thể kết nối với bạn bè ở khắp mọi nơi, cập nhật trạng thái status, tham gia các cộng đồng mạng, group, hội nhóm cùng chung đam mê, sở thích… mà còn mang đến cho bạn rất nhiều những giây phút thư giãn thoải mái, dễ chịu với những video clip luôn được cập nhật nóng hổi từng giờ trên FB.

Để xem các video clip trên Facebook ngay trên điện thoại di động rất đơn giản, vì bạn chỉ cần có kết nối mạng wifi hoặc Nạp tiền điện thoại đăng ký 3G và bật dữ liệu di động của điện thoại lên là được. Còn nếu bạn muốn xem, hay lưu giữ các video clip thú vị về điện thoại di động của mình thì các thao tác thực hiện sẽ phức tạp hơn. Vì thế, có không ít người dùng chưa thực sự biết cách tải, lưu video trên Facebook về điện thoại như thế nào. Đặc biệt là với những chiếc smartphone thương hiệu Oppo.

Hướng dẫn cách lưu video Facebook về điện thoại Oppo

Hướng dẫn cách lưu video Facebook về điện thoại Oppo

Nếu như bạn cũng đang băn khoăn không biết cách tải video từ Facebook về điện thoại Oppo ra sao, làm thế nào để có thể save video trên FB về chiếc điện thoại Oppo của mình thì hãy dành thời gian theo dõi thông tin hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây, chuyên trang Mua thẻ Zing me online giá rẻ Vienthong sẽ chia sẻ cho bạn các thông tin hướng dẫn chi tiết cách lưu, download video trên Facebook về điện thoại Oppo. Những thông tin hướng dẫn này sẽ giúp bạn có thể tải ngay các video yêu thích từ trên FB về điện thoại di động của mình để xem lại khi muốn. Mời các bạn cùng xem!

Hướng dẫn cách lưu video trên Facebook về điện thoại Oppo

Để có thể download, lưu video clip từ trên Facebook về điện thoại di động Oppo không khó. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách tải video từ Facebook về điện thoại Oppo mà các bạn có thể tham khảo để biết làm thế nào để lưu video từ Facebook về smartphone Oppo.

- Bước 1: Trước hết, bạn cần tải ứng dụng Video Downloader for Facebook for Android về điện thoại Oppo. Bạn chỉ cần truy cập vào kho ứng dụng Google Play, tìm ứng dụng này. Sau đó nhấn Cài đặt để tải ứng dụng về điện thoại di động.

- Bước 2: Sau khi đã tải và cài đặt thành công ứng dụng Video Downloader for Facebook, bạn nhấn mở ứng dụng này và đăng nhập vào ứng dụng bằng tài khoản và mật khẩu Facebook của bạn.

- Bước 3: Tại giao diện của ứng dụng, bạn chọn Cho phép Video Downloader for Facebook truy cập vào Ảnh trên điện thoại của bạn. Đây là thao tác bắt buộc để bạn có thể tải video từ trên Facebook về điện thoại di động của mình.

Cách tải video trên Facebook về điện thoại Oppo rất đơn giản

Cách tải video trên Facebook về điện thoại Oppo rất đơn giản

- Bước 4: Bạn có thể tùy chọn các tính năng download video trong ứng dụng Video Downloader for Facebook. Nếu muốn tải video Facebook từ Fanpage thì bạn nhấn chọn vào mục Pages Videos

- Bước 5: Chọn tên Pages bạn muốn tải video Facebook về điện thoại Oppo của mình.

- Bước 6: Sau khi chọn được video clip bạn muốn tải về điện thoại, bạn nhấn chọn video rồi nhấn Download để tải video Facebook trên Oppo là được.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tải video trên Facebook về Oppo. Bạn cũng có thể áp dụng hướng dẫn này khi cần lưu video trên Facebook về điện thoại Oppo f1s. Khi tải video trên Facebook về điện thoại Oppo, nếu muốn tốn ít dung lượng bộ nhớ, bạn có thể chọn chế độ Download HQ. Nếu dung lượng bộ nhớ Oppo của bạn thoải mái thì bạn có thể lựa chọn download video chế độ cao hơn.

Hướng dẫn cách xem video đã tải trên điện thoại Oppo

Sau khi tải thành công video từ Facebook về điện thoại di động, để xem được các video clip này, bạn hãy thực hiện các thao tác như sau nhé:

- Bước 1: Để xem lại video Facebook trên Oppo, bạn nhấn chọn vào thư mục Ảnh trên điện thoại của mình.

- Bước 2: Nhấn chọn tiếp vào thư mục FDV videos. Đây là thư mục có chứa các video clip bạn tải từ trên Facebook về điện thoại của mình.

- Bước 3: Nhấn chọn vào video clip bạn muốn xem là được.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn chi tiết cách tải, lưu video clip trên Facebook về điện thoại di động Oppo mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần. Hi vọng với những thông tin hướng dẫn chi tiết trên đây, bạn có thể chủ động download, tải những video clip yêu thích từ trên Facebook về điện thoại di động của mình để tha hồ giải trí mọi lúc mọi nơi.

Xem thêm: Ngân hàng SHB là ngân hàng gì? Thời gian, lịch, giờ làm việc của SHB

Tin liên quan

Liên kết hay